แสนสิริ เดินหน้าสร้างประสบการณ์ใหม่ ย้ำจุดยืน Never Ending Service

แสนสิริ เดินหน้าสร้างประสบการณ์ใหม่ ย้ำจุดยืน Never Ending Service

“แสนสิริ” เดินหน้าสร้างประสบการณ์ใหม่ ย้ำจุดยืนที่แตกต่างด้วย Never Ending Service ภายใต้การบริการ Sansiri Service

ศรีอำไพ รัตนมยูร ประธานผู้บริหารสายงานการตลาด บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า แสนสิริ ในฐานะผู้นำกลุ่มอสังหาฯ เพื่ออยู่อาศัย ซึ่งได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภคมายาวนาน นอกเหนือจากจะพัฒนาคุณภาพโครงการต่างๆ อย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้บริโภคแล้ว อีกหนึ่งสิ่งที่สำคัญไม่แพ้กันและเป็นผู้นำมาโดยตลอด ได้แก่ การดูแลลูกบ้านผ่านบริการหลังการขาย (After Sales Service) ที่เหนือระดับ และมีความแตกต่าง ที่สำคัญคือเป็นการมอบบริการให้อย่างไม่มีสิ้นสุดภายใต้การบริการ Sansiri Service ซึ่งประกอบไปด้วยทีมงานผู้เชี่ยวชาญรองรับการอยู่อาศัยของแสนสิริ ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการดูแลลูกค้า ตั้งแต่วันแรกที่มาสู่ครอบครัวแสนสิริ และที่สำคัญไม่ได้ดูแลแค่คุณ แต่ดูแลกันจนถึงลูกหลานจากวันนี้และอนาคต โดยปีนี้เราได้จัดทำแคมเปญ "Sansiri Never Ending Service ดูแลคุณไม่สิ้นสุด" ผ่านบริการที่ครอบคลุมทุกมิติและทุกความต้องการ ภายใต้การยกระดับบริการหลังการขายไปอีกขั้น โดยจะมีการเปิดเผยข้อมูลอย่างเป็นทางการในเร็วๆ นี้

"เราเป็นแบรนด์อสังหาฯ รายแรกๆ ที่บุกเบิกการยกระดับบริการหลังการขายมาโดยตลอด พร้อมความมุ่งมั่นที่ไม่หยุดนิ่ง เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดของการอยู่อาศัยและสร้างความมั่นใจให้แก่ลูกค้า นับตั้งแต่วันแรกจนถึงอนาคต โดย Sansiri Service ยังเป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์สำคัญของแผนธุรกิจปี 2567 เพื่อรักษามาตรฐานความเป็นหนึ่งของวงการ อสังหาริมทรัพย์ เพื่ออยู่อาศัย และทุกโครงการของแสนสิริ ยังมั่นใจถึงคุณภาพในการบริหารจัดการที่อยู่อาศัยด้วยทีมงานมืออาชีพ ตอบโจทย์ทุกการดูแล จากบริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ พร้อมส่งมอบคุณภาพการใช้ชีวิตอย่างยั่งยืนให้กับลูกค้าและผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้อง"

ศรีอำไพ กล่าวเพิ่มเติมว่า เรามีความตั้งใจที่จะขอดูแลและเอาใจใส่อย่างจริงจังกับลูกค้าทุกคน ที่สำคัญคือ การตัดสินใจซื้อบ้านไม่ใช่จุดสิ้นสุด แต่อาจเป็นการเริ่มต้นของจุดหมายใหม่หรือความสุขใหม่ในชีวิต ดังนั้น ทุกความต้องการที่เกี่ยวข้องกับบ้านและที่อยู่อาศัยภายใต้ความเป็นครอบครัว แสนสิริ ทีมงานแสนสิริพร้อมจะอยู่เคียงข้างและดูแลทุกความต้องการอย่างไม่มีสิ้นสุด เป็นการตอกย้ำอีกครั้งถึงความเป็นแบรนด์อสังหาฯ เบอร์ 1 พร้อมเคียงข้างลูกบ้าน และสร้างการเติบโตที่ยั่งยืน 

เปิดตัวโฆษณาแนว Nostalgia สะท้อนการทำงานสุดแกร่งเพื่อส่งมอบ Never Ending Service  

ในการสื่อสารทางการตลาดเพื่อให้เห็นภาพที่ชัดเจน และสะท้อนความจริงใจของแสนสิริ แบรนด์ได้ทำการเปิดตัวโฆษณาตัวใหม่ล่าสุด ในชื่อ The Never Ending | ดูแลคุณไม่สิ้นสุด" โดยได้หยิบเอากลิ่นอายของโฆษณาดังในอดีตแต่ละยุค นำมาถ่ายทอด เป็นการนำเทรนด์ Nostalgia Replay หรือการหวนระลึกถึงอดีตที่กำลังได้รับความนิยมอยู่ในขณะนี้มาผสมผสานให้เกิดเสน่ห์ที่น่าสนใจ พร้อมกับสื่อสารการเข้าถึงการบริการให้กับผู้บริโภคทุกเพศทุกวัย ผ่านโฆษณาที่เป็นเอกลักษณ์ และคนในแต่ละช่วงวัยสามารถจดจำได้ แม้จะแค่ได้ยินเสียงของโฆษกเท่านั้น มากไปกว่านั้นเหตุผลเบื้องหลังของการเลือกโฆษณาทั้ง 3 ชิ้นมาเป็นส่วนผสม เป็นตัวแทนของแต่ละยุคสมัยที่เปลี่ยนแปลงไปตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน แต่ทว่า ไม่ว่ากาลเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน แสนสิริก็จะยังอยู่เคียงข้างดูแลลูกบ้านทุกคนอบอุ่นเช่นเดิม 

อีกหนึ่งกิมมิกที่แฝงเข้ามาคือ Timeline ของตัวละครในเรื่อง โฆษณาใช้ความเป็น Storytelling ในการดำเนินเรื่อง โดยนำเสนอเรื่องราวของครอบครัวยุคใหม่ที่กำลังมีสมาชิกตัวน้อยเข้ามาในชีวิตของพวกเขา จึงตัดสินใจซื้อบ้านหลังแรกของครอบครัว ซึ่งหลายๆ คนจะมองว่าการซื้อบ้านคือ The Happy Ending ของชีวิต แต่ในความเป็นจริงนั้น การใช้ชีวิตในแต่ละวัน มักจะมีปัญหาที่ไม่คาดคิดเข้ามาเสมอ ซึ่งปัญหาเหล่านั้นอาจจะเปลี่ยนจาก Happy Ending ให้กลายเป็น Never Ending ของการอยู่อาศัย แต่ แสนสิริ จะเข้ามาเป็นผู้ช่วยในการแก้ไขทุกปัญหาเรื่องบ้านให้ เพื่อให้การอยู่อาศัยเป็นตอนจบที่มีความสุขตลอดไป ซึ่งผู้ชมจะถูกพาไปให้เห็นการเติบโตของตัวละคร และปัญหาที่มักจะเกิดขึ้น ตั้งแต่เป็นเด็กแล้วค่อยๆ เติบโตขึ้น แต่ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปีครอบครัวนี้ก็ยังคงได้รับการดูแลจากทีมแสนสิริอย่างไม่มีสิ้นสุด 

นอกเหนือจากความสนุกของเนื้อเรื่องแล้ว ไฮไลต์ที่สำคัญที่สุดของหนังโฆษณาชิ้นนี้คือ ตัวละครสำคัญที่เป็นเหมือนฮีโร่คอยอยู่เบื้องหลังเหตุการณ์ต่างๆ ซึ่งก็คือทีมงานคุณภาพกว่าร้อยชีวิตของแสนสิริ ที่ทำงานกันอย่างเต็มกำลังโดยไม่มีวันจบเพื่อดูแลลูกบ้านทุกคนตั้งแต่ปัจจุบันจนถึงอนาคต สำหรับทีมงานฮีโร่เบื้องหลังความสุข ได้แก่ 

  • ทีมดำเนินการขาย : ฝ่ายขายที่จริงใจไม่จ้อจี้
  • ทีมคุณภาพบ้าน : ทีม QC ที่เป๊ะทุกตารางนิ้ว
  • ทีมอำนวยการซ่อม : ทีมช่างที่เปลี่ยนเรื่องพังให้เป็นเรื่องปังได้เสมอ
  • ทีมดูแลพื้นที่สีเขียว : ทีมช่างที่ไม่กลัวงานงอก เพราะพวกเขาชอบปลูกให้งอก 
  • ทีมควบคุมความปลอดภัย : ทีมที่เห็นคุณอยู่ในสายตาเสมอ 
  • ทีมซัพพอร์ตชีวิตลูกบ้าน : ทีมนิติฯ ที่เข้าชาร์จทันที เอเนอร์จีไม่เคยอ่อม 
  • ทีมจัดการความสะอาด : ทีมแม่บ้านที่เห็นเงียบๆ แต่กวาดเรียบทุกความสกปรก 

ทั้งหมดนี้ คือการตอกย้ำของสิ่งที่มากกว่าการขายบ้านแล้วจบ แต่คือการบริการที่ไม่มีวันสิ้นสุดของแสนสิริ ซึ่งมุ่งมั่นและยืนหนึ่งมาโดยตลอด เพื่อมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้แก่ลูกบ้านและลูกค้าในอนาคต ที่สำคัญคือแสนสิริจะไม่ได้หยุดแค่เพียงเท่านี้ แต่ตั้งใจจะสร้างสรรค์และพัฒนาการบริการใหม่อย่างไม่มีสิ้นสุดเช่นกัน เพื่อมอบประสบการณ์การอยู่อาศัยที่ดีที่สุด สร้างความอบอุ่น ปลอดภัย และมั่นใจ ในทุกช่วงเวลาแห่งความสุขของการอยู่อาศัยในครอบครัวแสนสิริ

ข้อมูลที่น่าสนใจจาก Terra Media and Consulting ซึ่งทำการสำรวจเมื่อปีที่ผ่านมา (ปี 2566) จากกลุ่มตัวอย่างกว่า 2,000 คน พบว่าผู้บริโภค 42% มีการวางแผนล่วงหน้า 3 ปี ในการที่จะซื้อที่อยู่อาศัย โดย 54% เป็นกลุ่มครอบครัวที่มีสมาชิก 2-3 คน, 44% เป็นผู้บริโภคที่ให้ความสำคัญเรื่องของสังคมชุมชนที่ดีและปลอดภัย, 37% เป็นกลุ่มที่มองหาที่อยู่ที่ติดรถไฟฟ้าหรือรถไฟใต้ดิน ในขณะที่ปัจจัยสำคัญที่สุดในการตัดสินใจซื้อที่อยู่อาศัย ประกอบด้วย 4 ประการ ได้แก่ 1) คุณภาพของวัสดุในการก่อสร้างที่อยู่ 2) ระบบรักษาความปลอดภัย 3) สังคมชุมชนน่าอยู่ และสุดท้ายแต่สำคัญมากที่สุดก็คือ 4) บริการหลังการขาย 

แสนสิริ เดินหน้าสร้างประสบการณ์ใหม่ ย้ำจุดยืน Never Ending Service