ซีพีเอฟ คว้า 3 รางวัล 2023-2024 Thailand's Most Admired Company

ซีพีเอฟ คว้า 3 รางวัล 2023-2024 Thailand's Most Admired Company

บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ คว้า 3 รางวัล 2023-2024 Thailand's Most Admired Company จากนิตยสาร BrandAge

บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ คว้ารางวัล 2023-2024 Thailand's Most Admired Company บริษัทที่มีภาพลักษณ์และการบริการน่าเชื่อถือสูงสุด กลุ่มธุรกิจอาหาร และอีก 2 รางวัล ภายใต้แบรนด์ ซีพี ได้แก่ "2024 Thailand’s Most Admired Brand" รางวัลความน่าเชื่อถือและไว้วางใจจากผู้บริโภค หมวดสินค้าบริโภค กลุ่มไส้กรอก และรางวัล "Market Leader Brand Award" แบรนด์ที่มีความโดดเด่นมากเป็นพิเศษ ในฐานะผู้นำตลาดที่ยกระดับคุณภาพสินค้าและบริการอย่างต่อเนื่อง และเป็นผู้นำที่ครองส่วนแบ่งทางการตลาดสูงที่สุด จากนิตยสาร BrandAge 

นางสาวอนรรฆวี ชูรัตน์ ผู้บริหารสูงสุด สายงานการตลาดกลาง ซีพีเอฟ กล่าวว่า บริษัทฯ ดำเนินธุรกิจภายใต้วิสัยทัศน์ "ครัวของโลกที่ยั่งยืน" มุ่งวิจัยและพัฒนานวัตกรรมอาหารใหม่ๆ เพื่อสร้างสุขภาพที่ดีต่อผู้บริโภค ควบคู่กับความรับผิดชอบต่อสังคมและใส่ใจสิ่งแวดล้อม ด้วยกระบวนการผลิตคุณภาพที่มีมาตรฐาน สะอาด ปลอดภัย รสชาติอร่อย มั่นใจว่า ทุกคำที่รับประทานมีคุณค่าทางโภชนาการ ในราคาเหมาะสม ตลอดจนออกแบบการสื่อสารและสร้างสรรค์แคมเปญที่ตอบโจทย์เทรนด์ต่างๆ ปีที่ผ่านมา ซีพีเอฟ ได้ยกระดับมาตรฐานอาหารไทยสู่ระดับอวกาศ ด้วยแคมเปญ "ไก่ไทยไปอวกาศ" (Thai food - Mission to Space) ซึ่งเป็นอีกหนึ่งบทพิสูจน์ถึงมาตรฐานความปลอดภัยของเนื้อไก่ที่ไม่ใช่แค่ระดับโลกเท่านั้น แต่มีความปลอดภัยขั้นสูงสุด ตามหลักเกณฑ์ด้านอาหารขององค์การ NASA ที่นักบินอวกาศสามารถรับประทานได้ พร้อมทั้งจัดกิจกรรมเพื่อให้ผู้บริโภคมีส่วนร่วมในความภาคภูมิใจนี้ โดยเปลี่ยนใจกลางสยามสแควร์ ให้เป็นสถานีอวกาศ รวมถึงส่งเสริมการเข้าถึงผลิตภัณฑ์ ด้วยการขยายช่องทางการขาย อาทิ ห้างสรรพสินค้า ซูเปอร์มาร์เก็ต ตลาดสด รวมถึงร้านสะดวกซื้อ 7-Eleven อีกเกือบ 15,000 สาขาทั่วประเทศ

"รางวัล 2024 Thailand’s Most Admired Brand หมวดสินค้าบริโภค กลุ่มไส้กรอก เป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน และรางวัลพิเศษ Market Leader Brand Award ตอกย้ำความอร่อยและคุณภาพของผลิตภัณฑ์ไส้กรอกที่ครองใจผู้บริโภค CP FI-IT ไส้กรอกที่คัดสรรเนื้ออกไก่คุณภาพ ให้โปรตีนสูง ได้รับเลือกเป็นสินค้า สุดยอดนวัตกรรมอาหาร หรือ THAIFEX - Anuga Taste Innovation Show 2023 และรางวัล สุดยอดรสชาติอาหารระดับโลก ประจำปี 2023 หรือ Superior Taste Award 2023 จากสถาบันชั้นนำของโลก International Taste Institute ประเทศเบลเยียม ส่วน CP Signature ยังคงยืนหนึ่งครองใจผู้บริโภคต่อเนื่อง ได้รับรางวัล Superior Taste Award ระดับ 3 ดาว 3 ปีซ้อน (2022-2024) จนได้รับรางวัลพิเศษ Crystal Taste Award นอกจากนี้ สินค้าขายดีอย่าง CP Chicken Frank และ Chicken Frank Spicy ชนะรางวัล Superior Taste award ระดับ 1 ดาว"

นางสาวอนรรฆวี กล่าวขอบคุณผู้บริโภคที่ชื่นชอบผลิตภัณฑ์ไส้กรอกแบรนด์ ซีพี พร้อมเผยว่า บริษัทฯ ให้ความสำคัญต่อความต้องการที่แท้จริงของผู้บริโภค เพื่อนำมาต่อยอดผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์และไลฟ์สเตจ สำหรับปี 2024 แบรนด์ ซีพี พร้อมเปิดตัว CP Xtream ไส้กรอกชีสลาวา เจาะกลุ่มเด็กนักเรียนและผู้ที่ชื่นชอบกิจกรรมท้าทาย เนรมิตสถานีรถไฟฟ้า BTS และ MRT ใกล้สถานศึกษา ให้กลายเป็นเมืองชีสฉ่ำ และเปิดตัว CP Halal ไส้กรอกไก่คุณภาพที่ได้มาตรฐานฮาลาล เพื่อเป็นทางเลือกแก่ผู้บริโภคชาวมุสลิม  

ซีพีเอฟ คว้า 3 รางวัล 2023-2024 Thailand\'s Most Admired Company