"ปริญญ์" ดิ้นสู้จ่อฟ้องกลับกลุ่มคนหมิ่นประมาท-ปชป.ดีดพ้นไลน์

"ปริญญ์" ดิ้นสู้จ่อฟ้องกลับกลุ่มคนหมิ่นประมาท-ปชป.ดีดพ้นไลน์

"ปริญญ์" รับทราบข้อกล่าวหา สภ.เมืองเชียงใหม่ ยันเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม จ่อฟ้องกลับกลุ่มคนหมิ่นประมาท ขณะที่ปชป.ดีดพ้นไลน์กลุ่ม

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากนายปริญญ์ พานิชภักดิ์ อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมด้วยทนายความ ได้เดินทางมาเข้าพบพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรเมือง เชียงใหม่ เพื่อรับทราบข้อกล่าวหากระทำอนาจารต่อหน้าธารกำนัล หญิงสาวชาวเชียงใหม่ วัย 25ปี 

เจ้าตัวเปิดเผยภายหลังถูกแจ้งข้อกล่าวหา ยืนยันพร้อมเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม และได้มอบหมายให้นาย พีรนัทธ์ วงศ์สวัสดิ์ทนายความและหัวหน้าคณะทำงานทีมกฎหมายรวบรวมข้อมูลที่สำคัญไม่ว่าจะเป็นพยานบุคคล พยานเอกสาร รวมถึงพยานทางนิติวิทยาที่เกี่ยวข้อง เพื่อต่อสู้คดี และได้มอบหมายให้

 

นอกจากนี้ได้มอบหมายให้ ทีมกฎหมายได้เร่งรวบรวมข้อมูลสำคัญเพื่อฟ้องคดีกลับในข้อหาแจ้งความเท็จฯต่อบุคคลที่มีส่วนเกี่ยวข้องทุกคนหรือในข้อหาหมิ่นประมาททุกคดีโดยเร็วที่สุด เพื่อปกป้องสิทธิของตนและครอบครัวให้ถึงที่สุด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันเดียวกันในไลน์กลุ่มสื่อมวลชน พรรคประชาธิปัตย์ ซึ่งมีนายปริญญ์อยู่ดังกล่าวด้วย พบว่า เจ้าหน้าที่ได้มีการลบไลน์ของนายปริญญ์ออกจากกลุ่มอีกด้วย