“ชัยวุฒิ” นำหาเสียงราชเทวี แฟนคลับพปชร. เชียร์ลุงป้อม ปลื้มตัวตึงเวทีดีเบต

“ชัยวุฒิ” นำหาเสียงราชเทวี แฟนคลับพปชร. เชียร์ลุงป้อม ปลื้มตัวตึงเวทีดีเบต

“ชัยวุฒิ” ลงพื้นที่ช่วย “พณิชย์ วิทยาภัทร์” หาเสียง ชุมชนบ้านครัวเหนือ ย่านราชเทวี พร้อมนำเสนอชุดนโยบาย พปชร. ชี้ ชาวบ้านเข้าใจแล้ว อยากให้ “ประวิตร” ดูแลบ้านเมือง ก้าวข้ามความขัดแย้ง แฟนคลับรุ่นลุงป้า แห่ชื่นชมบทบาทตัวตึงเวทีดีเบต

นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ พร้อมกับนายพณิชย์ วิทยาภัทร์ ผู้สมัครส.ส.กทม.เขต2 เบอร์11 พรรคพลังประชารัฐ ลงพื้นที่ชุมชนบ้านครัวเหนือ เขตราชเทวี รับฟังปัญหาพี่น้องในชุมชน พร้อมบอกเล่านโยบายของพรรคพลังประชารัฐให้กับพี่น้องในพื้นที่ได้รับฟัง  นอกจากนี้ยังได้พบชาวต่างชาติที่มาท่องเที่ยวในชุมชนได้สอบถามถึงนโยบายของการหาเสียงของพรรคพลังประชาชน โดยนายชัยวุฒิได้ตอบคำถามของชาวต่างชาติเรื่องนโยบายให้นักท่องเที่ยวฟังเมื่อตอบคำถามเรียบร้อย ก็นำทีมหาเสียงในชุมชนต่อและได้เห็นวิถีชีวิตของพี่น้องชุมชนชาวครองแสน  และยังได้เข้าไปเยี่ยมชมร้านลุงอู๊ดบ้านครัวผ้าไหมไทย ซึ่งเปิดมากว่า 100 ปี  ได้เห็นการทอผ้าใหม่และสอบถามถึงเรื่องของเส้นไหมที่นำมาทอ ประวัติความเป็นมาของร้านและความเป็นมาของชุมชนมุสลิมที่คลองแสนแสบนี้

นายชัยวุฒิ กล่าวว่า เมื่อก่อนตอนตนอยู่เตรียมอุดมศึกษา ต้องมาเรียนพิเศษที่กิ่งเพชร กิ่งเพชรเป็นย่านชุมชนที่อยู่กันหนาแน่นพอสมควร และก็มีตึกเก่าๆ เยอะ 8 ปี ไม่มีอะไรเลย มีร้านกาแฟขึ้นมาอีกร้านนึง ซึ่งก็เป็นความสามารถของนักธุรกิจคนรุ่นใหม่ที่มาปรับปรุงพื้นที่ให้เป็นแหล่งท่องเที่ยว โดยเฉพาะชาวต่างชาติเยอะ เดินมาในซอยไม่น่าเชื่อว่าคนต่างชาติจะเยอะ ตนคิดว่าต่างชาติน่าจะชอบวิถีคนไทย คือ เรียบง่าย ค่าครองชีพไม่สูง คนไทยใจดี เที่ยวไหนก็ไม่มีปัญหาไม่มีอันตรายเหมือนอยู่ประเทศอื่น คนก็เลยมาเที่ยวกันเยอะ 

นายชัยวุฒิ กล่าวต่อด้วยว่า กทม. เป็นพื้นที่ฐานเสียงเก่าของพรรค ประชาชนคุ้นเคยอยู่แล้ว ตนเชื่อว่าพรรคพลังประชารัฐจะได้รับการเลือกตั้งในหลายพื้นที่ อย่างการมาลงพื้นที่วันนี้ได้ทำความเข้าใจกับประชาชนในหลายๆ เรื่องที่ประชาชนสงสัย สุดท้ายตอนนี้ชาวบ้านเข้าใจแล้วต่างก็เชียร์ลุงป้อม พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ อยากให้ลุงป้อมมาดูแลบ้านเมือง ก้าวข้ามความขัดแย้ง ทำให้กรุงเทพฯ อยู่ในความสงบสุข ที่มาเดินในย่านราชเทวี เป็นแหล่งท่องเที่ยว มีคนมาท่องเที่ยว ช้อปปิ้งเต็มไปหมด มีธุรกิจใหม่ๆ เกิดขึ้น สิ่งต่างๆ เหล่านี้จะเดินหน้าต่อไปได้ บ้านเมืองต้องสงบสุข เราต้องไม่ทะเลาะกัน เพราะความขัดแย้ง ความรุนแรง จะทำให้นักท่องเที่ยวหรือการพัฒนาต่าง ๆ มีปัญหาอย่างแน่นอน นี่คือสิ่งที่คนกรุงเทพฯ ต้องการ

   อย่างไรก็ตามการลงพื้นที่ในวันนี้ มีประชาชนออกมาให้กำลังใจนายชัยวุฒิตลอดการลงพื้นที่ส่วนใหญ่เข้ามาชื่นชมการดีเบต เเละบอกว่า ลุงๆ ป้าๆ ไม่ได้เล่นโซเชียลมีเดียเเต่เห็นในทีวีชอบมากขอบคุณที่ออกมาปกป้องประเทศของเรา ซึ่งคุณป้า บางคน ชอบในนโยบายพรรคพลังประชารัฐ เเละ บอกด้วยว่า “ถ้าให้ป้าไปรบ ป้าไม่ไปนะ ป้าจะขายของ เเละบอกว่า อยากให้พาลุงป้อม มาด้วย อยากเจอตัวจริง”