"วราวุธ" ปลื้มกระแสตอบรับ 10เวทีสุพรรณฯ ยังดี แต่มีจุดเสี่ยง-สอบตก

"วราวุธ" ปลื้มกระแสตอบรับ 10เวทีสุพรรณฯ ยังดี แต่มีจุดเสี่ยง-สอบตก

"วราวุธ" ขอบคุณชาวสุพรรณฯ ตอบรับ 10เวทีปราศรัยดี ชี้ยังมีจุดเสี่ยงจะสอบตก เร่งให้ผู้สมัคร ส.ส.5เขต ลุยพื้นที่อย่างละเอียดอีกครั้ง

นายวราวุธ ศิลปอาชา รมว.ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ฐานะหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒน ให้สัมภาษณ์ที่อ.เดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรี  ถึงการหาเสียงครบ 10อำเภอของจังหวัดสุพรรณบุรี ว่า กระแสตอบรับดีและได้รับความอบอุ่น ตนขอขอบคุณประชาชนที่ให้การตอบรับที่ดี และหลังจากที่ลงพื้นที่ครบทุกอำเภอแล้ว ต่อจากนี้ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. สุพรรณบุรี ทั้ง 5 คนจะลงพื้นที่อย่างละเอียดอีกครั้ง และผู้บรหารพรรคจะสรุปจบกันอีกครั้งก่อนวันลงคะแนนเลือกตั้ง

 

นายวราวุธ กล่าวยอมรับว่าพื้นที่จ.สุพรรณบุรี ยังมีจุดเสี่ยงที่พรรคชาติไทยพัฒนาจะแพ้ จะสอบตก ด้วยปัจจัยที่คนสุพรรณบุรีไม่เลือกเราและเลือกผู้สมัครพรรคการเมืองอื่น ทั้งนี้พรรคจะไม่ประมาท เพื่อลดความประมาท และเพิ่มความมั่นใจของผู้สมัครส.ส.  คือการปราศรัย ทั้ง 10 อำเภอ

“มีหลายพรรคเสนอตัวมารับใช้ แม้พรรคชาติไทยพัฒนาจะทำงามเนิ่นนาน แต่ต้องไม่ประมาท ต้องรักษาพื้นไว้ให้ได้  อย่างไรก็ดีการเมือง ไม่มีอะไรแน่นอน มีคนบอกว่าช้างล้ม ยิ่งดัง แต่พรรคไม่ใช่ช้างใหญ่ แต่จะไม่ประมาท ทั้ง 5 เขตต้องครองใจประชาชน เอาคะแนนเป็นอันดับหนึ่ง ทั้งส.ส. และพรรค” นายวราวุธ กล่าว

 

นายวราวุธ กล่าวถึงการเตรียมพร้อมผู้สมัคร ว่า มีการติดต่อเข้ามาว่าจะขอลงสมัครรับเลือกกตั้ง ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการพิจารณา

เมื่อถามว่าจะส่ง ผู้สมัครลงชิงตำแหน่งส.ส. จ.อ่างทอง และจ.ชัยนาท หรือไม่ นายวราวุธ กล่าวว่า  หากไม่มีผู้สมัครที่เหมาะสม จะเก็บสรรพกำลัง ไปในพื้นที่ที่มั่นใจ อย่างที่จ.สุพรรณบุรี บอกกับเขาว่าหอย่าเสียเวลาที่นี่ เอาสรรพกำลังไปาเสียงที่อื่น  ดังนั้นพรรคเรามีนโยบายเช่นกันว่า จะไปที่ที่ทำให้เกิดประโยชน์และมีโอกาส มีลุ้นจะดีกว่า  ส่วนจะส่งหรือไม่ส่งทั้ง2จังหวัดดังกล่านั้น ตนตอบไม่ได้  ต้องรอประชุมกรรมการบริหารพรรคอีกครั้ง ทั้งนี้คาดว่าหลังจากการยุบสภาจะมีความชัดเจน.