'สส.ปูอัด' เคลื่อนไหวแล้ว ถอดแจ็คเก็ตสีส้ม ลงพื้นที่ชุมชนบางมด

'สส.ปูอัด' เคลื่อนไหวแล้ว ถอดแจ็คเก็ตสีส้ม ลงพื้นที่ชุมชนบางมด

"สส.ปูอัด" โพสต์เฟซบุ๊ค พร้อมภาพลงพื้นที่ ไม่สวมแจ็คเก็ตพรรคก้าวไกล ด้านผู้ติดตามคอมเม้นต์ แบ่ง 2 ฝั่งอยากให้ลาออก- จี้ "พรรค" แสดงหลักฐานความผิดที่ชัดเจน เพื่อให้สังคมตัดสิน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากที่มติของพรรคก้าวไกล ไม่ขับ 'สส.ปูอัด' นายไชยามพวาน มั่นเพียรจิตต์ สส.กทม. พรรคก้าวไกล แต่กกรรมการบริหารพรรค ได้ตัดสิทธิพึงมี อาทิ ห้ามนำโลโก้ หรือสัญลักษณ์พรรคก้าวไกล ไปหาเสียงในพื้นที่ และล่าสุดนายชัยธวัช ตุลาธน สส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคก้าวไกล ระบุว่าเตรียมเรียกประชุมกรรมการบริหารพรรค เพื่อพิจารณาถ้อยแถลงของนายไชยาพวาน เมื่อ 3 พ.ย. ที่พบว่าไม่ได้ดำเนินการตามมติพรรคระบุไว้ คือ ขอโทษและเยียวยาเหยื่อผู้เสียหาย


ล่าสุด มีความเคลื่อนไหวของนายไชยามพวาน โพสต์ลงเฟซบุ๊คของตนเอง เมื่อ 09.00 น. โดยเป็นภาพการลงพื้นที่ชุมชนบางมด พร้อมข้อความว่า “นำวัชพืชบริเวณคลองบัวหลังชุมชนบางมดออกเรียบร้อย คลองบัวหลังชุมชนบางมดไม่เคยได้มีการนำวัชพืชออกมานานนับหลายปี ส่งผลให้น้ำระบายออกช้าและส่งกลิ่นเหม็นต่อพี่น้องประชาชน ผมได้ประสานไปยังสำนักงานเขตจอมทอง ต้องขอขอบคุณสำนักงานเขตจอมทองที่เข้ามาช่วยเหลือแก้ไขปัญหานี้ได้อย่างรวดเร็ว”

\'สส.ปูอัด\' เคลื่อนไหวแล้ว ถอดแจ็คเก็ตสีส้ม ลงพื้นที่ชุมชนบางมด

ทั้งนี้เป็นที่น่าสังเกตว่านายไชยามพวานสวมเสื้อเชิ๊ตสีขาว ไม่มีโลโก้ หรือสัญลักษณ์พรรคก้าวไกล ซึ่งต่างจากการลงพื้นที่ก่อนหน้านี้ ที่จะสวมเสื้อแจ็คเก็ตสีส้ม ติดโลโก้พรรคก้าวไกลลงพื้นที่

 

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่านอกจากนั้น ยังพบการแสดงความเห็น ของผู้ติดตาม โดยระบุข้อความ อาทิ ยังไม่ลาออกอีก, ขอบคุณที่เลิกใส่เสื้อพรรค ทั้งนี้ยังมีผู้ที่เข้าไปแสดงความเห็น โดยใช้ชื่อว่า Tim Pita  ระบุว่า “ต้องการให้ พรรคก้าวไกลแสดงผลสอบและหลักฐานว่า ปูอัดผิดอย่างไร ไม่ให้คุณปูอัดได้ชี้แจง ห้ามพูดมันเป็นธรรมต่อคุณปูอัดตรงไหน.. ชี้แจงก็ไม่ได้.. เอาหลักฐานแสดงก็ไม่ได้.. ไม่เป็นธรรมต่อคุณปูอัด.. แน่จริงเอามาแสดงให้สังคมตัดสิน..”

\'สส.ปูอัด\' เคลื่อนไหวแล้ว ถอดแจ็คเก็ตสีส้ม ลงพื้นที่ชุมชนบางมด

ทั้งนี้มีผู้ที่เข้าไปตอบกลับข้อมูล ระบุว่า ไม่ควรเปิดเผยเพราะจะทำให้เหยื่อฐานะผู้เสียหาย เกิดความเสียหาย เป็นต้น