"เสรีพิศุทธ์" ปูดรายงานจากสายข่าวพบการโกงเลือกตั้ง-จี้ กกต.-สตช. จัดการ

"เสรีพิศุทธ์" ปูดรายงานจากสายข่าวพบการโกงเลือกตั้ง-จี้ กกต.-สตช. จัดการ

"เสรีพิศุทธ์" พร้อมลุยหาเสียงทุกเขตเลือกตั้ง ชี้ พรรคเสรีรวมไทยยังมีโอกาส แม้ผลโพลยังไม่ติดอันดับ พร้อมปูดข่าวจากสายข่าว พบการโกงเลือกตั้ง จี้ กกต.-สตช.ทำงาน อย่าเกียร์ว่าง

ผู้สื่อข่าวรายงานถึงการลงพื้นที่หาเสียง ของพรรคเสรีรวมไทย นำโดย พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรค ลงพื้นที่ ตลาดนัดวัดหนองค้อ ตลาดศรีภาชนะ ตลาดวรกิจบึง  ตลาดบ่อวิน ตลาดหนองก้างปลา  ตลาดบ้านสวนนริศรา จ.ชลบุรี เพื่อช่วยผู้สมัครส.ส. ของพรรคค คือ นายชนะศักดิ์ รุ่งเสถียร ผู้สมัครส.ส.ชลบุรี เขต7พรรคเสรีรวมไทย หาเสียงและแนะนำนโยบายพรรค 

 

โดย พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ ให้สัมภาษณ์ถึงผลสำรวจความคิดเห็นประชาชนต่อความนิยมของพรรรคที่ยังมีเปอร์เซ็นต์น้อย  ว่า เป็นแรงกระตุ้นให้พรรคเร่งทำงาน และตนมองว่าโอกาสของพรรคเสรีรวมไทยในสนามเลือกตั้งยังเปิดอยู่ โดยเวลาที่เหลือไปจนถึงวันเลือกตั้งจะลงพื้นที่ให้มากที่สุดเพื่อให้ประชาชนรับรู้แนวทางพรรคและเลือกให้พรรคเป็นแกนนำตั้งรัฐบาล  

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ กล่าวย้ำด้วยว่า ผลโพลที่ออกมา คือ เครื่องมือบ่งชี้ความต้องการของประชาชนที่มีต่อการเลือกตั้งในระดับหนึ่ง แต่ของจริงคือการลงพื้นที่  400 เขตทั่วประเทศ ซึ่งตนเดินทางไปพบประชาชนในหลายปีที่ผ่านมาเกือบครบ  ดังนั้นขอประชาชนให้เชื่อมั่นในสิ่งที่ตนพูดและทำ เพราะตนเป็นคนจริง ทำงานการเมืองด้วยความซื่อตรง ไม่นอกกติกา 

 

หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย กล่าวเรียกร้องไปยังส่วนราชการที่เกี่ยวข้องกับการเลือกตั้ง ให้เข้มงวดในการเกาะติดการซื้อเสียงให้ได้และจัดการลงโทษโดยเร็ว

 

 

"วันนี้สายข่าวของผมหลายพื้นที่แจ้งเบาะแสการโกงมาให้บ้างแล้ว แต่ยังสงสัยว่าผมเกษียณราชการมาหลายปียังรู้ข่าว แต่คนที่ทำงานในเรื่องนี้ เช่น กกต. สำนักงานตำรวจแห่งชาติ กลับไม่ได้ยิน ขอเตือนไว้ว่า หน่วยงานที่เกี่ยวข้องอย่าเกียร์ว่าง คำนึงถึงศักดิ์ศรีในเครื่องแบบและหน้าที่ด้วย อย่าให้สังคมเสื่อมศรัทธา" หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย กล่าว.