'เฉลิมชัย' ขอถก สส. ต้องมีเหตุผล 'ชิงหัวหน้า ปชป.' ลั่นทั้งชีวิตปกป้องพรรค

'เฉลิมชัย' ขอถก สส. ต้องมีเหตุผล 'ชิงหัวหน้า ปชป.' ลั่นทั้งชีวิตปกป้องพรรค

"เฉลิมชัย" ขอถก สส. ก่อนตัดสินใจ "ชิงหัวหน้า ปชป." ยืนยันต้องมีเหตุผล ลั่นทั้งชีวิตการเมืองปกป้องพรรค - หัวหน้าพรรค

ที่พรรคประชาธิปัตย์ นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน รักษาการหัวหน้า และรักษาการเลขาธิการพรรค ให้สัมภาษณ์ภายหลัง 21 สส.ประกาศสนับสนุนชิงตำแหน่งหัวหน้าพรรคว่า ต้องคุยกับกลุ่ม สส.อีกครั้งหนึ่งเพราะยังไม่ได้คุยรายละเอียดอะไร วันนี้เป็นสิ่งที่ต้องคิดมากที่สุด การจะตัดสินใจแต่ละเรื่อง แต่สิ่งหนึ่งที่แสดงให้ทุกคนเห็นนับตั้งแต่การเลือกตั้งจบตนไม่เคยแสดงความกระสันอยากจะเป็นอะไร แค่อยากให้พรรคเดินไปข้างหน้าได้  เรื่องนี้เป็นเรื่องใหญ่คงจะต้องคุยกับกลุ่ม สส.ที่เสนออีกครั้ง
 

ยืนยันว่าไม่ได้เชิญ สส.ไปกินข้าวบ้านตนมา 2 เดือนแล้วที่ผ่านมา ก็เดินสายทำธุรกิจไปต่างประเทศ และคนที่รู้ดีที่สุด คือ น.ส.วทันยา บุนนาค ประธานคณะทำงานนวัตกรรมการเมืองพรรคประชาธิปัตย์ ขอให้ไปถามดูได้

ยืนยันว่าตนมีความรับผิดชอบในส่วนของตน บ้านหลังนี้เป็นบ้านตนก็ต้องการให้บ้านหลังนี้เป็นไปด้วยความราบรื่นมีแต่เรื่องภายในซึ่งคนภายนอกไม่รู้ เรื่องนี้ขอให้คุยกับ สส.อีกครั้ง 

เมื่อถามว่า หาก สส.ยืนยันที่จะเสนอชื่อ นายเฉลิมชัย กล่าวว่า ต้องมีเหตุ และผลแต่ขอให้คุยก่อนดีกว่า ส่วนที่บอกว่าตนเข้ามาเพื่อความเป็นเอกภาพย้ำว่า ต้องมีเหตุผลมากกว่านี้

ยืนยันว่านับตั้งแต่เป็นผู้บริหารพรรคขอถามว่ามีใครหรือไม่ที่ถวายชีวิตเอาชีวิตปกป้องพรรค และหัวหน้าพรรคแบบตนขอให้เอามาวัดกัน ยืนยันว่าใช้ชีวิตทั้งชีวิตปกป้องพรรคประชาธิปัตย์ ถึงเวลาจะออกมาชี้แจงทั้งหมด

 

 

 

พิสูจน์อักษร....สุรีย์  ศิลาวงษ์