‘ณัฐวุฒิ’ผันตัวเป็นพรีเซนเตอร์โฆษณาหลังยุติบทบาทผอ.ครอบครัวเพื่อไทย

‘ณัฐวุฒิ’ผันตัวเป็นพรีเซนเตอร์โฆษณาหลังยุติบทบาทผอ.ครอบครัวเพื่อไทย

‘ณัฐวุฒิ’ พลิกบทบาทเตรียมผันตัวเป็นพรีเซนเตอร์โฆษณาสินค้า หลังยุติบทบาทผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทย รับหลากหลายวงการตามจีบ

ณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ซึ่งได้ประกาศยุติบทบาทในตำแหน่งผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทย แล้วหันไปสวมผ้ากันเปื้อนในตำแหน่งพนักงานเสิร์ฟร้านเยี่ยมใต้ จนกลายเป็นร้านอาหารที่ผู้คนค้นหาและต้องการมาลองลิ้มชิมรสกันมากที่สุดแห่งหนึ่งในยุค 

ขณะเดียวร้านเยี่ยมใต้ ซึ่งได้กลายเป็นจุดนัดพบของเพื่อนพ้องวงการต่างๆ ที่เขาเคยร่วมงาน ไม่ว่าจะเป็นวงการเมือง วงการเพลง วงการโต้วาที วงการโทรทัศน์และวงการบันเทิง ซึ่งคนมากฝีมือหลายท่านได้แวะเวียนกันเข้ามารับประทานอาหารและพบปะพูดคุยไม่ขาดสาย

โดยนายณัฐวุฒิ จะเป็นที่สนใจของผู้คนหลากหลายวงการ โดยได้รับการทาบทามให้ไปร่วมงานใหม่ๆ ที่ฉีกแนวออกไปจากงานการเมืองที่เคยถนัด โดยในช่วงกลางเดือนกันยายนที่ผ่านมา ก็ได้รับเชิญไปเป็นกรรมการตัดสินการโต้วาทีของน้องๆ นิสิตมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ 

ล่าสุด ณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ พลิกบทบาทครั้งสำคัญ โดยเตรียมเป็นพรีเซนเตอร์สินค้า และจะมีผลงานโฆษณาออกมาชื่นชมกัน แม้เจ้าตัวจะไม่เคยสัมผัสงานในวงการโฆษณามาก่อน ตั้งแต่ในสมัยยังหนุ่มฟ้อหล่อเฟี้ยว ครั้งหนึ่งก็เคยผ่านประสบการณ์วงการบันเทิง จากการเป็นพระเอกมิวสิควีดีโอให้กับนักร้องดังในอดีตมาแล้ว โดยในครั้งนี้ ณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ จะมีทั้งผลงานการการถ่ายแบบสินค้าและชิ้นงานโฆษณาออกมาให้ได้รับชมกันเร็วๆ นี้

‘ณัฐวุฒิ’ผันตัวเป็นพรีเซนเตอร์โฆษณาหลังยุติบทบาทผอ.ครอบครัวเพื่อไทย ‘ณัฐวุฒิ’ผันตัวเป็นพรีเซนเตอร์โฆษณาหลังยุติบทบาทผอ.ครอบครัวเพื่อไทย