ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ ผนึก ไทย ไลอ้อน แอร์ มอบส่วนลดห้องพักในเครือฯ สูงสุด 30%

ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ ผนึก ไทย ไลอ้อน แอร์  มอบส่วนลดห้องพักในเครือฯ สูงสุด 30%

ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ ผนึกกำลังกับ สายการบินไทย ไลอ้อน แอร์ มอบส่วนลดห้องพักในเครือฯ สูงสุด 30% เดินหน้าขยายฐานสมาชิก ออนิกซ์ รีวอร์ด ตอกย้ำความเป็นผู้นำในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป บริษัทชั้นนำด้านการบริหารจัดการโรงแรม รีสอร์ต เซอร์วิส อพาร์ตเมนต์ และที่พักอาศัย สัญชาติไทย ภายใต้แบรนด์ อมารี (Amari) โอโซ่ (OZO) ชามา (Shama) และโอเรียนเต็ล เรสซิเดนซ์ (Oriental Residence) มีผลงานเป็นที่ยอมรับอย่างโดดเด่นในการบริหารจัดการโรงแรม รีสอร์ต เซอร์วิส อพาร์ตเมนต์ ในหลากหลายประเทศในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก มีความมุ่งมั่นสร้างการเติบโตอย่างแข็งแรงและก้าวกระโดดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ล่าสุดได้ผนึกกำลังกับ สายการบินไทย ไลอ้อน แอร์ เดินหน้ามอบประสบการณ์การเข้าพักที่สุดประทับใจให้กับผู้โดยสารของสายการบินไทย ไลอ้อน แอร์ ในการเข้าพักที่โรงแรมในเครือ ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป ทั้งในประเทศไทย และในประเทศมาเลเชีย 

การผนึกกำลังกันในครั้งนี้ ยังมีเป้าหมายเพื่อสร้างฐานลูกค้ากลุ่มใหม่ให้กับ ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป เพื่อให้เป็นที่รู้จักมากขึ้นสำหรับผู้โดยสารของ สายการบินไทย ไลอ้อน แอร์ (Thai Lion Air) ควบคู่กับการขยายฐานสมาชิก ออนิกซ์ รีวอร์ด (ONYX Rewards) ให้มากขึ้น พร้อมสร้างประสบการณ์เหนือระดับในการเข้าพักที่โรงแรม รีสอร์ต และเซอร์วิส อพาร์ตเมนต์ในเครือฯ ทั้งในประเทศและต่างประเทศ และเพลิดเพลินไปกับสิทธิประโยชน์จากการเป็นสมาชิกออนิกซ์ รีวอร์ด ภายใต้ความร่วมมือดังกล่าวผู้โดยสารของสายการบินไทย ไลอ้อน แอร์ จะได้รับส่วนลดห้องพักโรงแรมในเครือออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป สูงสุด 30% โดยสามารถทำการจองห้องพักผ่านลิงก์ของโรงแรมในเครือฯ ได้ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน - 20 ธันวาคม 2567 และส่วนลด 10% ในการเข้ารับบริการอาหารและเครื่องดื่ม และบริการสปา สำหรับผู้โดยสารของสายการบินไทย ไลอ้อน แอร์ ที่สมัครเป็นสมาชิก ONYX Rewards รวมถึงยังจะได้รับสิทธิพิเศษอื่นๆ จากพาร์ตเนอร์ที่เข้าร่วมกับ ONYX Rewards อีกมากมาย 

เงื่อนไข : กรุณาแสดงบัตรโดยสารหรือบัตรโดยสารอิเล็กทรอนิกส์ของสายการบินไทยไลอ้อนแอร์เพื่อเป็นหลักฐานในการรับส่วนลด ณ วันที่เข้าพัก และบัตรโดยสารที่ใช้ต้องมีระยะเวลาไม่เกิน 30 วัน หลังจากวันเดินทาง

การเดินหน้าขยายฐานสมาชิกเพื่อสร้างประสบการณ์การเข้าพักและการพักผ่อนที่น่าประทับใจในครั้งนี้เป็นไปตามกลยุทธ์ด้าน CRM ที่ ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป กำหนดไว้ภายใต้จุดยืน Co-curation โดยมุ่งนำความต้องการ แนวคิดและไลฟ์สไตล์ของกลุ่มลูกค้าที่เป็นสมาชิกมาออกแบบโปรแกรม และสิทธิประโยชน์ต่างๆ รวมถึงการคัดเลือกพันธมิตรที่มีชื่อเสียงและเหมาะสม มาสร้างประสบการณ์ความประทับใจให้กับสมาชิกออนิกซ์ รีวอร์ด ร่วมกัน

ภายใต้คอนเซปต์ Co-Curation จะช่วยให้ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป สามารถตอบสนองความต้องการที่ตรงใจของสมาชิก ONYX Rewards ได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยเฉพาะกลุ่มนักเดินทางที่มีวิถีการเดินทางที่ไม่ซับซ้อน กลยุทธ์นี้ให้ความสำคัญกับความเสียงสะท้อนและข้อมูลจากสมาชิกรวมถึงพันธมิตรทางธุรกิจ นำมาประมวลผลอย่างจริงจังเพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับสมาชิกของ ONYX Rewards ปัจจุบัน ONYX Rewards ประกอบด้วย 4 รูปแบบสมาชิก โดยมีจุดเด่นประกอบด้วย Silver, Sapphire, Gold และ Platinum

สิทธิประโยชน์สมาชิกของออนิกซ์ รีวอร์ด

  • Platinum : คะแนนโบนัส เมื่อแรกเข้าสมาชิกออนิกซ์ รีวอร์ด, Seamless Wifi ล็อกอินเข้าใช้ไวไฟเพียงหนเดียว สามารถใช้ได้ซ้ำโดยไม่ต้องล็อกอินอีกครั้งในอนาคต ไม่ว่าจะเป็นที่โรงแรมเดิม หรือเมื่อไปเข้าพักที่โรงแรมอื่นๆ ที่เข้าร่วมบริการ, ส่วนลดห้องพักพิเศษสำหรับสมาชิก 10%, แลกคะแนนสะสมเป็นคืนเข้าพักฟรี, สิทธิประโยชน์จากพันธมิตร, ส่วนลด 20% สำหรับทรีตเม้นต์ A La Carte และผลิตภันฑ์ ณ บรีซ สปา และ ไหม สปา, ส่วนลด 20% สำหรับค่าอาหารและเครื่องดื่ม ณ ห้องอาหารที่เข้าร่วมรายการ, ส่วนลด 30% สำหรับค่าอาหารและเครื่องดื่ม ณ ห้องอาหาร Prego, รับคะแนนโบนัสพิเศษ 50% เมื่อเข้าพักแบบสะสมคะแนนได้, คะแนนสะสมมีอายุ 24 เดือน นับจากวันที่ได้รับคะแนน, เช็กอินล่วงหน้า ณ เวลา 12.00 น., อัปเกรดห้องพักเป็นประเภทถัดไป, เช็คเอาท์เวลา 14.00 น., เช็กอิน และเช็กเอาท์แบบเป็นส่วนตัว, ของต้อนรับ, สิทธิ์ในการเข้าใช้บริการเอกเซกคิวทีฟ เลานจ์ ที่อมารี ยะโฮร์ บาห์รู และอมารี สไปซ์ ปีนัง, คลับศิรา ที่อมารี กรุงเทพฯ, คลับ นภา ที่อมารี พัทยา และคอรัล เลาจน์ ที่อมารี ภูเก็ต, มอบสถานะ โกลด์ ให้เพื่อนสมาชิกได้ 1 บัญชีต่อ 1 รอบอายุสถานะ โดยผู้ได้รับสิทธิ์จะใช้สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกโกลด์ในการเข้าพักได้ 1 ครั้ง, เข้าพัก 24 ชม.
  • Gold : คะแนนโบนัส เมื่อแรกเข้าสมาชิกออนิกซ์ รีวอร์ด, Seamless Wifi  ล็อกอินเข้าใช้ไวไฟเพียงหนเดียว สามารถใช้ได้ซ้ำโดยไม่ต้องล็อกอินอีกครั้งในอนาคต ไม่ว่าจะเป็นที่โรงแรมเดิม หรือเมื่อไปเข้าพักที่โรงแรมอื่นๆ ที่เข้าร่วมบริการ, ส่วนลดห้องพักพิเศษสำหรับสมาชิก 10%, แลกคะแนนสะสมเป็นคืนเข้าพักฟรี, สิทธิประโยชน์จากพันธมิตร, ส่วนลด 15% สำหรับทรีตเม้นต์ A La Carte และผลิตภันฑ์ ณ บรีซ สปา และไหม สปา, ส่วนลด 15% สำหรับค่าอาหารและเครื่องดื่ม ณ ห้องอาหารที่เข้าร่วมรายการ รวมทั้งห้องอาหาร Prego, รับคะแนนโบนัสพิเศษ 25% เมื่อเข้าพักแบบสะสมคะแนนได้, คะแนนสะสมมีอายุ 24 เดือนนับจากวันที่ได้รับคะแนน, เช็กอินล่วงหน้า ณ เวลา 12.00 น., อัปเกรดห้องพักเป็นประเภทถัดไป, เช็กเอาท์เวลา 14.00 น., เช็กอิน และเช็คเอาท์แบบเป็นส่วนตัว, ของต้อนรับ
  • Sapphire : คะแนนโบนัส เมื่อแรกเข้าสมาชิกออนิกซ์ รีวอร์ด, Seamless Wifi ล็อกอินเข้าใช้ไวไฟเพียงหนเดียว สามารถใช้ได้ซ้ำโดยไม่ต้องล็อกอินอีกครั้งในอนาคต ไม่ว่าจะเป็นที่โรงแรมเดิม หรือเมื่อไปเข้าพักที่โรงแรมอื่นๆ ที่เข้าร่วมบริการ, ส่วนลดห้องพักพิเศษสำหรับสมาชิก 10%, แลกคะแนนสะสมเป็นคืนเข้าพักฟรี, สิทธิประโยชน์จากพันธมิตร, ส่วนลด 10% สำหรับทรีตเม้นต์ A La Carte และผลิตภันฑ์ ณ บรีซ สปา และไหม สปา, ส่วนลด 10% สำหรับค่าอาหารและเครื่องดื่ม ณ ห้องอาหารที่เข้าร่วมรายการ รวมทั้งห้องอาหาร Prego, รับคะแนนโบนัสพิเศษ 10% เมื่อเข้าพักแบบสะสมคะแนนได้, คะแนนสะสมมีอายุ 12 เดือน นับจากวันที่ได้รับคะแนน, เช็กอินล่วงหน้า ณ เวลา 12:00 น.
  • Silver : คะแนนโบนัสเมื่อแรกเข้าสมาชิกออนิกซ์ รีวอร์ด, Seamless Wifi  ล็อกอินเข้าใช้ไวไฟเพียงหนเดียว สามารถใช้ได้ซ้ำโดยไม่ต้องล็อกอินอีกครั้งในอนาคต ไม่ว่าจะเป็นที่โรงแรมเดิม หรือเมื่อไปเข้าพักที่โรงแรมอื่นๆ ที่เข้าร่วมบริการ, ส่วนลดห้องพักพิเศษสำหรับสมาชิก 10%, แลกคะแนนสะสมเป็นคืนเข้าพักฟรี, สิทธิประโยชน์จากพันธมิตร, ส่วนลด 10% สำหรับทรีตเม้นต์ A La Carte และผลิตภันฑ์ ณ บรีซ สปา และ ไหม สปา, ส่วนลด 10% สำหรับค่าอาหารและเครื่องดื่ม ณ ห้องอาหารที่เข้าร่วมรายการ รวมทั้งห้องอาหาร Prego, คะแนนสะสมมีอายุ 6 เดือน นับจากวันที่ได้รับคะแนน 

ทั้งนี้ สมาชิกที่มีการสำรองห้องพักโดยตรงกับโรงแรม โดยเป็นการเข้าพักนาน 1 เดือนขึ้นไป จะได้รับสิทธิประโยชน์เพิ่มเติม ดังนี้ โทรศัพท์ไปยังเบอร์ท้องถิ่นที่อยู่ภายในจังหวัดเดียวกันกับโรงแรม, ใช้ห้องประชุมฟรี 1 ชั่วโมง โดยรายละเอียดเป็นไปตามที่เงื่อนไขกำหนด สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ออนิกซ์ รีวอร์ด สามารถเยี่ยมชม เว็บไซต์