"คิง ก่อนบ่าย" เดินหน้าการเมืองต่อ ไม่หวั่นแม้หัวคะแนนพรรคโดนยิง

"คิง ก่อนบ่าย" เดินหน้าการเมืองต่อ ไม่หวั่นแม้หัวคะแนนพรรคพปชร.โดนยิง วอนสู้กันด้วยความดีแล้วให้ประชาชนตัดสิน ด้านน้องชายหัวคะแนนเชื่อขัดแย้งปมการเมือง

วันที่ 16 มีนาคม 2566 นายณภัทร ชุ่มจิตตรี หรือ "คิง ก่อนบ่าย" ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. เขต 1 พรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกรณี "คนร้าย" ลอบยิงนายคึกฤทธิ์ หรือ เสริม เต็มฟอม อายุ 53 ปี อดีตนายกอบต.บึงนคร ซึ่งเป็น "หัวคะแนนพรรคพลังประชารัฐ" ในพื้นที่ เขต 2 ว่า

 

 

 

คิง ก่อนบ่าย : ตนเองได้ทราบข่าวแล้ว ก็ต้องสืบหาสาเหตุต่อไปว่าเกิดจากอะไร แต่ถ้าเกิดจากการเมือง สิ่งหนึ่งที่ตนอยากเห็นคืออยากเห็นบ้านเมืองเปลี่ยนแปลง ขอฝากถึงทุกพรรคการเมืองว่ามาแข่งกันด้วยความดีจะดีกว่า แล้วให้ประชาชนเป็นผู้ตัดสิน อย่าให้มีเรื่องอิทธิพลต่างๆ เกิดขึ้นเลย เพื่อการเมืองแบบใหม่ เพื่อให้ประชาชนกล้ามาใช้สิทธิใช้เสียง

 

เมื่อถามว่าตนกังวลเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นหรือไม่นั้น ก็ยอมรับว่ามีความกังวล แต่เท่าที่รู้จักนักการเมืองทุกคนในพื้นที่เขต 1 เชื่อว่าจะไม่มีปัญหาแบบนี้แน่นอน ซึ่งตนก็ยังต้องเดินหน้าสู้ต่อไป

 

 

 

ทางด้าน นายสมชาย เต็มฟอม น้องชายของนายคึกฤทธิ์ (ผู้บาดเจ็บ) กล่าวยืนยันว่า พี่ชายไม่เคยมีปัญหากับใคร เป็นที่รักของคนในตำบล ที่ช่วยผลักดันเรื่องขอพื้นที่ออกเอกสารสิทธิ์จากพื้นที่ทหาร สำหรับปมสังหารในครั้งนี้ตนเชื่อว่ามีอยู่เพียงประเด็นเดียว คือน่าจะขัดแย้งเรื่องการเมือง ที่สลับขั้วมาสนับสนุนพรรคพลังประชารัฐเท่านั้น เรื่องอื่นตนคิดว่าไม่น่าจะมี

 

\"คิง ก่อนบ่าย\" เดินหน้าการเมืองต่อ ไม่หวั่นแม้หัวคะแนนพรรคโดนยิง

 

ข่าว สุรยุทธ ยงชัยยุทธ จ.ประจวบคีรีขันธ์