“เอส เอฟ” เปิดรอบ "The Battleship Island" นำโดย ซงจุงกิ

“เอส เอฟ” เปิดรอบ "The Battleship Island" นำโดย ซงจุงกิ

“เอส เอฟ และโมโน ฟิล์ม” เปิดรอบกาล่าพรีเมียร์หนังเกาหลีฟอร์มยักษ์ "The Battleship Island" นำโดย ซงจุงกิ ,โซจีซบ ทั้งคอหนังแฟนคลับเกาหลีและคนวงการบันเทิงร่วมงานคับคั่ง

โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ ซีเนม่า ร่วมกับ โมโน ฟิล์ม จัดงานกาล่า พรีเมียร์ เปิดตัวภาพยนตร์เกาหลีเรื่อง “Battleship Island” ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้ถือว่าเป็นหนังฟอร์มยักษ์แห่งปีของเกาหลีเลยก็ว่าได้ เพราะนอกจากทุนสร้างมหาศาลแล้ว ดารานำก็ถือว่าชื่อเสียงโด่งดังระดับเอเชียเลย ไม่ว่าจะเป็น ซงจุงกิ, โซจีซบ และ ฮวางจองมิน ซึ่งงานเปิดตัวภาพยนตร์เรื่องนี้ จัดขึ้นที่ เอส เอฟ เอ็กซ์ ซีเนม่า เซ็นทรัล พระราม 9 โดยมีคอหนัง รวมถึงแฟนคลับของเหล่านักแสดงมาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง ปิดท้ายงานด้วยการถ่ายรวม คุณ สุพัฒน์ งามวงศ์ไพบูลย์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ ทีมผูบริหารท่านอื่นๆ
เรื่องราวของ Battleship Island เกิดขึ้นในสมัยที่เกาหลีตกเป็นอาณานิคมของญี่ปุ่น โดยชาวเกาหลีกว่า 400 ชีวิต ถูกส่งไปใช้แรงงานหนักในเหมืองถ่านหินบนเกาะเรือรบ (Battleship Island) หรือที่รู้จักในนามเกาะฮาชิมะ แต่ด้วยสภาพความเป็นอยู่ที่เลวร้ายเกินบรรยาย พวกเขาจึงร่วมกันวางแผนหลบหนีออกมา ใครที่เป็นแฟนคลับของพระเอก ซงจุงกิ (Song Joong-Ki) ห้ามพลาดมาชมกัน ด้วยระบบภาพ และเสียง คมชัด ได้บรรยากาศ เกาะนรกของจริง ในเครือ เอส เอฟ กันได้แล้ววันนี้