"นพดล" ขอบคุณโพล สะท้อน คนศรีสะเกษเลือก พท.เกินครึ่ง แต่ไม่ประมาท

"นพดล" ขอบคุณโพล สะท้อน คนศรีสะเกษเลือก พท.เกินครึ่ง แต่ไม่ประมาท

"นพดล" ขอบคุณนิด้าโพล สะท้อนคนศรีสะเกษให้ความนิยม พรรคเพื่อไทยเกินครึ่ง ย้ำเดินหน้าหาเสียงไม่ประมาท บอก "คู่แข่ง" หาเสียงโจมตี ให้หยุด

นายนพดล ปัทมะ แกนนำพรรคเพื่อไทย  กล่าวถึงการลงพื้นที่หาเสียงในพื้นที่ภาคอีสาน ของคณะพรรคเพื่อไทย นำโดยนายเศรษฐา ทวีสิน แคนดิเดตนายยกฯ ว่า ประชาชนในพื้นที่ตอบรับนโยบายของพรรคเป็นอย่างดี สอดคล้องกับผลสำรวจความคิดเห็นของนิด้าโพลที่ระบุว่าในพื้นที่จ.ศรีสะเกษ พรรคเพื่อไทยได้คะแนนนิยมเกินครึ่ง  แต่พรรคและผู้สมัครของพรรคเพื่อไทยไม่ชะล่าใจและไม่ประมาท พร้อมจะเดินหน้าหาเสียงไปจนถึงวันเลือกตั้ง

 

 

"ใกล้วันเลือกตั้ง การแข่งขันยิ่งเข้มข้นขึ้น ผมสังเกตเห็นการเมืองที่ไม่สร้างสรรค์หันมาโจมตีพรรคอื่น บางครั้งถึงขนาดบิดเบือนข้อมูล เช่น  โจมตีรัฐบาลก่อนๆว่าเป็นสาเหตุทำให้ไฟแพง ทั้งที่พวกเขาบริหารงานมา 8 ปีแล้ว และประชาชนตั้งคำถามว่าพรรคร่วมรัฐบาลหลายๆพรรคในขณะนี้นำเสนอนโยบายเยอะไปหมด ชาวบ้านเขาตั้งคำถามว่าเป็นรัฐบาลทำไมไม่แก้ให้เสร็จ ทำไมมาเสนอนโยบายตอนจะเลือกตั้ง" นายนพดล กล่าว

นายนพดล กล่าวด้วยว่าคนที่พาดพิงพรรคเพื่อไทยตนไม่หวั่นไหวแต่ขอชี้แจงเท่าที่จำเป็น ทั้งนี้ตนขอให้พรรคที่โจมตีพรรคเพื่อไทยมุ่งหาเสียงบอกนโยบายของตนเองดีกว่าเสียเวลาโจมตีพรรคเพื่อไทย.