'เศรษฐา' นั่งรถประจำตำแหน่งนายกฯคันใหม่ เข้าบ้านจันทร์ส่องหล้าพบ 'ทักษิณ'

'เศรษฐา' นั่งรถประจำตำแหน่งนายกฯคันใหม่ เข้าบ้านจันทร์ส่องหล้าพบ 'ทักษิณ'

'เศรษฐา' นั่ง Lexus รถประจำตำแหน่งนายกฯคันใหม่ เข้า 'บ้านจันทร์ส่องหล้า' พบ 'ทักษิณ' ลดกระจกทักทายสื่อก่อนเข้าบ้าน

เมื่อวันที่ 24 ก.พ. 2567 ที่ บ้านจันทร์ส่องหล้า ซอยจรัญสนิทวงศ์ 71 เขตบางพลัด กรุงเทพมหานคร บ้านพักของนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่อยู่ระหว่างการพักโทษเป็นวันที่ 7 ซึ่งบรรยากาศวันนี้ ยังคงมีสื่อมวลชนที่มาคอยเฝ้าปักหลักติดตามสถานการณ์ รวมถึงมีเจ้าหน้าที่ตำรวจสน.บางพลัดมาคอยดูแลตรวจสอบความเรียบร้อย

ต่อมาเวลา 11.47 น รถ Mercedes Benz​ รุ่น​ s 580 e ป้ายแดง​หมายเลขทะเบียน ร​ 3355 กรุงเทพมหานคร เดินทางเข้าภายในบ้านพักของนายทักษิณ​ ชินวัตร​ อดีตนายกรัฐมนตรีซอยจรัญ 69 ซึ่งเป็นคันเดียวกันกับที่ สมเด็จอัครมหาเสนาบดี เดโช ฮุนเซน ประธานคณะองคมนตรีกัมพูชาและอดีตนายกรัฐมนตรีกัมพูชา ใช้ในเดินทางมาเมื่อวันก่อน​ มีรายงานว่าเป็นรถของคนภายในบ้าน

\'เศรษฐา\' นั่งรถประจำตำแหน่งนายกฯคันใหม่ เข้าบ้านจันทร์ส่องหล้าพบ \'ทักษิณ\'

จากนั้นในเวลา​ 12.20  น. นายเศรษฐา​ ทวีสิน​ นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ได้นั่งรถ  All NEW Lexus LM 350h Executive 4-Seater สีเงิน Sonic Titanium  ป้ายทะเบียน “สร 30 กรุงเทพมหานคร” ซึ่งเป็นรถประจำตำแหน่ง ที่ทำเนียบรัฐบาลกองยานพาหนะจัดหาและเพิ่งส่งมอบให้ยังทำเนียบรัฐบาลในช่วงเช้าวันนี้  พร้อมกับลดกระจกลงยกรับมือไหว้ ทักทายสื่อมวลชนที่บริเวณด้านหน้าบ้านจันทร์ส่องหล้า ก่อนจะเข้าไปพบนายทักษิณ