"เศรษฐา" ปลุกคนนครพนม เลือกภท."ได้ประยุทธ์-กัญชา" ขอคะแนนพท.แลนด์สไลด์

"เศรษฐา" ปลุกคนนครพนม  เลือกภท."ได้ประยุทธ์-กัญชา" ขอคะแนนพท.แลนด์สไลด์

นครพนมเดือด! "เศรษฐา" ปลุกเลือกภูมิใจไทย "ได้ประยุทธ์-กัญชาเสรี" ลั่น8ปีหมดเวลา ขอคะแนนเลือกเพื่อไทยแลนด์สไลด์ยกจังหวัด

ช่วงค่ำวันที่1พ.ค. พรรคเพื่อไทย นำโดยนายเศรษฐา ทวีสิน แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พรรคเพื่อไทย  นายพานทองแท้ ชินวัตร ที่ปรึกษาศูนย์ปฏิบัติการเลือกตั้ง ส.ส.พรรคเพื่อไทย กรรมการบริหารพรรค ผู้บริหารพรรค และผู้สมัคร ส.ส.นครพนม พรรคเพื่อไทย เปิดเวทีปราศรัยที่ที่โรงเรียนนครพนมวิทยาคม อำเภอเมือง จังหวัดนครพนม เพื่อช่วยผู้สมัครพรรคเพื่อไทยประกอบด้วย นายภูมิพัฒน์ พชรทรัพย์ ผู้สมัคร ส.ส.นครพนม เขต1 เบอร์6, นางมนพร เจริญศรี ผู้สมัคร ส.ส.นครพนม เขต2 เบอร์2, นายไพจิต ศรีวรขาน ผู้สมัคร ส.ส.นครพนม เขต3 เบอร์2, และ นายณพจน์ศกร ทรัพยสิทธิ์ ผู้สมัคร ส.ส.นครพนม เขต4 เบอร์1 หาเสียง 

\"เศรษฐา\" ปลุกคนนครพนม  เลือกภท.\"ได้ประยุทธ์-กัญชา\" ขอคะแนนพท.แลนด์สไลด์

  • "เศรษฐา" ปลุกคนนครพนมเลือกภท.ได้"ประยุทธ์"

โดยช่วงหนึ่งนายเศรษฐา ปราศรัยว่า พี่น้องคงเห็นชัดเจนแล้วว่าตลอด 8 ปี รัฐบาลพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ไม่สามารถอยู่ได้โดยลำพังต้องอาศัยพรรคร่วมรัฐบาล และพรรคร่วมรัฐบาลอย่างพรรคภูมิใจไทยนี่ ไม่เห็นหัวพี่น้องประชาชน นำกัญชาเสรีมามอมเมาพี่น้อง

แล้วพอวันนี้มาเลือกตั้งก็มาบอกพี่น้องประชาชนว่า ส.ส.เขต ให้เลือกภูมิใจไทย ส.ส.พรรคให้เลือกเพื่อไทย พี่น้องต้องอย่าเชื่อ เพราะไม่อย่างนั้น พล.อ. ประยุทธ์จะกลับมาอีกครั้งแน่นอนเพราะเขามีเสียง ส.ว. 250 คนในมือ 

\"เศรษฐา\" ปลุกคนนครพนม  เลือกภท.\"ได้ประยุทธ์-กัญชา\" ขอคะแนนพท.แลนด์สไลด์ พรรคเพื่อไทยมาหาพี่น้องถึงนครพนม เอานโยบายดีๆ มาให้พี่น้อง เช่น กระเป๋าเงินดิจิทัล 10,000 บาทถึงมือพ่อแม่พี่น้องแน่ ใครบอกทำไม่ได้ เราบอกได้เลย เราทำได้

ส่วนราคาข้าวสมัยรัฐบาล น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ทำราคาไว้สูงให้พี่น้องมีรายได้ดีใช่ไหมครับ ถ้าพรรคเพื่อไทยกลับมาจะทำให้เท่ากันหรือสูงกว่า เราจะลดรายจ่ายและเพิ่มรายได้ให้พี่น้อง 3เท่าใน 4 ปีให้ได้ 

“นโยบายดีๆ จะเกิดไม่ได้ถ้าพี่น้องแบ่งใจ แยกให้ภูมิใจไทย ผมมาขอร้องให้พี่น้องเลือกพรรคเพื่อไทยเท่านั้น มิเช่นนั้น ประยุทธ์จะกลับมา โห่ไล่ดังๆ ให้ถึงทำเนียบรัฐบาลไปเลย 14 พฤษภาคมนี้ขอร้องชาวนครพนม  เลือกเพื่อไทยทั้ง 2 ใบ เข้าคูหากาเพื่อไทยให้แลนด์สไลด์ทั้งแผ่นดิน” นายเศรษฐา กล่าว

  • "จาตุรนต์" ขอเลือกพท.ปิดสวิตซ์ส.ว.

ด้านนายจาตุรนต์ ฉายแสง กรรมการยุทธศาสตร์ พรรคเพื่อไทย ปราศรัยกับพี่น้องประชาชนว่า วันนี้พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชากำลังอกสั่นขวัญแขวนว่าตัวเองจะได้ถึง 25 เสียงหรือไม่ แต่เราต้องไม่ประมาทเพราะพล.อ.ประยุทธ์ยังมี 250 เสียงของ ส.ว.อยู่ในมือ 

ดังนั้น นครพนม เคยเลือกตั้งแต่สมัยพรรคไทยรักไทย พรรคพลังประชาชนยกจังหวัดมาแล้ว วันนี้มาขอแรงอีกครั้งขอให้เลือกเพื่อไทยยกจังหวัดนครพนม เพื่อจะได้ร่วมกันเปลี่ยนรัฐบาลร่วมกับพี่น้องอื่นทั่วประเทศ

“ราคาข้าวพี่น้องเคยดีที่สุดในสมัยรัฐบาลเพื่อไทย ยาเสพติดเราปราบจนหมดหมู่บ้าน โดยเฉพาะ ส.ส.มนพร เจริญศรี ปราศรัยในสภาทุกครั้งตรวจสอบยาเสพติดอย่างเข้มข้น เราต้องเลือกส.ส.นักสู้แบบนี้เข้าไปทำงานปราบยาเสพติดให้หมดไป ขอแรงนครพนมเลือกเพื่อไทยยกจังหวัดอีกครั้งให้แลนด์สไลด์ยกจังหวัดเพื่อตั้งรัฐบาลเพื่อไทยให้ได้” จาตุรนต์ กล่าว
ณัฐวุฒิ

\"เศรษฐา\" ปลุกคนนครพนม  เลือกภท.\"ได้ประยุทธ์-กัญชา\" ขอคะแนนพท.แลนด์สไลด์ เช่นเดียวกับณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ผอ.ครอบครั้วเพื่อไทย ปราศรัยปิดท้ายเวทีว่าแผ่นดินอีสานนี้เป็นแผ่นดินที่มีนักสู้ลูกอีสานเป็นจำนวนมาก เคยมีอดีต ส.ส. อดีตรัฐมนตรีสู้กับเผด็จการจนถูกฆ่าตายก็มาก แต่เขาเหล่านั้นเช่น ครูครอง จันดาวงศ์ ผู้ไม่ยอมจำนน ประกาศวาทะอันลือลั่นต่อหน้าเผด็จการก่อนเดินเข้าหลักประหารว่า “เผด็จการจงพินาศ ประชาธิปไตยจงเจริญ” จนเป็นเกียรติยศจนถึงทุกวันนี้

ชาวนครพนมก็เช่นกัน เคยต่อสู้และร่วมเจ็บปวดกับความสูญเสียบนแผ่นดินอีสาน ดังนั้นเราต้องสืบทอดเจตนารมณ์ ไม่เอาเผด็จการ ลูกหลานนครพนมต้องไม่เลือกเผด็จการกลับเข้ามาเป็นรัฐบาลอีกในรอบนี้ 

“เราให้โอกาสประยุทธ์ ไม่ได้อีกแล้ว เราแบ่งคะแนนให้ใครไม่ได้อีกไม่ว่าจะครูแก้วครูขวดครูขันอะไร นี่แผ่นดินประชาธิปไตยที่พี่น้องจะเลือกทางเดินและอนาคตของตัวเอง เลือกตั้งครั้งนี้ต้องไม่แบ่งใจให้ใคร ถ้าคะแนนแตกปลายไม่มีใครชนะ ประยุทธ์จะกลับมาแน่ เราให้โอกาสประยุทธ์ไม่ได้อีก เราต้องเลือกเพื่อไทยเพื่ออนาคตที่ดีกว่า” นายณัฐวุฒิ กล่าว