"ธรรมนัส" ซัด โซเชียล ดิสเครดิต "ประวิตร" จะเอาเวลาไหนไปหลับในสภา

"ธรรมนัส" ซัด โซเชียล ดิสเครดิต "ประวิตร" จะเอาเวลาไหนไปหลับในสภา

"ธรรมนัส" สวน โซเชียล "ประวิตร" จะเอาเวลาไหนไปนั่งหลับในสภา สมาชิกเดินแวะมาหาตลอด แจงภาพที่ว่อน กำลังขยับเก้าอี้ ซัด เจตนาบิดเบือน ดิสเครดิต ผิดมารยาททางการเมือง

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยา เขต 1 พรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกรณีที่โลกออนไลน์แชร์รูปของ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) คล้ายนั่งหลับในที่ประชุมสภาฯว่า พล.อ.ประวิตร จะเอาเวลาที่ไหนไปนั่งหลับ เพราะระหว่างที่นั่งอยู่ในสภาฯ มีแต่คนเดินมาทักทาย ยกมือไหว้ตลอดเวลา ซึ่งภาพที่ออกมาน่าจะเป็นช่วง ที่พล.อ.ประวิตร กำลังขยับเก้าอี้ เนื่องจากนั่งไม่พอดีไม่สะดวก จนนายไผ่ ลิกค์ ส.ส.กำแพงเพชร ต้องเข้ามาช่วยขยับอยู่หลายครั้ง ซึ่งตนนั่งอยู่ใกล้ๆ ตลอดเวลา ก็ยังไม่เห็นว่า ท่านหลับตอนไหน

\"ธรรมนัส\" ซัด โซเชียล ดิสเครดิต \"ประวิตร\" จะเอาเวลาไหนไปหลับในสภา

"ตลอดเวลาที่ พล.อ.ประวิตร นั่งประชุมในห้องสภา ด้วยท่านเป็นผู้ใหญ่ที่นักการเมืองให้ความเคารพ จึงปรากฏภาพที่หัวหน้าพรรคการเมืองต่างๆ และ ส.ส.จำนวนมาก เข้ามาทักทาย และกล่าวต้อนรับ ซึ่งท่านไม่ได้นั่งอยู่เฉยๆ เลย มีแต่คนแวะเวียนมาหา จึงแปลกใจว่า เอาเวลาใดไปนั่งหลับ ผมมองว่า การเผยแพร่รูปในลักษณะที่ไม่ตรงกับความเป็นจริง หรือมีเจตนาบิดเบือนข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น เพราะอาจจะต้องการจะดิสเครดิต และทำลายภาพลักษณ์ของ พล.อ.ประวิตร ถือว่าผิดมารยาททางการเมือง ไม่ควรที่จะมาใช้วิธีเช่นนี้" ร.อ.ธรรมนัส กล่าว 

 

 

 

พิสูจน์อักษร....สุรีย์  ศิลาวงษ์