เกรท วอลล์ มอเตอร์ จับมือ EVme เปิด Virtual Platform การขายรถยนต์ไฟฟ้ารูปแบบใหม่

เกรท วอลล์ มอเตอร์ จับมือ EVme เปิด Virtual Platform การขายรถยนต์ไฟฟ้ารูปแบบใหม่

เกรท วอลล์ มอเตอร์ จับมือ EVme เปิด Virtual Platform การขายรถยนต์ไฟฟ้ารูปแบบใหม่ ต่อยอดนโยบายราคาเดียว ขยายช่องทางส่งมอบรถยนต์คุณภาพสู่มือผู้บริโภคชาวไทย

20 พฤษภาคม 2567 เกรท วอลล์ มอเตอร์ เดินหน้าเติมเต็มระบบนิเวศ ยานยนต์ไฟฟ้า ในสังคมไทยอย่างต่อเนื่อง ด้วยการลงนามบันทึกความเข้าใจ (MOU) ร่วมกับ บริษัท อีวี มี พลัส จำกัด หรือ EVme แพลตฟอร์มผู้ให้บริการยานยนต์ไฟฟ้าแบบครบวงจรชั้นนำของประเทศไทย เปิด Virtual Platform ขยายช่องทางการจัดจำหน่ายและการปล่อยเช่ารถยนต์พลังงานไฟฟ้าของเกรท วอลล์ มอเตอร์ ให้ชาวไทยทั่วประเทศได้สัมผัสรถยนต์พลังงานไฟฟ้าที่เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพและประสิทธิภาพได้มากยิ่งขึ้น ชูความแข็งแกร่งของเกรท วอลล์ มอเตอร์ ในฐานะแบรนด์ที่เชื่อมต่อประสบการณ์ผู้บริโภคแบบ O2O (Online-to-Offline) ได้อย่างเป็นรูปธรรม ตอกย้ำเจตจำนงในการยืนหยัดส่งมอบรถยนต์พลังงานใหม่ภายใต้ "นโยบายราคาเดียว" หรือ "One Price Policy" เพื่อให้มั่นใจได้ว่าลูกค้าทั่วไทยจะได้รับรถยนต์พลังงานใหม่จากเกรท วอลล์ มอเตอร์ ที่คุ้มค่าคุ้มราคาในทุกช่วงเวลา สะท้อนการมีส่วนร่วมในการผลักดันประเทศไทยให้ก้าวสู่การเป็นผู้นำด้านยานยนต์ไฟฟ้าอย่างเต็มรูปแบบ ตอกย้ำการก้าวขึ้นสู่การเป็นหนึ่งในสามของแบรนด์ผู้นำด้าน ยานยนต์พลังงานไฟฟ้า หรือ xEV Leader ในประเทศไทย ภายในระยะเวลา 3 ปี หรือ Top 3 in 3

เกรท วอลล์ มอเตอร์ นำทีมโดย นายณรงค์ สีตลายน กรรมการผู้จัดการ มร. ไมเคิล ฉง ผู้จัดการทั่วไป และนายสฤษดิ์พงษ์ เพ่งเล็งผล ผู้อำนวยการฝ่ายขาย เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) เข้าร่วมพิธีลงนามข้อตกลงฯ ร่วมกับนายสุวิชชา สุดใจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ และนายจิระพงศ์ เลาห์ขจร ประธานเจ้าหน้าที่การพาณิชย์ บริษัท อีวี มี พลัส จำกัด บริษัทในกลุ่ม อรุณ พลัส โดยพิธีร่วมลงนามดังกล่าวจัดขึ้น ณ ห้องประชุม ชั้น 17 บริษัท อีวี มี พลัส จำกัด ซึ่งผู้มีส่วนร่วมทุกฝ่ายต่างมีเจตจำนงที่จะร่วมขับเคลื่อนอุตสาหกรรมยานยนต์ไฟฟ้าของประเทศไทยให้ก้าวเข้าสู่สังคมสีเขียวอย่างแข็งแกร่งและยั่งยืน

นายณรงค์ สีตลายน กรรมการผู้จัดการ เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า การร่วมมือกันระหว่าง เกรท วอลล์ มอเตอร์ และ EVme เป็นหนึ่งก้าวสำคัญของเกรท วอลล์ มอเตอร์ ในการต่อยอดดำเนินธุรกิจรูปแบบใหม่ เพื่อให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงรถยนต์ไฟฟ้าได้มากยิ่งขึ้น การผนึกกำลังของทั้งสองบริษัทฯ นับว่าเป็นการนำความแข็งแกร่งของการเป็นผู้นำด้าน ยานยนต์ไฟฟ้า ของเกรท วอลล์ มอเตอร์ และแพลตฟอร์มผู้ให้บริการยานยนต์ไฟฟ้าแบบครบวงจรชั้นนำของไทยของ EVme เข้าไว้ด้วยกัน เพื่อร่วมกันส่งมอบรถยนต์พลังงานไฟฟ้าที่มีคุณภาพสู่มือแฟน ๆ ชาวไทยได้สะดวกมากยิ่งขึ้น ซึ่งความร่วมมือในครั้งนี้จะมีแพลตฟอร์มของ EVme และแอปพลิเคชันของ GWM เป็นหัวใจหลักในการเชื่อมต่อประสบการณ์ จากแนวคิดของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ในการสร้างรูปแบบการดำเนินธุรกิจแบบใหม่เข้ามาสู่ประเทศไทยเชื่อมต่อประสบการณ์ผู้บริโภคแบบ O2O (Online-to-Offline) ประกอบกับจุดเด่นของ EVme ที่นับว่าเป็นพันธมิตรทางธุรกิจด้านยานยนต์ไฟฟ้าที่แข็งแกร่ง ทำให้วันนี้เราภูมิใจที่จะเพิ่มช่องทางการจัดจำหน่ายในรูปแบบ Virtual Platform ที่มีศักยภาพสูงและมีความใกล้ชิดกับลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย เราเชื่อมั่นว่า EVme และเกรท วอลล์ มอเตอร์ จะร่วมสร้างความสำเร็จและการเติบโตให้กับ ORA ผลิตภัณฑ์รถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% ของเราได้อย่างแน่นอน ยิ่งไปกว่านั้น เกรท วอลล์ มอเตอร์ยังคงยึดมั่นในการใช้ "นโยบายราคาเดียว" ในทุกช่องทางการจัดจำหน่าย เพื่อส่งมอบรถยนต์พลังงานไฟฟ้าที่มีคุณภาพพร้อมราคาที่มีความคุ้มค่าและสมเหตุสมผลให้กับลูกค้าทั่วประเทศอีกด้วย ในอนาคตเกรท วอลล์ มอเตอร์ จะยังคงมุ่งสร้างประสบการณ์ใหม่ๆ ให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ผ่านการดำเนินธุรกิจในรูปแบบต่างๆ ที่หลากหลาย เพื่อตอกย้ำความพร้อมในการขึ้นสู่การเป็นผู้นำด้านยานยนต์ไฟฟ้า (xEV Leader) ในไทยอย่างมั่นคงและเป็นรูปธรรม

นายสุวิชชา สุดใจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท อีวี มี พลัส จำกัด กล่าวว่า เรามีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนสังคมไทย และเติมเต็มระบบนิเวศยานยนต์ไฟฟ้าอย่างเต็มรูปแบบร่วมกับ เกรท วอลล์ มอเตอร์ เราพร้อมที่จะเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการให้ความรู้ แนะนำ และสร้างยอดขายรถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% ของเกรท วอลล์ มอเตอร์ ผ่านกลยุทธ์ต่างๆ ของเรา เช่น การทำโฆษณาออนไลน์ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียของ EVme เพื่อนำเสนอจุดเด่นของรถยนต์พลังงานไฟฟ้าแต่ละรุ่นของเกรท วอลล์ มอเตอร์ ควบคู่ไปกับการจัดทำคอนเทนต์แบบสร้างสรรค์เพื่อนำเสนอโปรโมชันและแคมเปญที่น่าสนใจผ่านช่องทางต่างๆ ของ EVme นอกจากนี้เรายังมีบริการเช่ารถยนต์บนแอปพลิเคชัน Evme เพื่อเข้าถึงกลุ่มลูกค้าที่มีความสนใจในเทคโนโลยีของรถยนต์พลังงานไฟฟ้าในวงกว้างมากยิ่งขึ้นแล้ว ปัจจุบันเราได้เปิดช่องทางการขายรถยนต์โดยลูกค้าสามารถซื้อรถยนต์ไฟฟ้าของเกรท วอลล์ มอเตอร์ ได้สะดวกมากขึ้นผ่าน Virtual Platform ของเราที่ครบวงจร เรามั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่าด้วยคุณภาพของรถยนต์ไฟฟ้าจากเกรท วอลล์ มอเตอร์ ประกอบกับจุดเด่นของ EVme จะสามารถเปลี่ยนผู้ใช้บริการเช่าให้กลายเป็นผู้ซื้อหลังจากที่มีการเช่ารถยนต์พลังงานไฟฟ้าได้ โดยจากการดำเนินธุรกิจที่ผ่านมาเราพบว่า ลูกค้ามากกว่า 50% ที่มาเช่ารถยนต์ไฟฟ้ากับเรา จะซื้อรถยนต์ไฟฟ้าไปใช้จริงในชีวิตประจำวัน นับว่าเป็นอีกหนึ่งจุดแข็งของที่จะทำให้มั่นใจได้ว่าแพลตฟอร์มและบริการของเราจะสามารถส่งมอบประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้าชาวไทยได้อย่างแน่นอน

ภายใต้ความร่วมมือกับ EVme ในครั้งนี้ จะครอบคลุมรถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% ของเกรท วอลล์ มอเตอร์ ทั้งสิ้น 4 รุ่น ได้แก่ ORA Good Cat, ORA Good Cat GT, ORA 07 รุ่น Performance และ ORA 07 รุ่น Long Range โดยผู้บริโภคชาวไทยสามารถทำการจองรถยนต์ทั้ง 4 รุ่น ผ่านแพลตฟอร์มของ EVme โดยมี GWM Partner Store เป็นผู้ทำการส่งมอบรถยนต์ให้กับลูกค้าตามสาขาที่ลูกค้าสะดวก ผ่านบริการอันหลากหลายที่มีความยืดหยุ่นสูงของ EVme ภายใต้ข้อเสนอและราคาเดียวกันทั่วประเทศอีกด้วย

เกรท วอลล์ มอเตอร์ ในฐานะบริษัทที่ให้บริการเทคโนโลยีระดับโลก (Global Intelligent Technology Company) มุ่งหน้าสร้างสรรค์ประสบการณ์อันเป็นเอกลักษณ์ ควบคู่ไปกับการพัฒนาผลิตภัณฑ์และการบริการที่อัดแน่นไปด้วยเทคโนโลยีอันล้ำสมัย เพื่อตอบสนองความต้องการอันหลากหลายของผู้บริโภคชาวไทยในยุคปัจจุบัน และเติมเต็มระบบนิเวศและอุตสาหกรรมยานยนต์ไฟฟ้าในประเทศไทยให้ทัดเทียมระดับสากล

เกรท วอลล์ มอเตอร์ จับมือ EVme เปิด Virtual Platform การขายรถยนต์ไฟฟ้ารูปแบบใหม่