เอาใจแฟน (หัวใจ) แบรนด์เนม กับงาน L(ex)lusive by กรุ๊ปตัวแม่ป้ายยาแบรนด์เนม

เอาใจแฟน (หัวใจ) แบรนด์เนม กับงาน L(ex)lusive by กรุ๊ปตัวแม่ป้ายยาแบรนด์เนม

"ตัวแม่ (Tuamae)" จัดเอกซ์คลูซิฟมีตติง ครั้งที่ 3 กับงาน L(ex)lusive by กรุ๊ปตัวแม่ป้ายยาแบรนด์เนม เอาใจเหล่าแฟน (หัวใจ) แบรนด์เนม

4 เมษายน 2567 ที่ผ่านมา ครีเอเตอร์สายป้ายยาแพลตฟอร์มออนไลน์ ตัวแม่ (Tuamae) แบรนด์ในเครือ บริษัท ปันโปรโมชั่น จำกัด หรือ ปันโปร ที่ตั้งใจบอกเล่าเรื่องราวแบรนด์เนมและอัปเดตเทรนด์แฟชั่นใหม่ๆ พร้อมนำเสนอคุณค่าที่ผู้บริโภคจะได้รับจากแบรนด์ระดับโลก เพื่อให้ผู้คนตัดสินใจเลือกสิ่งที่ตอบโจทย์และสร้างความพึงพอใจสูงสุด ลุยจัดเอกซ์คลูซิฟมีตติง ครั้งที่ 3 กับงาน L(ex)lusive by กรุ๊ปตัวแม่ป้ายยาแบรนด์เนม เพื่อเป็นการขอบคุณแฟนๆ ที่ติดตามตัวแม่และกรุ๊ปตัวแม่ป้ายยาแบรนด์เนม รวมมีผู้ติดตามกว่า 1,500,000 ผู้ติดตาม ซึ่งตัวแม่ได้พาผู้โชคดีทั้ง 10 ท่าน ร่วมสัมผัสความเอกซ์คลูซิฟแบบสุดๆ โดยพาเข้าเยี่ยมนิทรรศการ Louis Vuitton Visionary Journeys ที่ LV The Place Bangkok กับทีมผู้บริหาร และ SA ที่พาทัวร์ชวนเล่าความเป็นมาของแต่ละโซน อัดแน่นไปด้วยสีสัน และเรื่องราวอันงดงามของการเดินทางตลอด 150 ปีที่ผ่านมาของแบรนด์แฟชั่นระดับโลกอย่าง Louis Vuitton ซึ่งถือเป็นนิทรรศการที่จัดขึ้นครั้งแรกของโลก ณ ประเทศไทย ต่อด้วยพักจิบชายามบ่ายสไตล์ลูกคุณ ดื่มด่ำไปกับบรรยากาศอันเลิศหรูและของว่างสไตล์ฝรั่งเศส พร้อมพูดคุยแลกเปลี่ยนความประทับใจและความชื่นชอบร่วมกันที่ Le Café Louis Vuitton Bangkok คาเฟ่ Louis Vuitton สาขาแรกในประเทศไทยที่ตอนนี้คิวจองเต็มยาวเป็นเดือน ก่อนจะปิดท้ายด้วยการช้อปปิ้งสไตล์ตัวแม่ป้ายยาที่ Louis Vuitton Store อย่างสมบูรณ์แบบ เรียกได้ว่าสร้างความประทับใจให้เหล่าแฟน (หัวใจ) แบรนด์เนมแบบสุดๆ 

สำหรับเอกซ์คลูซิฟมีตติงของตัวแม่และกรุ๊ปตัวแม่ป้ายยาแบรนด์เนมครั้งต่อไปจะเกิดขึ้นเมื่อไหร่ สามารถติดตามได้ที่ Instagram, Facebook และ TIKTOK - ตัวแม่ Facebook - กลุ่มตัวแม่ป้ายยาแบรนด์เนม