"กัญจนา" บอก "เศรษฐา" ต้องชี้แจง ปมหนุนแก้ม. 112

"กัญจนา" บอก "เศรษฐา" ต้องชี้แจง ปมหนุนแก้ม. 112

กัญจนา ย้ำจุดยืน “ชทพ.” ไม่ทำงานกับพรรค ที่หลบหลู่-ดูหมิ่น-ด้อยค่า สถาบัน มอง “เศรษฐา” หนุนแก้ม.112 ต้องชี้แจง

น.ส.กัญจนา ศิลปอาชา ประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา  ให้สัมภาษณ์ต่อกรณีที่มีคลิปนายเศรษฐา ทวีสิน แคนดิเดตนายกฯ พรรคเพื่อไทย ระบุจุดยืนว่าจะสนับสนุนแก้ไขมาตรา 112  ว่า นายเศรษฐาต้องชี้แจงเรื่องดังกล่าว อย่างไรก็ดีขณะนี้ยังไม่ทราบว่าพรรคเพื่อไทยจะเสนอชื่อใครให้รัฐสภาโหวตเป็นนายกฯ

 

 

“พรรคชาติไทยพัฒนามีจุดยืนจะไม่ทำงานกับพรรคใดที่มีแนวคิด หลบหลู่ ดูหมิ่น หรือ ด้อยค่าสถาบันพระมหากษัตริย์  ซึ่งนโยบายที่พูดคือการกระทำและเจตนารมณ์ที่พรรค และสมาชิกแสดงออกมาสม่ำเสมอ ซึ่งนโยบายหรือแนวคิด อุดมการณ์ต้องไม่บั่นทอนสถาบันพระมหากษัตริย์ ไม่ว่าจะที่ผ่านมา ปัจจุบัน หรืออนาคต แม้จะพูด แต่ต้องดูการกระทำด้วย” น.ส.กัญจนา กล่าว

 

 

เมื่อถามว่าประเมินสถานการณ์การเมืองในพื้นที่และไม่กลัวเรื่องคู่แข่งแย่งคะแนนในพื้นที่หรือ น.ส.กัญจนา กล่าวว่า เรื่องดังกล่าวต้องพิสูจน์ด้วยผลงาน ทั้งนี้ที่ผ่านมาในพื้นที่จ.สุพรรณบุรี มีแค่พรรคชาติไทยพัฒนาเท่านั้นที่ทำงาน และเคียงข้างให้คนสุพรรณบุรี  ทั้งน้ำท่วม น้ำแล้ง และโรคระบาด มีแต่พรรคชาติไทยพัฒนาเท่านั้น ไม่มีพรรคการเมืองอื่น ดังนั้นตนจึงเชื่อว่าประชาชนจะมองเห็นสิ่งที่พรรคชาติไทยพัฒนาทำมา