สวรรค์ของคนรักสัตว์เลี้ยง

สวรรค์ของคนรักสัตว์เลี้ยง

ใจสลายแน่ๆ ถ้าต้องทิ้งสัตว์เลี้ยงแสนรักเอาไว้ที่บ้านระหว่างออกไปเที่ยว...

ด้วยเหตุผลข้างต้นนี่เอง ที่ทำให้ปัจจุบันนักท่องเที่ยวที่ต้องการพาสัตว์เลี้ยงแสนรักของพวกเขาไปด้วยในทุกๆ การเดินทางเพิ่มจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งส่งผลให้ความต้องการด้านที่พักและสายการบินสำหรับสัตว์เลี้ยงเพิ่มขึ้นด้วยเช่นกัน หากมองดูแล้วก็มีผู้ประกอบที่พักอยู่จำนวนไม่น้อยที่ตอบโจทย์ให้กับนักท่องเที่ยวกับสัตว์เลี้ยงแสนรักของพวกเขา ซึ่งที่พักเหล่านี้พร้อมมอบประสบการณ์ให้คุณและเพื่อนร่วมเดินทางตัวน้อยสามารถร่วมทริปที่สนุกสนานไปด้วยกันได้ ดันนั้นเว็บไซต์ Booking.com ผู้นำระดับโลกที่ทำหน้าที่เป็นสื่อกลางระหว่างผู้เดินทางกับตัวเลือกที่พักที่ยอดเยี่ยมและหลากหลายมากกว่าแบรนด์ด้านการเดินทางใดในโลก และยังมีความคิดเห็นจากผู้เข้าพักจริงกว่า 70 ล้านความเห็น จึงขอนำเสนอเคล็ดลับการเลือกที่พักสำหรับคนรักสัตว์เลี้ยงและเพื่อนรักสี่ขาของพวกเขาโดยเฉพาะที่ได้รับการคัดสรรมาเป็นอย่างดีด้วยคะแนนการรีวิวจากนักเดินทางที่รักสัตว์เลี้ยงเช่นกัน

 

5 เคล็ดลับ เลือกที่พักสำหรับสัตว์เลี้ยงแสนรัก

    1. ต้องมั่นใจว่าพนักงานของทางที่พักก็รักและเข้าใจสัตว์เลี้ยงเช่นกัน คงจะดีกว่าถ้าเราเดินพาสัตว์เลี้ยงแสนรักของเราเข้าไปพร้อมเห็นใบหน้าที่ยิ้มแย้ม และยินดีต้องรับจากพนักงานแทนที่จะต้องเจอกับสายตาที่มองอย่างไม่พอใจจากคนรอบข้าง
    2. ตรวจสอบบริเวณโดยรอบเพื่อให้มั่นใจว่าสถานที่นั้นๆ มีสวนสาธารณะหรือบริเวณให้เพื่อนตัวน้อยของคุณมีสถานที่สำหรับเดินเล่น และไม่ต้องถูกขังอุดอู้อยู่แต่ภายในห้องพัก
    3. ลองดูว่าที่พักมีบริการสปาสำหรับเพื่อนตัวน้อยของคุณด้วยหรือไม่ เพื่อที่คุณและเจ้าตัวน้อยจะได้ผ่อนคลายไปพร้อมๆ กัน
    4. อย่าลืมว่าอาหารก็สามารถทำให้ทริปกลายเป็นทริปที่ยอดเยี่ยมหรือยอดแย่สำหรับคุณและสัตว์เลี้ยงแสนรักได้ ดังนัน้จึงควรตรวจสอบดูว่าที่พักนั้นๆ มีเมนูอาหารสำหรับสัตว์เลี้ยงให้เลือกอย่างหลากหลายหรือไม่
    5. ที่พักจำนวนไม่น้อยมีแพ็คเกจพิเศษสำหรับสัตว์เลี้ยง ตั้งแต่ชามข้าวแบบพิเศษไปจนถึงป้ายชื่อหรือจะเป็นที่นอนและกระดูก ฉะนั้นอย่าลืมตรวจสอบบริการเพื่อความสะดวกสบายอื่นๆ ที่ทางที่พักอาจจัดเตรียมไว้ให้สัตว์เลี้ยงแสนรักด้วย

 

เหนือจรดใต้ สัตว์เลี้ยงก็เที่ยวกับคุณได้

1. ที่พักสไตล์โมเดิร์นที่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพัก

ตั้งอยู่ริมแม่น้ำปิง เกตวา เป็นโรงแรมบูติกที่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้โดยไม่มีค่าธรรมเนียมเพิ่มเติมสำหรับสัตว์เลี้ยงตัวน้อย ห้องพักแต่ละห้องเน้นสีสันที่แตกต่างกันไป อีกทั้งห้องอาหารของโรงแรมยังให้บริการอาหารอเมริกัน อาหารยุโรปและอาหารเอเชียหลากหลายรายการอีกด้วย นอกจากนี้โรงแรมยังตั้งอยู่ใกล้ตลาดนัดกลางคืนเชียงใหม่ไนท์บาซาร์และตลาดวโรรส

โรงแรม เกตวา เชียงใหม่ ประเทศไทย

2. ที่พักแนวธรรมชาติจากกรุงเทพฯเพียง 3 ชั่วโมง

ปรนเปรอตัวคุณและสัตว์เลี้ยงที่คุณรักท่ามกลางภูมิทัศน์ธรรมชาติอันงดงาม ณ เขาใหญ่ โรงแรมที่เป็นมิตรกับสัตว์เลี้ยงแห่งนี้ตั้งอยู่ห่างจากห่างจากอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่และถนนคนเดินปาลิโอเพียง 30 นาทีหากเดินทางโดยรถยนต์ ที่นี่มีบริการอาหารไทยหลากหลายเมนู นอกจากนี้ห้องพักยังมาพร้อมวิวสวนที่สวยงามอีกด้วย

ภูคำหอม เขาใหญ่ ประเทศไทย

      

3. โฮสเทล ที่พักแนวใหม่

ตั้งอยู่ ณ ใจกลางกรุงเทพฯ ฟูเฮ้าส์ โฮสเทล ที่พักแห่งนี้มีน้องแมวพร้อมต้อนรับคุณ ณ ห้องนั่งเล่นส่วนกลาง ที่พักซึ่งเป็นมิตรกับสัตว์เลี้ยงและตกแต่งห้องด้วยสไตล์ไทยดั้งเดิมแห่งนี้อยู่ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าบีทีเพียง 5 นาที นอกจากนี้ยังมีสถานที่ช้อปปิ้งหลายแห่งตั้งอยู่ในบริเวณใกล้เคียงให้คุณและสัตว์เลี้ยงได้เพลิดเพลินกันอีกด้วย

 ฟูเฮ้าส์ โฮสเทล กรุงเทพฯ ประเทศไทย

4. สบายๆ สไตล์โมเดิร์น 

ที่พักแห่งนี้ยินดีต้อนรับเพื่อนตัวน้อยขนฟูของคุณให้เข้าพักโดยไม่มีค่าธรรมเนียมเพิ่มเติม อีกทั้งยังมีพื้นที่นั่งเล่นทั้งในอาคารและกลางแจ้งให้คุณและสัตว์เลี้ยงที่คุณรักได้ผ่อนคลาย นักเดินทางที่จองผ่าน Booking.com และได้เข้าพักที่โรงแรมแห่งนี้รายหนึ่ง ให้ความเห็นว่า “โรงแรมแห่งนี้ไม่ใช่โรงแรมขนาดใหญ่ แต่เป็นโรงแรมที่ยอดเยี่ยมมาก พวกเราเลือกเข้าพักที่ห้องแฝดกับเพื่อนตัวน้อยของเรา”

แอดลิบ กรุงเทพฯ ประเทศไทย

5. ที่พักดีดีที่ซ่อนอยู่ 

ด้วยการตกแต่งภายในแบบสมัย​​ใหม่และเฟอร์นิเจอร์ไม้สีเข้ม ที่พักทันสมัยแห่งนี้ตั้งอยู่ห่างจากหาดจอมเทียนและถนนคนเดินเพียง 5 นาทีโดยรถยนต์ ยิ่งไปกว่านั้นสัตว์เลี้ยงตัวน้อยของคุณยังสามารถเข้าพักได้โดยไม่เสียค่าธรรมเนียมเพิ่มเติมอีกด้วย ที่พักแห่งนี้ให้บริการห้องพักที่กว้างขวางพร้อมมุมครัวที่มีอุปกรณ์ครบครัน ผู้เข้าพักที่จองจาก Booking.com ได้ให้ความเห็นว่า โรงแรมแห่งนี้สงบ ร่มรื่น เป็นมิตรกับสัตว์เลี้ยงและมีบรรยากาศสวยงาม

เลอวิมาน รีสอร์ท พัทยา ประเทศไทย

 

6. สงบเงียบที่วิลล่าหรูที่มาพร้อมกับสระว่ายน้ำส่วนตัว

ตั้งอยู่ห่างจากตัวเมืองกระบี่เพียงเล็กน้อย ท่าเลนเบย์พร้อมมอบความสะดวกสบายและประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นแก่ผู้เข้าพัก ไม่ว่าจะเป็นบริการดำน้ำตื้น บริการเรือคายัค นวดสปาหรือจะเป็นชั้นเรียนทำอาหารไทย ที่พักแห่งนี้ยังมีบริเวณสนามหญ้าสีเขียวรอบวิลล่าที่หันหน้าเข้าสู่ทะเล เหมาะสำหรับการพักผ่อนกับสัตว์เลี้ยงขนฟูของคุณ วิลล่าแห่งนี้ยังมีเรือยนต์หางยาวไปยังหมู่เกาะใกล้เคียงไว้บริการอีกด้วย

ท่าเลนเบย์ กระบี่ ประเทศไทย

 

7. ภูมิทัศน์แบบสวนเขตร้อนและสระว่ายน้ำระบบเกลือ 

เพื่อคุณและสัตว์เลี้ยงที่คุณรักจะได้ใช้เวลาพักผ่อนร่วมกัน โรงแรมอนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงที่มีน้ำหนักต่ำกว่า 10 กิโลกรัมเข้าพักสำหรับห้องอพาร์ตเมนต์แบบหนึ่งห้องนอนพร้อมสวนส่วนตัวได้โดยไม่มีค่าธรรมเนียมเข้าพัก วิลล่าแห่งนี้ตั้งอยู่ห่างจากหาดในหานและหาดราไวย์ด้วยการเดินทางโดยรถยนต์เพียง 5 นาทีและห่างจากจุดชมวิวพระอาทิตย์ลับขอบฟ้าที่แหลมพรหมเทพด้วยการเดินทางโดยรถยนต์เพียง 15 นาที
ภูเก็ตริเวียร่าวิลล่า ภูเก็ต ประเทศไทย

    

นอกจากที่พักในประเทศแล้ว Booking.com ยังแนะนำที่พักที่เป็นมิตรกับสัตว์เลี้ยงจากทั่วโลกมาเอาใจคนที่วางแผนเที่ยวยาวอีกด้วย

จากตะวันออกสู่ตะวันตก ที่พักที่ไหนถูกใจที่สุด

1. แพ็กเกจสำหรับคุณและสัตว์เลี้ยงขนฟู

พักพ่อนผ่อนคลายไปพร้อมกับสัตว์เลี้ยงของคุณในห้องพักสุดหรูที่เพียบพร้อมไปด้วยบริการเหนือระดับสำหรับสุนัขที่ เดอะ ออร์แลนโด โฮเทล คุณและสัตว์เลี้ยงที่คุณรักจะได้เพลิดเพลินไปกับเมืองที่มีชีวิตชีวาแห่งนี้ สำหรับสัตว์เลี้ยงที่ต้องการการดูแลพิเศษ ทางโรงแรมก็มีสิ่งอำนวยความสะดวกไว้บริการอีกด้วย

The Orlando Hotel ลอสแองเจลิส สหรัฐอเมริกา

2. ผ่อนคลายในดินแดนดาวน์อันเดอร์

ไม่ว่าจะเป็นการท่องเที่ยวครั้งแรกหรือครั้งที่ร้อยของคุณกับสัตว์เลี้ยงที่คุณรัก ที่พักอันน่าหลงใหล มีเสน่ห์แห่งนี้จะทำให้คุณและสัตว์เลี้ยงตัวน้อยลืมการท่องเที่ยวครั้งที่ผ่านมาไปเลย ปลดปล่อยอารมณ์ของคุณและปรนเปรอสัตว์เลี้ยงที่คุณรักไปกับ โรงแรม เดอะ ลางงาม ที่มีบริการระดับ 5 ดาวสำหรับสัตว์เลี้ยงแห่งนี้

นักรีวิวจาก Booking.com ที่ได้เข้าพักที่โรงแรมแห่งนี้ ได้ให้ความเห็นว่า การเข้าพักที่โรงแรมนี้เป็นการท่องเที่ยวครั้งแรกของพวกเขาและสัตว์เลี้ยงตัวน้อย และโรงแรมนี้ก็ทำให้การเดินทางครั้งนี้เป็นการเดินทางอันแสนวิเศษ ขอบคุณ!

The Langham ซิดนีย์ ออสเตรเลีย

3. ง่ายๆ สบายๆ ที่โรม

คุณและสัตว์เลี้ยงที่คุณรักสามารถเพลิดเพลินไปกับบรรยากาศสไตล์พระราชวังยุคโรมันได้ ณ โรงแรมแห่งนี้ที่ล้อมรอบไปด้วยสวนหย่อมสไตล์เมดิเตอร์เรเนียนขนาดใหญ่ และเพื่อเติมเต็มการพักผ่อนให้สัตว์ตัวน้อยของคุณ โรงแรมโรมคาวาเลียริวัล มีบริการทำเสื้อไหมพรมประดับเลื่อมพร้อมปักชื่อสุนัขของคุณ ให้เพื่อนตัวน้อยดูดี มีสไตล์แบบไม่ซ้ำใครอีกด้วย

Rome Cavalieri, Waldorf Astoria Hotels and Resorts โรม อิตาลี

4. สดใสสไตล์รอกซ์เบอร์ก

หากคุณและเพื่อนแสนรักของคุณกำลังมองหาที่พักสไตล์ปราสาท ไม่ต้องมองหาที่อื่นนอกจากเดอะ รอกซ์เบอร์ก โฮเต็ล ที่ที่คุณจะได้รับความสะดวกสบายในระดับสูงสุด และสถานที่ในฝันในการพักผ่อนสำหรับนักท่องเที่ยวผู้แสวงหาความน่าหลงใหลและความสุขสบาย

Roxburghe Hotel And Golf Course สหราชอาณาจักร

5. ผจญภัยในแดนกรีซ

เมืองที่สวยงามและมีชีวิตชีวาแห่งนี้เหมาะที่สุดสำหรับคนรักธรรมชาติและสัตว์เลี้ยงอย่างคุณ ด้วยทำเลที่ตั้งที่อยู่ปลายเนินเขาพาร์นอน ประเทศกรีซ คุณและสัตว์เลี้ยงที่รักของคุณสามารถเดินเล่นและเพลิดเพลินไปกับบรรยากาศบริเวณโรงแรม ไม่แน่คุณและเพื่อนตัวเล็กของคุณอาจจะได้เจอเพื่อนใหม่ระหว่างการเดินเล่นก็เป็นได้

Agroktima กรีซ

6. ดื่มด่ำบรรยากาศกับเทือกเขาร็อกกี้

ร็อกกี้ เครส กอล์ฟ รีสอร์ทเป็นสถานที่พักอันเหมาะเจาะลงตัวสำหรับคุณและสัตว์เลี้ยงที่รักของคุณที่จะได้วิ่งเล่นอย่างเพลิดเพลินท่ามกลางธรมมชาติอันสวยงาม ไม่ว่าจะเป็นการเล่นที่สนามเล่นหรือกระโดดลงเรือไปสูดอากาศอันบริสุทธิ์ของประเทศแคนาดา คุณสามารถพาเพื่อนตัวเล็กของคุณไปด้วยได้ทุกที่ในโรงแรมแห่งนี้

Rocky Crest Golf Resort แคนาดา

        

7. มีดีที่แอฟริกา

หากคุณกำลังมองหาสถานที่ท่องเที่ยวสำหรับคุณและสัตว์เลี้ยงของคุณ เคปทาวน์ตัวเลือกที่ยอดเยี่ยม ที่ให้คุณสามารถเดินเล่นริมชายหาดกับเพื่อนตัวเล็กของคุณได้ นอกจากนั้นยังมีทัศนียภาพที่สวยงามเกินบรรยายและที่โรงแรมแห่งนี้ยังมีบริการสปาและโรงภาพยนตร์สำหรับคุณและสุนัขตัวน้อยอีกด้วย ครบครันอย่างนี้จะต้องรออะไรอีก

Twelve Apostles Hotel & Spa แอฟริกาใต้

8. ชิวาวาแดนมังกร

หากคุณกำลังมองหาสถานที่ท่องเที่ยวในประเทศจีน ที่เหมาะสำหรับทุกคนในครอบครัวรวมถึงเพื่อนรักตัวเล็กแล้วล่ะก็

มิลเลนเนียม รีสอร์ท หังโจว เป็นที่ที่ยอดเยี่ยมสำหรับการสำรวจเมืองอันมีชีวิตชีวาแห่งนี้ เริ่มต้นจากการเดินชมธรรมชาติ เพลิดเพลินไปกับไร่ชาและป่าไผ่ ก่อนที่จะจบการเดินทางครั้งนี้ด้วยการพักผ่อน ณ โรงแรมแห่งนี้

Millennium Resort หังโจว จีน

       

9. ปล่อยใจไปบาหลี

ไม่มีที่ไหนที่จะเหมือนบ้านไปกว่าบาหลีอีกแล้ว สัมผัสประสบการณ์การพักสุดพิเศษที่ซังลุง วิลล่า ซึ่งเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกคุณภาพสูงสำหรับคุณและสัตว์เลี้ยงที่คุณรัก ณ ดินแดนในฝันของใครหลายหลายคน ไม่ว่าคุณจะกิน วิ่ง นอน เดินหรือจะนั่งชมวิวกับเพื่อนแสนรัก คุณก็รู้สึกสบายไร้กังวลได้

The Sanglung Villas อินโดนีเซีย

 

10. สวยงามเกินกว่าจะบรรยาย

ด้วยบริเวณโดยรอบที่กว้างขวาง สถานที่แห่งนี้คือดินแดนของ The Lord of the Rings อย่างแท้จริง ตั้งอยู่ ณ เมืองมรดกโลกในประเทศนิวซีแลนด์ เบื้องหน้าของฟิออร์แลนด์ล็อตแห่งนี้ คือวิวของทะเลสาปเทอาเนาที่สวยงาม อีกทั้งยังล้อมรอบไปด้วยภูเขาเขียงขจีอีกด้วย

Fiordland Lodge ประเทศนิวซีแลนด์