'ฮุนเซน' เผยภาพคู่ ‘ทักษิณ’ 32 ปีแห่งมิตรภาพ ไร้คุยการเมือง

'ฮุนเซน' เผยภาพคู่ ‘ทักษิณ’ 32 ปีแห่งมิตรภาพ ไร้คุยการเมือง

'ฮุนเซน' เผยภาพคู่ ‘ทักษิณ’ ที่บ้านจันทร์ส่องหล้า บอก 32 ปีแห่งมิตรภาพ ไม่มีการคุยการเมือง เชิญ ‘อิ๊ง’ ไปเยือนกัมพูชา "อุ๊งอิ๊ง" ตอบกลับเดินทางกลับโดยสวัสดิภาพ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สมเด็จฯฮุน เซน พร้อมคณะ ได้เดินทางออกจากบ้านจันทร์ส่องหล้า ภายหลังเข้าเยี่ยมและรับประทานอาหารร่วมกับนายทักษิณ ชินวัตร และ น.ส.แพทองธาร ชินวัตร โดยใช้เวลาอยู่ในบ้านจันทร์ส่องหล้า ประมาณ 2 ชม.

โดยสมเด็จฯฮุน เซน ได้โพสต์เฟซบุ๊กเผยภาพถ่ายคู่กับ นายทักษิณ ชินวัตร และ น.ส.แพทองธาร ชินวัตร พร้อมข้อความโดยสรุปว่า "ได้มาเยี่ยมบ้านของทักษิณ ชินวัตร ที่กรุงเทพฯ แม้ว่าท่านจะเจ็บป่วย แต่ยังมีความเป็นพี่น้อง โดยมีอุ๊งอิ๊งลูกสาวคนเล็ก และเป็นหัวหน้าพรรคเพื่อไทย เพื่อเสริมสร้างมิตรภาพ ยังได้เชิญอิ๊งไปเยือนกัมพูชา ในวันที่ 14-15 มีนาคม 2024"
 

"เมื่อ 2 อดีตนายกฯได้พบกัน ไม่คุยเรื่องการเมือง แต่ชวนให้นึกถึง 32 ปีแห่งมิตรภาพ ที่อยู่มาด้วยกันตั้งแต่ปี 1992 ขอบคุณพี่ชายและหลานสาวที่ต้อนรับ”

ขณะเดียวกัน อุ๊งอิ๊ง น.ส.แพทองธาร ชินวัตร ได้ตอบกลับข้อความดังกล่าว ระบุว่า "เดินทางกลับบ้านโดยสวัสดิภาพนะคะลุง ขอบคุณสำหรับความรักและการสนับสนุนนะคะ"

\'ฮุนเซน\' เผยภาพคู่ ‘ทักษิณ’ 32 ปีแห่งมิตรภาพ ไร้คุยการเมือง \'ฮุนเซน\' เผยภาพคู่ ‘ทักษิณ’ 32 ปีแห่งมิตรภาพ ไร้คุยการเมือง