BOOKING.COM เปิดตัว PASSION SEARCH ค้นหาจุดหมายการเดินทาง

BOOKING.COM เปิดตัว PASSION SEARCH ค้นหาจุดหมายการเดินทาง

นวัตกรรมบนช่องทางออนไลน์ ที่ช่วยให้ผู้รักการเดินทางค้นหาและค้นพบจุดหมายการเดินทางที่น่าตื่นใจได้จากความชื่นชอบส่วนตัว





Booking.com (ส่วนหนึ่งของ Priceline Group [NASDAQ: PCLN]) ผู้นำระดับโลกที่ทำหน้าที่เป็นสื่อกลางระหว่างผู้เดินทางกับตัวเลือกที่พักหลากหลาย เปิดตัวเทคโนโลยีใหม่ที่จะช่วยให้ผู้เดินทางสามารถค้นหาและค้นพบจุดหมายการเดินทางที่น่าตื่นใจได้ตรงกับความสนใจของพวกเขามากที่สุด เครื่องมือค้นหานี้ถือเป็นเครื่องมือการค้นหาที่ครอบคลุมมากที่สุดเมื่อเทียบกับเครื่องมือชนิดอื่นๆ ในธุรกิจการท่องเที่ยว โดยการจับคู่ความชอบและความสนใจที่แตกต่างกันไปสำหรับนักเดินทางแต่ละท่านกับจุดหมายและที่พักซึ่งตรงตามความต้องการของพวกเขา ถือเป็นการพลิกโฉมหน้าการค้นหาที่พักซึ่งในปัจจุบันยังจำกัดอยู่ที่การค้นหาจากเมืองหรือชื่อโรงแรมเท่านั้น

http://photos.prnewswire.com/prnh/20160229/339002

ผู้ที่ชื่นชอบการดูดาว หลงใหลการลิ้มลองอาหารริมทาง หรือรักการดำน้ำเป็นชีวิตจิตใจสามารถค้นหาจุดหมายที่มีเอกลักษณ์ทั่วโลกเพื่อเติมเต็มสิ่งที่พวกเขาชื่นชอบ ด้วยที่พักกว่า 30 ประเภท มากกว่า 850,000 แห่งใน 220 ประเทศทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นโรงแรม อพาร์ตเมนต์ วิลล่า กระท่อมน้ำแข็ง บ้านต้นไม้ และอื่น ๆ อีกมากมาย เพียงเข้าไปที่เว็บไซต์ http://www.booking.com/destinationfinder.html เพื่อใช้เครื่องมือค้นหาจุดหมายของ Booking.com ซึ่งมาจากการรวบรวมข้อมูลด้านความชื่นชอบของลูกค้า Booking.com จำนวนกว่า 26 ล้านรายทั่วโลก โดย Booking.com ได้ใช้นวัตกรรมอัลกอรึทึมในการจับคู่ที่พักน่าสนใจที่สุดกับประสบการณ์ที่ผู้เดินทางกำลังมองหา

เครื่องมือการค้นหา Passion Search ของ Booking.com ประกอบด้วย:
- ความชื่นชอบพื้นฐานกว่า 200 ประเภทไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมดิ่งพสุธา ตามล่าเห็ดทรัฟเฟิล ออกลีลาแทงโก้ และกิจกรรมน่าสนใจอื่น ๆ
- จุดหมายกว่า 1,000 แห่งพร้อมเนื้อหาซึ่งผสมผสานข้อมูลทั้งจากผู้เชี่ยวชาญ ความคิดเห็นจากผู้เดินทางจริง และข้อมูลเชิงลึกจากฐานข้อมูลผู้เดินทางของ Booking.com
- จุดหมายแนะนำพร้อมข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับท้องถิ่นนั้น ๆ ที่จะให้รายละเอียดเกี่ยวกับสถานที่น่าสนใจ ไม่ว่าท่านจะเดินทางไปที่ไหนก็ตาม

"Booking.com ไม่เพียงทำหน้าที่เป็นสื่อกลางในการจองที่พักเท่านั้น แต่เราเสนอประสบการณ์ใหม่ ๆ ให้แก่ผู้เดินทาง เราสามารถช่วยหาที่พักตรงใจ ไม่ว่าจะเป็นโรงแรม วิลล่า หรืออพาร์ตเมนต์ ไม่ว่าจะเป็นในเมืองใหญ่หรือชนบททั่วโลก สำหรับผู้เดินทางที่มีความชอบแต่ยังไม่รู้ว่าจะไปที่ไหนดี ตอนนี้เราสร้างเทคโนโลยีที่จะเผยจุดหมายตรงใจไม่ว่าจะอยู่จุดไหนของมุมโลกโดยผสมผสานเข้ากับความชื่นชอบที่อิงจากฐานข้อมูลลูกค้าของเรา" นายเดวิด วิสแมนส์ ประธานเจ้าหน้าที่จากผลิตภัณฑ์ ของ Booking.com กล่าว "จุดมุ่งหมายของเราคือการเชื่อมโยงผู้เดินทางทุกท่านเข้ากับตัวเลือกที่อาจตรงกับอุปนิสัย ความชอบ และความปรารถนาของพวกเขาเอง"

สื่อมวลชน กรุณาติดต่อ
วีโร่ พับลิครีเลชั่นส์
ภัทร์นีธิ์ จีริผาบ
อีเมล [email protected]

เกี่ยวกับ Booking.com
Booking.com เป็นผู้นำระดับโลกในการให้บริการจองโรงแรมและที่พักผ่านระบบออนไลน์ พร้อมด้วยการรับประกันราคาที่พักที่ดีสุดสำหรับที่พักทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นที่พักที่ดำเนินกิจการโดยครอบครัว ไปจนถึงที่พักหรูระดับห้าดาว ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงเว็บไซต์ Booking.com ได้ทุกที่ทุกเวลาจากคอมพิวเตอร์ สมาร์ทโฟน และแท็บเล็ตโดยไม่มีค่าธรรมเนียมในการจองใดๆ ทั้งสิ้น เว็บไซต์ Booking.com ให้บริการในภาษาต่าง ๆ มากถึง 42 ภาษา มีโรงแรมและที่พักที่เปิดให้จองกว่า 859,000 แห่ง รวมไปถึงวิลล่าสำหรับพักผ่อนให้เช่าอีกกว่า 390,000 แห่ง จาก 86,000 เมือง ใน 223 ประเทศและเขตการปกครองทั่วโลก Booking.com ยังมีความคิดเห็นจากผู้เข้าพักจริงเกี่ยวกับการเข้าพักกว่า 78 ล้านความเห็น และดึงดูดผู้เยี่ยมชมทางออนไลน์จากทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นวัตถุประสงค์เพื่อการเดินทางพักผ่อนหรือติดต่อธุรกิจ จากประสบการณ์กว่า 19 ปี พร้อมทีมงานมากกว่า 10,000 คน จากสำนักงานสนับสนุน 170 แห่งทั่วโลก Booking.com ดูแลการให้บริการด้านลูกค้าสัมพันธ์ด้วยบุคลากรขององค์กรที่พร้อมให้บริการในภาษาท้องถิ่นตลอดทุกวัน 24 ชั่วโมง เพื่อทำให้มั่นใจว่าลูกค้าจะได้รับการบริการที่ดีที่สุด

Booking.com B.V. ซึ่งก่อตั้งขึ้นในปีพ.ศ. 2539 เป็นเจ้าของและดำเนินธุรกิจ Booking.com(TM) และเป็นส่วนหนึ่งของ Priceline Group (Nasdaq: PCLN) ติดตามเราได้ที่ Twitter , Google+ และ Pinterest กดไลค์เพื่อติดตาม Facebook หรือศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.booking.com