‘เศรษฐา’ลุยหาเสียงตลาดเช้าหัวหิน-ชวนเลือกเพื่อไทยแลนด์สไลด์

‘เศรษฐา’ลุยหาเสียงตลาดเช้าหัวหิน-ชวนเลือกเพื่อไทยแลนด์สไลด์

‘เศรษฐา’ลุยหาเสียงตลาดเช้าหัวหิน-แม่ค้าเชียร์เลือกเพื่อไทย ชม 30 บาทช่วยคนไทยได้เยอะ ‘เศรษฐา’ ระบุเลือกยกจังหวัดแล้วต้องเลือกให้แลนด์สไลด์

นายเศรษฐา ทวีสิน แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีพรรคเพื่อไทย พร้อมด้วย นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ ผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย ลงพื้นที่ตลาดเช้าหัวหินทักทายประชาชนและพ่อค้าแม่ค้าพร้อมกับหาเสียงช่วยผู้สมัครประจวบคีรีขันธ์ 3 เขต เขต 1 นายวัชรพล ปลั่งศรีสกุล เบอร์ 2  เขต 2 นายพรเทพ วิสุทธิ์วัฒนศักดิ์ เบอร์ 4 และเขต 3 นายจีราวัฒน์ กำบัง เบอร์ 1

โดยนายเศรษฐา ได้เดินเข้าไปในตลาด เพื่อฝากให้ประชาชนเลือกเบอร์ 29 พรรคเพื่อไทยและหมายเลขผู้สมัครแบบแบ่งเขตของพรรคเพื่อไทย ขณะที่แม่ค้าร้านขายข้าวแกงมอบดอกกุหลาบสีแดงให้นายเศรษฐา พร้อมบอกว่านโยบาย 30 บาทรักษาทุกโรคตั้งแต่สมัยไทยรักไทยช่วยคนได้เยอะมากพาแม่ไปรักษาที่ศิริราชไม่ต้องเสียเงิน 
 

นายเศรษฐา กล่าวว่า หากได้เป็นรัฐบาลพรรคเพื่อไทยจะยกระดับให้ประชาชนได้ประโยชน์เพิ่มขึ้นอีก ขณะที่แฟนคลับของพรรคเพื่อไทยเดินมามอบดอกไม้และบอกพรรคเพื่อไทยประจวบคีรีขันธ์ยังไงก็ได้แน่นายเศรษฐา บอกว่าถ้าอยากให้เพื่อไทยได้เป็นรัฐบาลต้องเลือกแบบแลนส์สไลด์ ก่อนที่ช่วงบ่ายจะลงช่วยผู้สมัครหาเสียงต่อที่ตลาดปราณบุรี

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้สอบถามนายเศรษฐาถึงการลงเล่นน้ำสงกรานต์เมื่อวานนี้ (13 เม.ย.) นายเศรษฐา เปิดเผยสั้นๆว่าเป็นการเล่นน้ำสงกรานต์ในรอบ 20 ปี แล้วเห็นบรรยากาศสาดน้ำรู้สึกตื่นเต้นแต่จะลำบากเวลาโดนสาดน้ำใส่หน้าและโดนตาเนื่องจากตนเองใส่คอนแทคเลนส์ แต่รู้สึกสนุก