"จุรินทร์" เซ็นตั้ง "ลูกหมี ซูเปอร์โมเดล"รองโฆษก ปชป.

"จุรินทร์" เซ็นตั้ง "ลูกหมี ซูเปอร์โมเดล"รองโฆษก ปชป.

"จุรินทร์" เซ็นแต่งตั้ง "ลูกหมี ซูเปอร์โมเดล"เป็นรองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ เสริมทีมสื่อสาร - รับศึกเลือกตั้ง

นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) ได้แต่งตั้ง น.ส.รัศมี ทองสิริไพรศรี เป็นรองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ เพิ่ม 1 คน เพื่อเสริมการทำงานของทีมสื่อสารของพรรคสำหรับการเลือกตั้งที่กำลังจะมาถึง

โดย น.ส.รัศมี มีชื่อเล่นว่า “ลูกหมี” เป็นนางแบบระดับซูเปอร์โมเดล นักแสดง นักเขียน ซึ่งล้วนเป็นที่รู้จักเป็นอย่างดีในหมู่คนไทย ปัจจุบันเป็นเจ้าของโรงเรียนสอนการพัฒนาบุคลิกภาพ และสอนการเดินแบบชื่อ We Are Model ให้กับนายแบบ และนางแบบทั่วประเทศ 

\"จุรินทร์\" เซ็นตั้ง \"ลูกหมี ซูเปอร์โมเดล\"รองโฆษก ปชป.

 “ลูกหมี” จบการศึกษาระดับปริญญาโท สาขาการเมืองการปกครอง  มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา ปริญญาตรีคณะครุศาสตร์  จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย  และไม่เพียงเป็นนางแบบชื่อดังเท่านั้น ยังมีผลงานการแสดงทั้งละครทีวี ภาพยนตร์ และนางแบบโฆษณาหลายชิ้น 

น.ส.รัศมี กล่าวว่า การที่ตนได้ตัดสินใจเข้าร่วมงานกับพรรคประชาธิปัตย์ เพราะตนชื่นชอบในอุดมการณ์ที่ยึดมั่นในระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์เป็นประมุข สิ่งสำคัญคือ เป็นสถาบันการเมืองที่ดีไม่เคยมีประวัติด่างพร้อยเรื่องทุจริต และมีความยั่งยืนอยู่คู่กับคนไทยมานาน ด้วยเหตุนี้จึงต้องการนำความรู้ ความสามารถทางด้านสังคม และการพัฒนาคนมาทำงานร่วมกับพรรคประชาธิปัตย์สำหรับช่วยเหลือประชาชนต่อไป

 

 

 

พิสูจน์อักษร....สุรีย์  ศิลาวงษ์