วีบียอนด์ รุกคืบตลาดนักลงทุนอสังหาฯ เปิดตัว VBEYOND Wealth club

วีบียอนด์ รุกคืบตลาดนักลงทุนอสังหาฯ เปิดตัว VBEYOND Wealth club

วีบียอนด์ รุกคืบตลาดนักลงทุนอสังหาริมทรัพย์ เปิดตัว VBEYOND Wealth club เสริมแกร่งธุรกิจ เพื่อเป้าหมายการเป็น Global Business ในอนาคต

อีก 1 เทรนด์การลงทุนที่เป็นที่ยอมรับกันทั่วโลก ต้องยกให้การลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ เพราะเป็นการลงทุนที่มีความเสี่ยงต่ำ มีหลักทรัพย์ค้ำประกัน และสามารถลงทุนแบบเก็งกำไรได้ทั้งในระยะสั้นและระยะยาวด้วยการปล่อยเช่า หรือขายเมื่อได้ราคาที่ต้องการ และยังมีมูลค่าเพิ่มหรือ Capital Gain ซึ่งบางทำเลมีศักยภาพทำให้มีการปรับราคาสูงขึ้นทุกปี โดยเฉลี่ยกว่า 5-10% อีกด้วย 

บริษัท วี บียอนด์ ดีเวลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เล็งเห็นโอกาสทางธุรกิจในการลงทุนอสังหาริมทรัพย์ทุกรูปแบบ เพื่อสร้างฐานลูกค้าใหม่และเพิ่มยอดขายให้เติบโตอย่างต่อเนื่อง จึงได้เปิดตัว Business Unit "VBEYOND Wealth Club" คลับของการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ โดยเจาะกลุ่มเป้าหมายหลักไปที่นักลงทุนและลูกค้าที่มีความมั่งคั่งสูง (Ultra High Net Worth Individuals) โดยมีทีมงานบริหารจัดการอย่างมืออาชีพจากวีบียอนด์ฯ ดูแลนักลงทุน และมีการบริหารสินทรัพย์ของผู้ลงทุนให้สามารถทำรายได้ให้เติบโตอย่างต่อเนื่อง

วรเดช รุกขพันธุ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วี บียอนด์ ดีเวลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ได้ให้ข้อมูลเกี่ยวกับ VBEYOND Wealth Club ว่า ตอนนี้ วีบียอนด์ฯ ได้ตั้ง Business Unit ใหม่โดยใช้ชื่อว่า VBEYOND Wealth Club ซึ่ง BU นี้จัดตั้งขึ้นเพื่อเสริมความแข็งแกร่งของธุรกิจเดิมด้านนักลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ โดย VBEYOND Wealth Club จะเปรียบเสมือน Community ที่รวบรวมผู้ที่มีความสนใจการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ไว้ด้วยกัน เรามีการทำ Asset Allocation เพื่อกระจายการลงทุนในรูปแบบ Pre-Sale, Ready to move, อสังหาริมทรัพย์เพื่อเช่า, โรงแรม, ที่ดิน หรืออสังหาริมทรัพย์ขายฝาก เช่าซื้อ จำนอง โดยมีโปรแกรมจัดพอร์ตอัจฉริยะ และประเมินวิเคราะห์การเติบโตของอสังหาริมทรัพย์ในพื้นที่ต่างๆ

"สำหรับแผนธุรกิจในอนาคตของ VBEYOND Wealth Club เราจะก้าวสู่ Global โดยขยายกลุ่มนักลงทุนและการลงทุนสู่ประเทศที่มีอัตราการเติบโตสูงในอสังหาริมทรัพย์ เช่น ประเทศที่เป็นเมืองการศึกษาอย่าง อังกฤษ ออสเตรเลีย หรือจะเป็นเมืองท่องเที่ยวอย่างญี่ปุ่น อเมริกา เรามั่นใจว่า VBEYOND Wealth Club จะสามารถดึงเม็ดเงินจากการลงทุนด้านอสังหาฯ ได้มากกว่า 1 หมื่นล้านบาท ภายใน 3 ปี ทั้งยังขยายพอร์ตการขายไปยังต่างประเทศ ซึ่งจะสร้างมิติใหม่ๆ ในการขยายรูปแบบการขายอสังหาริมทรัพย์ให้มีความคล่องตัวสูง ตอบโจทย์ทุกความต้องการของนักลงทุน และคาดการณ์ว่าจะทำให้ยอดขาย วีบียอนด์ เติบโตอย่างแข็งแกร่ง และเป็นบริษัทตัวแทนที่มีสินค้าอสังหาริมทรัพย์ครบทุกรูปแบบ ครอบคลุมทั่วโลก เพื่อเป้าหมายการเป็น Global Business ในอนาคต"