'เพื่อไทย' สู้ศึกเลือกตั้งนายก อบจ. เปิดตัว 9 ว่าที่ผู้สมัครในนามพรรค

'เพื่อไทย' สู้ศึกเลือกตั้งนายก อบจ. เปิดตัว 9 ว่าที่ผู้สมัครในนามพรรค

'เพื่อไทย' สู้ศึกเลือกตั้งนายก อบจ. เปิดตัว 9 ว่าที่ผู้สมัครในนามพรรค น้อง "ธรรมนัส" ชิงนายก อบจ. พะเยา 'สรวงศ์' ลั่นพร้อมส่งนโยบายดีๆสู่ท้องถิ่น ให้ความสำคัญการกระจายอำนาจ

ภายในงาน ‘10 เดือนที่ไม่รอ ทำต่อให้เต็ม 10’ ของพรรคเพื่อไทย งานแสดงวิสัยทัศน์ และความคืบหน้าในนโยบายต่างๆ พร้อมประกาศเป้าหมายการทำงานในอนาคต นายสรวงศ์ เทียนทอง สส.สระแก้ว และเลขาธิการพรรคเพื่อไทย ประกาศความพร้อมสู้ศึกเลือกตั้งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด (นายก อบจ.) ซึ่งจะหมดวาระลงในช่วงปลายปีนี้

นายสรวงศ์ กล่าวว่า พรรคเพื่อไทยมีความพร้อมที่จะส่งผู้สมัคร นายก อบจ. เพื่อส่งนโยบายดีๆให้ประชาชนได้เลือกคนของพรรคเพื่อไทย โดยเราใหัความสำคัญในการกระจายอำนาจสู่ท้องถิ่น เราให้โอกาสท้องถิ่นตัดสินใจ เพื่อเป็นหลักรากฐานของประชาธิปไตย
 

โดยเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครนายก อบจ.ในนามพรรคเพื่อไทย บางส่วน รวม 9 คน ได้แก่ นายอนุสรณ์ วงศ์วรรณ ว่าที่ผู้สมัครนายก อบจ.ลำพูน (นายก อบจ. ลำพูน ปัจจุบัน) นายอนุวัธ วงศ์วรรณ  ว่าที่ผู้สมัครนายก อบจ.แพร่ (นายก อบจ.แพร่ปัจจุบัน) น.ส.ตวงรัตน์ โล่ห์สุนทร ว่าที่ผู้สมัครนายก อบจ.ลำปาง (นายก อบจ.ลำปางปัจจุบัน)
 

นายศราวุธ เพชรพนมพร ว่าที่ผู้สมัครนายก อบจ.อุดรธานี อดีต สส.อุดรธานี พรรคเพื่อไทย นายวิเชียร สมวงศ์ ว่าที่ผู้สมัครนายก อบจ.ยโสธร (นายก อบจ.ยโสธรปัจจุบัน) นายอนุชิต หงษาดี ว่าที่ผู้สมัครนายก อบจ.นครพนม อดีตนายก อบต.โพนสวรรค์

นายพลพัฒน์ จรัสเสถียร ว่าที่ผู้สมัครนายก อบจ.มหาสารคาม นายอัครา พรหมเผ่า ผู้สมัครนายก อบจ.พะเยา (นายก อบจ.พะเยาปัจจุบัน) น้องชายร.อ.ธรรมนัส พรหมเผา รมว.เกษตรและสหกรณ์ นายมนู พุกประเสริฐ ว่าที่ผู้สมัคร นายก อบจ.สุโขทัย (นายก อบจ. สุโขทัยปัจจุบัน)