“ถาวร” โปรโมเตอร์ ค่ายพี่ตู่ ดัน มวยแทน สู้สามเส้า สะเดา

“ถาวร” โปรโมเตอร์ ค่ายพี่ตู่  ดัน มวยแทน สู้สามเส้า สะเดา

เสือเฒ่า อย่าง "ถาวร เสนเนียม" ฝากหลานชายไปเติบโต กับ "รวมไทยสร้างชาติ" ด้วยการส่งชิง ส.ส.เขต6 สงขลา พื้นที่ดั้งเดิมของตัวเอง มายาวนานหลายสมัย

สนามเลือกตั้งแดนใต้ ที่สู้กันดุเดือดเลือดพล่านที่สุดพื้นที่หนึ่ง ดูจะหนีไม่พ้น ศึกสะเดา สงขลา เขต6 ที่ประกอบด้วยสองอำเภอคือ อ.สะเดา และ อ.คลองหอยโข่ง 

เมื่อถาวร เสนเนียม อดีตรมช.คมนาคม และเคยเป็นส.ส.พื้นที่นี้ยาวนานหลายสมัย ลงทุนฝากหลานแท้ๆ ของตัวเองอย่างหนุ่มอั๋น ภูวดล วงษ์โสภณากุล ลง ชิงส.ส. ในนามรวมไทยสร้างชาติ 

หลังลาออกจากตำแหน่งเลขานุการนายกอบจ.สงขลา ของ ไพเจน มากสุวรรณ์ ถึงแม้จะเป็นหน้าใหม่ แต่การได้เสือเฒ่าเมืองสะเดาหนุนหลัง เลยดูมีอิทธิฤทธิ์ขึ้นมาไม่น้อย

ทำเอาคนในพื้นที่อดแปลกใจไม่ได้ เพราะถาวรวันนี้ สังกัดพรรคไทยภักดี มีตำแหน่งเป็นถึงประธานพรรค แต่กลับเปิดหน้าเป็นโปรโมเตอร์ให้กับค่ายพี่ตู่ ชูหลานตัวเองชัดเจน ลงพื้นที่ช่วยภูวดล ปราศรัยหาเสียงเต็มตัว 

“ถาวร” โปรโมเตอร์ ค่ายพี่ตู่  ดัน มวยแทน สู้สามเส้า สะเดา แต่งานนี้เหมือนจะไม่ใช่ง่ายสำหรับทุกฝ่าย เมื่อแชมป์เก่าอย่าง มาดามน้ำหอม สุภาพร กำเนิดผล จากประชาธิปัตย์ ศรีภรรยานายกชาย เดชอิศม์ ขาวทอง แม่ทัพภาคใต้ประชาธิปัตย์ ศักดิ์ศรีค้ำคอ แพ้ไม่ได้เด็ดขาด แม้นายกฯชาย และถาวร จะเรียกอีกฝ่ายเป็นพี่เป็นน้องกันก็ตาม 

นอกจากรวมไทยสร้างชาติ และประชาธิปัตย์ จะสู้กันโดยตรงแล้ว ยังมีพลังประชารัฐ ที่หมายมั่นปั้นมือด้วยเช่นเดียวกัน จนกลายเป็นศึกสามเส้า เพราะเสี่ยโบ้ท อนุกูล พฤกษานุศักดิ์ ค่ายพลังป้อม ที่อดีตเคยเป็นหัวคะแนนคนสำคัญของถาวร 

มารอบนี้ก็หวังล้างตาจากการพ่ายแพ้ในศึกเลือกตั้งซ่อมครั้งก่อนให้มาดามน้ำหอม อนุกูล ก็ลุยเต็มที่ ชู ความเป็นคนบ้านเรามาพัฒนาบ้านเกิด

เรียกว่าทั้ง 3 ขั้วเมืองสะเดา จาก 3 พรรค ต่างเป็นคู่รัก คู่แค้น ด้วยกันทั้งสิ้น 

สังเวียนนี้หากต่างฝ่ายต่างชนกันไปชนกันมาเต็มร้อย ต้องบอกว่าปัจจัยและสรรพกำลังต่างๆต้องประเคนใส่กันแบบคูณ2คูณ3 หรืออาจจะหมดหน้าตัก 

ต้องจับตาเมื่อใกล้วันหย่อนบัตร จะมียุทธศาสตร์เหยียบเท้า ผนึกกำลัง 2 รุม 1 ให้เห็นหรือไม่อะไรก็เกิดขึ้นได้ 

“ถาวร” โปรโมเตอร์ ค่ายพี่ตู่  ดัน มวยแทน สู้สามเส้า สะเดา