‘เที่ยวสงกรานต์’ ฟรีตลอดงาน ที่ ‘คิงเพาเวอร์ มหานคร’

‘เที่ยวสงกรานต์’  ฟรีตลอดงาน ที่ ‘คิงเพาเวอร์ มหานคร’

‘เที่ยวสงกรานต์’ ฟรีตลอดงาน ในงาน ‘สงกรานต์ มหานคร’ เติมสีสันสาดความสุข สนุกกับสไลเดอร์ และเวทีดนตรีสุดมัน ณ คิง เพาเวอร์ มหานคร ตั้งแต่วันที่ 11-16 เมษายน 2567 เริ่มเวลา 12.00-22.00 น.

คิง เพาเวอร์ มหานคร ชวน 'เที่ยวสงกรานต์' ฟรีตลอดงาน ณ หนึ่งในแลนด์มาร์คของกรุงเทพมหานคร ภายใต้ชื่อ สงกรานต์ มหานคร  (Songkran Mahanakhon) เติมสีสันสาดความสุข กับกิจกรรมมากมายตลอด 6 วันเต็ม

เริ่มตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่ 11 - วันอังคารที่ 16 เมษายน 2567 ตั้งแต่เวลา 12.00 – 22.00 น. ณ ลานมหานคร สแควร์, คิง เพาเวอร์ มหานคร

พิเศษสุดๆ วันอาทิตย์ที่ 14 เมษายน 2567 ตั้งแต่เวลา 19.15 – 20.45 น. พบกับดีเจสาวสวยสุดฮอตชื่อดังระดับโลกอย่าง ฮวัง โซฮี (Hwang So-hee) หรือชื่อในวงการคือ

ดีเจโซดา DJ Soda ดีเจชาวเกาหลีชื่อดัง มากไปด้วยความสามารถที่จะมาสร้างสีสัน และความสนุกตลอด 90 นาทีเต็มๆ ที่สำคัญเข้างานฟรี! ชมดนตรีจากศิลปินและดีเจชื่อดังมากมาย อาทิ NEW COUNTRY  , The Paradise Bangkok, Palm The Voice, DJ Soda, DJ Maft Sai, DJ Alpha ตั้งแต่เวลา 18.00 – 22.00 น.

‘เที่ยวสงกรานต์’  ฟรีตลอดงาน ที่ ‘คิงเพาเวอร์ มหานคร’ ความสนุกจาก ศิลปินวงลูกทุ่งมาแรง NEW COUNTRY

เที่ยวงานสงกรานต์ ที่ คิงเพาเวอร์ มหานคร  เมื่อพฤหัสบดีที่ 11 เมษายน 2567 ที่ผ่านมา มี ดีเจมาฟท์ไซ (Maft Sai) และศิลปินวงลูกทุ่งมาแรง NEW COUNTRY ศิลปินลูกทุ่งสายเลือดใหม่จาก ก๊อท จักรพันธ์ ปรุงแต่งความทันสมัยให้เข้าถึงผู้ฟังได้หลากหลายกลุ่มเป้าหมาย ได้กระแสตอบรับอย่างล้นหลาม

‘เที่ยวสงกรานต์’  ฟรีตลอดงาน ที่ ‘คิงเพาเวอร์ มหานคร’ คุณต๊อบ อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ประธานเปิดงาน 

‘เที่ยวสงกรานต์’  ฟรีตลอดงาน ที่ ‘คิงเพาเวอร์ มหานคร’

ส่วนวันศุกร์ที่ 12 เมษายน 2567 มีดีเจ Arisa และ วงดนตรี The Paradise Bangkok Molam International Band วงโมเดิร์นหมอลำที่เป็นที่รู้จักกันอย่างยิ่งในชาวต่างชาติ  

‘เที่ยวสงกรานต์’  ฟรีตลอดงาน ที่ ‘คิงเพาเวอร์ มหานคร’ วันเสาร์ที่ 13 เมษายน 2567 ดีเจ Alpha และวงดนตรี Oneshot

วันอาทิตย์ที่ 14 เมษายน 2567 เตรียมพบกับดีเจ Davani และศิลปิน ปาล์ม นิติภูมิ The Voice และโชว์พิเศษจากดีเจโซดา (DJ SODA) หรือ ฮวัง โซฮี ดีเจชาวเกาหลีชื่อดัง ที่เป็นที่รู้จักไปทั่วโลก

วันจันทร์ที่ 15 เมษายน 2567 ดีเจ Nana และศิลปินนักร้อง โอ โอฬาริก ขุนสิทธิ์ ดีกรีผู้ชนะรายการ The Winner is ซีซั่นแรก

วันอังคารที่ 16 เมษายน 2567 พบกับดีเจมาฟท์ไซ (Maft Sai) และวงดนตรี Oneshot

‘เที่ยวสงกรานต์’  ฟรีตลอดงาน ที่ ‘คิงเพาเวอร์ มหานคร’ สไลเดอร์ยักษ์สูง 4 เมตร 

‘เที่ยวสงกรานต์’  ฟรีตลอดงาน ที่ ‘คิงเพาเวอร์ มหานคร’

มาสนุกกันได้ไม่ว่าจะเป็นเด็กหรือผู้ใหญ่

นอกจากความบันเทิงต่างๆแล้ว ยังมีกิจกรรมและไฮไลท์พิเศษ อาทิ สไลเดอร์ยักษ์ สูง 4 เมตร สุดอลังการกลางหน้าลานมหานคร สแควร์ ให้คุณได้เปียก พร้อมลูกบอลสีสันสดใส ที่ต้องมาสักครั้งในชีวิต

‘เที่ยวสงกรานต์’  ฟรีตลอดงาน ที่ ‘คิงเพาเวอร์ มหานคร’ ขบวนรถฟู้ดทรัก 

‘เที่ยวสงกรานต์’  ฟรีตลอดงาน ที่ ‘คิงเพาเวอร์ มหานคร’ ปิ้งย่างแสนอร่อย

‘เที่ยวสงกรานต์’  ฟรีตลอดงาน ที่ ‘คิงเพาเวอร์ มหานคร’ และยังอิ่มท้องด้วยขบวนรถฟู้ดทรักอีกมากมาย พร้อมเครื่องดื่มเย็นชื่นใจ และสุดท้าย มาสัมผัสประสบการณ์แปลกใหม่ เล่นน้ำสงกรานต์ กับควายเผือกแห่งสยาม พี่โก้และผองเพื่อน  ในวันอาทิตย์ที่ 14 เมษายน ตั้งแต่เวลา 18.00 – 21.00 น.

เรียกว่าสาดความสนุกพร้อมกัน ตั้งแต่วันที่ 11-16 เมษายนนี้ ตั้งแต่เวลา 12.00- 22.00 น.

‘เที่ยวสงกรานต์’  ฟรีตลอดงาน ที่ ‘คิงเพาเวอร์ มหานคร’

แล้วพบกันที่ ลานมหานคร สแควร์ คิง เพาเวอร์ มหานคร (BTS ช่องนนทรี ทางออก 3)