‘เศรษฐา’ เตรียมกลับมาทำงาน มีคิวดูมวย ลงพื้นที่น่าน เดินสายช่วงปีใหม่

‘เศรษฐา’ เตรียมกลับมาทำงาน มีคิวดูมวย ลงพื้นที่น่าน เดินสายช่วงปีใหม่

“โฆษกรัฐบาล” เผย “เศรษฐา” กลับมาทำงาน 22ธ.ค.นี้ หลังเสร็จพักร้อน เตรียมไปดูมวย ”ศึก ONE ลุมพินี“ ก่อนลงพื้นที่ ”น่าน“ พบปะ ปชช. เสาร์นี้ แย้ม ช่วงปีใหม่ มีคิวเดินสาย ไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย

นายชัย วัชรงค์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า ภายหลังนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และรมว.คลัง สิ้นสุดการลาพักร้อน ในวันที่ 22 ธ.ค.นี้ โดยในช่วงบ่ายก็จะกลับมาปฏิบัติหน้าที่ และไปดูมวย ศึก One ลุมพินี 46 ที่เวทีมวยลุมพินี รามอินทรา ส่วนในวันเสาร์ ที่23ธ.ค.นี้ มีภารกิจเดินทางลงพื้นที่ จ.น่าน พบปะประชาชน อย่างไรก็ตาม ในช่วงเทศกาลปีใหม่ นายเศรษฐา มีกำหนดการจะลงพื้นที่เช่นเดียวกัน ยืนยันว่าจะไม่เห็นนายกรัฐมนตรี เหน็ดเหนื่อย

ทั้งนี้ กำหนดการไปชมมวย “ศึก ONE ลุมพินี 46” ตามคำเชิญนายพิมล ศรีวิกรม์ ที่ปรึกษาของนายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานอนุกรรมการขับเคลื่อนอุตสาหกรรมด้านกีฬา โดย “ศึก ONE ลุมพินี 46” ถือเป็นปรากฏการณ์ซอฟพาวเวอร์ของมวยไทย เพราะได้เปลี่ยนโฉมวงการมวยในสายตาชาวโลก และเป็นการเผยแพร่ศิลปะวัฒนธรรมไปสู่ผู้ชมทั่วโลกทุกคืนวันศุกร์ โดยในเวลา 20.30 น. จะได้รับชมการชกของมวยคู่เอก ตะวันฉาย VS ซุปเปอร์บอน ชิงแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นเฟเธอร์เวต