"3ป." ปิดห้องคุย "สันติ" โว "พปชร." พรรคนี้ดีมาก ไม่มีปัญหาอะไรเลย

"3ป." ปิดห้องคุย "สันติ" โว "พปชร." พรรคนี้ดีมาก ไม่มีปัญหาอะไรเลย

"3ป." ปิดห้องคุย "สันติ" ร่วมด้วย "ประวิตร" ปัด ตอบ สัมพันธ์ "พรรคร่วม" ด้าน "เลขาฯ พปชร." โว พรรคนี้ดีมาก ไม่มีปัญหาอะไรเลย

ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐให้สัมภาษณ์ภายหลังร่วมประชุมคณะกรรมการขจัดความยากจนและพัฒนาคนทุกช่วงวัยอย่างยั่งยืนตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง ถึงความสัมพันธ์ระหว่างพรรคร่วมรัฐบาลเวลานี้ยังดีอยู่หรือไม่ว่า “โอเคไหมล่ะ คุณถามอย่างนี้ทุกวัน” 

ผู้สื่อข่าวถามว่า หลังการประชุมที่มีการปิดห้องพูดคุยกับ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รมว.มหาดไทย และนายสันติ พร้อมพัฒน์ รมช.คลัง ในฐานะรักษาการเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ นั้น พล.อ.ประวิตร กล่าวย้อนว่า "ผมต้องบอกคุณด้วยหรือ" ก่อนขึ้นรถเดินทางกลับทันที 

ขณะที่ นายสันติ กล่าวว่า การพูดคุยกับพล.อ.ประยุทธ์ และพล.อ.ประวิตร ก็คุยกันเรื่องงาน 

เมื่อถามว่า ปัจจุบันมีความเป็นห่วงถึงความสัมพันธ์ของพรรคร่วมรัฐบาลเวลานี้หรือไม่ นายสันติ ปฏิเสธตอบคำถามโดยเดินเลี่ยงออกจากวงสัมภาษณ์ 

ทั้งนี้ เมื่อผู้สื่อข่าว พยายามถามถึงกรณีที่หัวหน้าพรรคมอบหมายให้ปรับปรุงการทำงานในพรรคพลังประชารัฐ รวมถึงการสื่อสารตอบโต้ทางการเมือง นายสันติ กล่าวว่า "พรรคนี้ดีมากไม่มีปัญหาอะไรเลย

เมื่อถามว่า จากนี้ไปจะต้องมีการปรับเปลี่ยนอะไรหรือไม่ นายสันติ ยกมือแสดงท่าทางปฏิเสธพร้อมกับระบุว่าไม่มี 

 

 

พิสูจน์อักษร โดย....สุรีย์  ศิลาวงษ์