เรเว่ ออโตโมทีฟ จัดเต็ม แคมเปญ BYD Euro Privilege ต้อนรับฟุตบอลยูโร 2024

เรเว่ ออโตโมทีฟ จัดเต็ม แคมเปญ BYD Euro Privilege ต้อนรับฟุตบอลยูโร 2024

เรเว่ ออโตโมทีฟ จัดเต็ม แคมเปญ BYD Euro Privilege ต้อนรับฟุตบอลยูโร 2024 ชวนเพื่อนซื้อ BYD รับทันที 30,000 เครดิต ชาร์จรถไฟฟ้ากับ RÊVERSHARGER ทั่วประเทศ

30 เมษายน 2567 บริษัท เรเว่ ออโตโมทีฟ จำกัด ผู้จัดจําหน่ายและให้บริการหลังการขายรถยนต์พลังงานไฟฟ้า BYD อย่างเป็นทางการในประเทศไทย พร้อมเดินหน้าขับเคลื่อนการเปลี่ยนประเทศไทยสู่สังคมยานยนต์ไฟฟ้าและความเป็นกลางทางคาร์บอน และในโอกาสเทศกาลการแข่งขัน ฟุตบอลยูโร 2024 ที่มาถึงนี้ ทาง BYD ได้มีโอกาสเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ เรเว่ฯ จึงขอส่งมอบความพิเศษด้วยแคมเปญ BYD Euro Privilege สุดยิ่งใหญ่ต้อนรับยูโร 2024 รับถึง 3 ต่อ มอบสิทธิประโยชน์สุดคุ้มค่าให้แก่ผู้ใช้ BYD เพียงชวนเพื่อนหรือคนรู้จักซื้อรถยนต์ไฟฟ้า BYD ทุกรุ่น รับ 30,000 เครดิตสำหรับชาร์จรถไฟฟ้า ณ จุดชาร์จของ RÊVERSHARGER รวมถึงชุดของสมนาคุณสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ลิขสิทธิ์แท้ UEFA EURO 2024 อีกมากมาย โดยเครดิตที่ได้ยังสามารถใช้ร่วมกับโปรโมชัน Plug and Charge ชาร์จไฟอย่างจุใจได้ในราคาเพียง 4 บาท/หน่วย ซึ่งขยายโปรโมชันไปจนถึง 14 กรกฎาคม นี้ได้อีกด้วย ผู้ที่สนใจสามารถเข้าร่วมแคมเปญได้ตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม – 14 กรกฎาคม 2567

สำหรับเจ้าของรถ BYD สามารถนำเครดิตที่ได้รับจากการเข้าร่วมแคมเปญไปใช้ชำระค่าบริการอัดประจุไฟฟ้าได้ที่จุดชาร์จของ RÊVERSHARGER ทุกสถานี ซึ่งปัจจุบันมีพร้อมให้บริการแล้วกว่า 1,000 หัวชาร์จทั่วประเทศ ทั้งยังมีแผนที่จะขยายศักยภาพการให้บริการกว่า 2,000 หัวชาร์จใน 582 สถานี และครอบคลุมกว่า 68 จังหวัด ภายในปี 2569 อีกด้วย

นายประธานวงศ์ พรประภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจเรเว่ กล่าวว่า เรเว่มีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้สร้างสรรค์แคมเปญ แทนคำขอบคุณให้กับลูกค้า BYD ทุกท่านในประเทศไทยสำหรับความไว้วางใจที่มอบให้กับเรามาโดยตลอด เรายังคงมุ่งมั่นนำเสนอผลิตภัณฑ์ยานยนต์ที่ครบครันด้วยนวัตกรรมล้ำสมัย บริการคุณภาพ ตลอดจนเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับระบบนิเวศยานยนต์ไฟฟ้าและยกระดับทั้งอุตสาหกรรมขึ้นไปอีกขั้น ผ่านการเพิ่มจำนวนศูนย์บริการและจุดชาร์จให้ครอบคลุมทุกพื้นที่สำคัญทั่วประเทศ เพื่อให้ผู้บริโภครู้สึกมั่นใจและพร้อมเปลี่ยนมาใช้รถยนต์ไฟฟ้ากันมากขึ้น ซึ่งจะกลายเป็นอีกหนึ่งพลังสำคัญในการขับเคลื่อนประเทศไทยสู่ NEV Nation

นางสาวประธานพร พรประภา รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจเรเว่ กล่าวเสริมว่า แคมเปญของเรา ไม่เพียงตอกย้ำความแข็งแกร่งด้านบริการหลังการขายของ เรเว่ ที่พร้อมส่งมอบประสบการณ์เหนือระดับให้แก่ลูกค้าปัจจุบันและลูกค้ารายใหม่ แต่ยังเป็นการสานต่อภารกิจการส่งเสริมความยั่งยืนอย่างเป็นรูปธรรม เช่นเดียวกับการเป็นบริษัทรายแรกๆ ของโลกที่เปิดโอกาสให้ผู้ใช้รถยนต์ไฟฟ้า และร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วย ลดก๊าซเรือนกระจก และเดินหน้าสู่อนาคตที่ยั่งยืนไปด้วยกัน

โดยเงื่อนไขของการได้รับเครดิต RÊVERSHARGER และของสมนาคุณ UEFA EURO 2024 มีดังนี้

1. เมื่อ Test Drive ณ โชว์รูมของ BYD รับทันที กระเป๋า Eco Canvas มูลค่ากว่า 557 บาท หรือลูกฟุตบอลยูโร สุดพรีเมียม มูลค่ากว่า 659 บาท

2. เมื่อเพื่อนทำการจองรถ จะได้รับเซตยูโรลิขสิทธิ์แท้ มูลค่า 8,990 บาท ทันที 

พิเศษสุดเฉพาะลูกค้าที่ทำการจอง

  • BYD ATTO 3 (FY23) รุ่น Extended เฉพาะสีฟ้า Lagoon Blue, สีเขียว Emerald Green และ สีแดง Solar Red ยังจะได้รับเครดิตชาร์จ 50,000 บาท 
  • BYD SEAL รุ่น Performance ได้รับเครดิตชาร์จ 50,000 บาท 

3. ผู้ที่แนะนำเพื่อนจะได้รับชาร์จเจอร์เครดิตในแอปพลิเคชัน RÊVERSHARGER หลังจากที่เพื่อนซื้อและออกรถไปแล้วภายใน 60 วัน

ทั้งนี้ เพื่อต้อนรับศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป หรือยูโร 2024 อย่างยิ่งใหญ่ เครดิตที่ได้จากจากแคมเปญในครั้งนี้สามารถใช้ในการชำระค่าบริการชาร์จไฟฟ้ารถได้จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2569 ผู้ที่สนใจสามารถเข้าร่วมแคมเปญได้ตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม – 14 กรกฎาคม 2567 นี้เท่านั้น และสามารถใช้ร่วมกับโปรโมชัน Plug and Charge ชาร์จไฟในราคาพิเศษเพียง 4 บาท/หน่วย ที่จัดขึ้นถึงวันที่ 14 กรกฎาคม 2567 นี้ได้อีกด้วย