"อนุทิน" ยัน ภท.มี71เสียง ไม่เปลี่ยนแปลง สยบดีล"16ส.ส.ปชป." ย้ายซบ

"อนุทิน"  ยัน ภท.มี71เสียง ไม่เปลี่ยนแปลง  สยบดีล"16ส.ส.ปชป." ย้ายซบ

"อนุทิน" คอมเม้นเคลียร์โหวตเตอร์ ยืนยัน ภูมิใจไทยมี71เสียง ยังไม่เปลี่ยนแปลง สยบลือ "16ส.ส." ประชาธิปัตจ่อย้ายซบ

นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ได้เข้าไปตอบคำถาม ที่เพจเฟซบุ๊ก "Jo Montanee" ของ มณฑาณี ตันติสุข นักเขียน และวิทยากรด้านการเงิน โหวตเตอร์พรรคภูมิใจไทย ในประเด็นความไม่สบายใจ ต่อกระแสข่าวเรื่อง 16 สส.พรรคประชาธิปัตย์ ที่โหวตสวนมติพรรค เตรียมเข้าสังกัดภูมิใจไทย 

โดยนายอนุทิน ระบุว่า "ผมขอขอบคุณคุณโจและผู้สนับสนุนพรรคภูมิใจไทยทุกท่านสำหรับข้อคิดเห็นพร้อมเหตุผลที่ส่งมาทางนี้ครับ พรรคเราไม่ได้รับการติดต่อใดๆ ในเรื่องนี้และในช่วงนี้เราก็ได้ยืนยันเสียงของเราว่าเข้าร่วมรัฐบาลกับพรรคเพื่อไทยและพรรคร่วมอื่นๆด้วยเสียง 71 เสียงที่เรามีอยู่ครับ

\"อนุทิน\"  ยัน ภท.มี71เสียง ไม่เปลี่ยนแปลง  สยบดีล\"16ส.ส.ปชป.\" ย้ายซบ

สถานการณ์ขณะนี้สำหรับพรรคภูมิใจไทยถือว่านิ่งแล้ว ไม่มีการเปลี่ยนแปลงใดๆ ครับ จึงได้แต่ขอเป็นกำลังใจให้ทุกฝ่ายผ่านพ้นปัญหาต่างๆ ไปได้ 

ในอนาคตผมยินดีรับฟังความเห็นของทุกท่านในทุกๆ เรื่องเสมอนะครับ ขอบพระคุณอีกครั้งในความมั่นใจและกำลังใจที่มอบให้ทั้งผม และพรรคภูมิใจไทยครับ"

\"อนุทิน\"  ยัน ภท.มี71เสียง ไม่เปลี่ยนแปลง  สยบดีล\"16ส.ส.ปชป.\" ย้ายซบ
 

จากนั้น โจ มณฑานี ได้โพสต์เฟซบุ๊ค ตอบกลับว่า 

"พวกเราทุกคน  คุณอนุทิน ชาญวีรกูล มาตอบจดหมายน้อยของพวกเราแล้วค่ะ หัวใจระเบิดออกเป็นสีน้ำเงิน

ไม่คาดฝันว่าคุณอนุทิน จะอ่านจดหมายน้อย และให้คำตอบที่ชัดเจนมาก 

ขอบพระคุณจากหัวใจค่ะ และเชื่อว่าคอมเม้นท์ เชื่อใจ และชื่นชมคุณอนุทิน จากเสียงบริสุทธิ์ของพวกเราในนี้ จะทำให้คุณอนุทินชื่นใจ มีพลังใจ สร้างพรรคที่ประชาชนภาคภูมิใจ"

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=pfbid02dWTsQwY4wtqLeJANSGAmxqXDckzW97JbWK6kxC1EVrhpif2HSiLyTUmMvnqemsd9l&id=712310971&mibextid=Nif5oz

. https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=pfbid0DPbLYC32tnUm2wALwmqAEmBMqGVpLNep6o8CLixLQ88jXkpvpFYtfNAcFeEMyDM8l&id=712310971&mibextid=Nif5oz

\"อนุทิน\"  ยัน ภท.มี71เสียง ไม่เปลี่ยนแปลง  สยบดีล\"16ส.ส.ปชป.\" ย้ายซบ