ไชยา มิตรชัย คว้ารางวัล 2 รางวัล ในงาน THE WORLD’S AWARDS 2024

ไชยา มิตรชัย คว้ารางวัล 2 รางวัล ในงาน THE WORLD’S AWARDS 2024

ไชยา มิตรชัย คว้ารางวัล 2 รางวัล ศิลปินนักบริหารที่ประสบความสำเร็จแห่งปี และรางวัลผลิตภัณฑ์ยอดเยี่ยมแห่งปี สินค้าเด็กซ์ตร้าวีรุคพลัสในงาน THE WORLD’S AWARDS 2024

ไชยา มิตรชัย เจ้าของผลิตภัณฑ์อาหารเสริม Dextra Wiirook Plus รับรางวัลศิลปินนักบริหารที่ประสบความสำเร็จแห่งปี และรางวัลผลิตภัณฑ์ยอดเยี่ยมแห่งปี คว้า 2 รางวัล ในงาน THE WORLD’S AWARDS 2024 จัดขึ้นในวันที่ 26 เมษายน 2567 ณ ซีดีซี บอลรูม (CDC Ballroom) เป็นรางวัลสำหรับการบริหารสู่ความเป็นเลิศที่มีความโดดเด่น 

ไชยา กล่าวว่า รู้สึกดีใจที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติในครั้งนี้ เติบโตจากสายอาชีพการแสดง มีรางวัลจากหลากหลายสาขาการแสดง แต่ครั้งนี้เป็นรางวัลด้านการบริหารเป็นครั้งแรก ความสำเร็จครั้งนี้ต้องขอขอบคุณพันธมิตรทางธุรกิจ บริษัท ไทยเอฟดี เฮลท์แคร์ จำกัด ที่ร่วมผลิตสินค้าที่มีคุณภาพ 

"แนวคิดปรัชญาการทำงานยึดหลักคำนึงคัดสรรสิ่งที่ดีที่สุดในการผลิตสินค้า คือเราจะต้องตอบโจทย์ความต้องการของตัวเราและครอบครัวคนที่เรารัก เมื่อพบว่าดีก็อยากส่งต่อไปยังทุกๆ คน ลูกค้าเปรียบเสมือนครอบครัวที่ใหญ่ขึ้น รู้สึกภูมิใจที่สามารถเพิ่มความสุขรอยยิ้มในวงกว้างขึ้น กระแสตอบรับดีเกินคาดและลูกค้าให้ความไว้วางใจอย่างต่อเนื่อง ปีที่ผ่านมายอดขายแตะหนึ่งร้อยยี่สิบล้านแล้วนับเป็นความสำเร็จและเป็นจุดเริ่มต้นที่น่าพอใจแบบเกินคาด" 

ไชยา กล่าวเพิ่มเติมว่า แบรนด์ เด็กซ์ตร้าวีรุคพลัส ดำเนินธุรกิจก้าวสู่ปีที่ 2 แล้ว เรายึดมั่นในการคัดสรรสินค้าที่มีคุณภาพ คำนึงถึงคุณประโยชน์และความปลอดภัยมาลำดับแรก วางกรอบกลยุทธ์การตลาด จริงใจในการส่งต่อสุขภาพตาที่ดี จึงประสบความสำเร็จและได้รับความนิยมจากกลุ่มเป้าหมายหลักคือผู้สูงวัย กลุ่มเป้าหมายรองทุกเพศทุกวัย กระแสตอบรับดีเกินคาด และลูกค้าให้ความไว้วางใจอย่างต่อเนื่อง ปีที่ผ่านมายอดขายแตะหนึ่งร้อยยี่สิบล้านแล้ว นับเป็นความสำเร็จและเป็นจุดเริ่มต้นที่น่าพอใจแบบเกินคาด 

"การได้รับรางวัลทั้ง 2 รางวัล ได้แก่ ศิลปินนักบริหารที่ประสบความสำเร็จแห่งปี และรางวัลผลิตภัณฑ์ยอดเยี่ยมแห่งปีในครั้งนี้ ขอขอบคุณกรรมการทุกท่าน ขอบคุณลูกค้าทุกคน เป็นกำลังใจที่จะทำให้เราและพันธมิตรทางธุรกิจ บริษัท ไทยเอฟดี เฮลท์แคร์ จำกัด พร้อมที่จะมอบสิ่งดีๆ สู่ดวงตาทุกดวงของทุกๆ คน"

อีกหนึ่งรางวัลที่โรงงานบริษัท ไทยเอฟดี เฮลท์แคร์ จำกัด เป็นผู้ผลิต คือรางวัลผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพยอดเยี่ยมแห่งปี สินค้า เด็กซ์ตร้าวีลิน โดยร่วมกับนักธุรกิจหน้าใหม่ ต้าร์ เบญญาภา แก้วตั้งมั่น ความเชื่อมั่นในสินค้า ร่วมถึงเป็นผู้ใช้จริง จึงทำให้ต้ามั่นใจถึงความพึงพอใจของผู้บริโภคต่อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสินค้าเด็กซ์ตร้าวีลิน ของตัวเอง ด้วยกลยุทธ์ทางการตลาดสมัยใหม่ที่น่าสนใจ มีทัศนคติในเชิงบวก ไม่ยอมแพ้อะไรง่ายๆ ด้วยการวางแผนธุรกิจตอบโจทย์ยุคดิจิทัล