ยูนิโคล่ เปิดตัวนิตยสาร LifeWear ฉบับที่ 10 ภายใต้ธีม “What is Lightness?”

ยูนิโคล่ เปิดตัวนิตยสาร LifeWear ฉบับที่ 10 ภายใต้ธีม “What is Lightness?”

ยูนิโคล่ เปิดตัวนิตยสาร LifeWear ฉบับที่ 10 ภายใต้ธีม “What is Lightness?” พร้อมนิทรรศการฉลองนิตยสารเล่มล่าสุดที่กรุงเทพฯ ร่วมด้วย ทาคาฮิโระ คิโนชิตะ บรรณาธิการบริหารของนิตยสาร LifeWear

ยูนิโคล่ แบรนด์เครื่องแต่งกายระดับโลก เปิดตัวนิตยสาร LifeWear ฉบับที่ 10 ประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2024 ซึ่งนิตยสาร LifeWear เป็นนิตยสารแจกฟรีที่นำเสนอปรัชญาไลฟ์แวร์ (LifeWear)ของยูนิโคล่ที่ช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตประจำวันของทุกคนให้ดีขึ้นและสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น โดยธีมของนิตยสารฉบับที่ 10 ประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน คือ “What is Lightness?” ร่วมค้นหาความหมายของ “Lightness” ไปกับนิตยสารฉบับล่าสุด ด้วยไลน์อัพเสื้อผ้าอันหลากหลายและเนื้อผ้าที่ตอบโจทย์ทุกการใช้งานจากยูนิโคล่ พร้อมกับบรรยากาศจากสถานที่ต่างๆ ที่เป็นแรงบันดาลใจของนิตยสารเล่มนี้ ไม่ว่าจะเป็นนิวเม็กซิโกและลอสแอนเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา รวมถึงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมนี

 

คุณทาคาฮิโระ คิโนชิตะ รองประธานและผู้อำนวยการฝ่ายศิลป์ของฟาสต์รีเทลลิ่ง กล่าวว่า “ผมยินดีเป็นอย่างยิ่งที่นิตยสาร LifeWear ก้าวเข้าสู่ฉบับที่ 10 ผมรู้สึกมีความสุขที่ได้พบกับเหล่าครีเอเตอร์และไอเดียใหม่ๆ ขณะทำนิตยสาร แต่มีสิ่งหนึ่งที่ไม่เคยเปลี่ยนแปลงไปตั้งแต่เปิดตัวนิตยสาร LifeWear ฉบับแรกเมื่อห้าปีก่อน นั่นคือตัวละครสำคัญของนิตยสารนี้ซึ่งคือผู้คน ไม่ใช่เสื้อผ้า เราสื่อสารกับผู้อ่านด้วยมุมมองความคิดและสไตล์การแต่งตัวแบบดั้งเดิมผ่านเสื้อผ้าของยูนิโคล่ นิตยสารฉบับล่าสุดนี้ เราได้เดินทางไปยังที่ต่างๆ หลายแห่งทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็น ลอสแอนเจลิส เบอร์ลิน และนิวเม็กซิโก เพื่อสร้างสรรค์นิตยสารที่ถ่ายทอดบรรยากาศการใช้ชีวิตประจำวันจากสถานที่แต่ละแห่ง”

ยูนิโคล่ เปิดตัวนิตยสาร LifeWear ฉบับที่ 10 ภายใต้ธีม “What is Lightness?”

นิตยสาร LifeWear ฉบับที่ 10 เลือกกรุงเทพฯ เป็นสถานที่จัดงานเปิดตัวเพื่อเล่าเรื่องราวของนิตยสาร LifeWear เล่มล่าสุดผ่านคอลัมน์ไฮไลต์ที่จำลองหน้านิตยสารจริงขนาดใหญ่ให้ได้อ่านกันอย่างละเอียด และคอลัมน์ UNIQLO and Our Town ที่นำเสนอสถานที่ห้ามพลาดในกรุงเทพฯ อาทิ ร้านยูนิโคล่สาขาแรกในประเทศไทย ที่ยูนิโคล่ เซ็นทรัลเวิลด์, ปอดในกลางเมืองอย่างสวนเบญจกิติ และโซนยอดฮิตของกรุงเทพฯ อย่างย่านเมืองเก่าริมน้ำ ที่สะท้อนถึงความงดงามและสีสันของกรุงเทพฯ สู่สายตาผู้อ่านนิตยสาร LifeWear ทั่วโลก นอกจากนี้ คุณทาคาฮิโระ คิโนชิตะ บรรณาธิการบริหารของนิตยสาร LifeWear ยังได้เผยถึงแรงบันดาลใจและขั้นตอนในการสร้างสรรค์นิตยสาร LifeWear รวมไปถึงคอลัมน์ที่ห้ามพลาดของนิตยสาร LifeWear เล่มล่าสุด ผ่านการพูดคุยอย่างเป็นกันเองกับคุณเคน – นครินทร์ วนกิจไพบูลย์ ท่ามกลางพื้นที่ที่ห้อมล้อมด้วยวัฒนธรรมไทยใจกลางเมือง ณ. สยามสมาคมในพระบรมราชูปถัมภ์

 

นิตยสาร LifeWear ฉบับที่ 10 ประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2024

นิตยสาร: ขนาด A4 มีทั้งหมด 120 หน้า นิตยสาร 2 ภาษา (ภาษาไทยและภาษาอังกฤษ)

แจกฟรี 26 ประเทศทั่วโลก ในฉบับแปล 12 ภาษา

สถานที่แจก: ร้านยูนิโคล่ทุกสาขา

เว็บไซต์: https://www.uniqlo.com/th/th/contents/lifewear-magazine/what-is-lightness/

พร้อมเนื้อหาเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะเวอร์ชันออนไลน์เท่านั้น

 วิดีโอ:  https://www.youtube.com/watch?v=-jTf9m7cKWo

งานแถลงข่าวเปิดตัวนิตยสาร LifeWear Magazine ฉบับ 2024 Spring/Summer ที่กรุงเทพฯ

บรรยากาศในงานจำลองคอลัมน์ไฮไลต์ในนิตยสาร LifeWear ฉบับล่าสุด พร้อมเล่าเรื่องราวผ่านไอเทมไลฟ์แวร์ (LifeWear) เพื่อให้ทุกคนได้ใช้ชีวิตเบาสบาย ตลอดทั้งซัมเมอร์นี้

ยูนิโคล่ เปิดตัวนิตยสาร LifeWear ฉบับที่ 10 ภายใต้ธีม “What is Lightness?” คุณทาคาฮิโระ คิโนชิตะ บรรณาธิการบริหารของนิตยสาร LifeWear

คุณทาคาฮิโระ คิโนชิตะ บรรณาธิการบริหารของนิตยสาร LifeWear เผยถึงหลักปรัชญาในการสร้างสรรค์นิตยสาร พร้อมทั้งคอนเซปต์และเบื้องหลังการผลิต, สนุทรียศาสตร์, ฟังก์ชัน และดีไซน์ของยูนิโคล่

ช่วง Q&A กับคุณทาคาฮิโระ คิโนชิตะ บรรณาธิการบริหารของนิตยสาร

  1. คุณมีเป้าหมายอย่างไรสำหรับนิตยสาร LifeWear และคุณอยากจะทำอะไรที่ Fast Retailing Group

สำหรับ Fast Retailing เราอยากจะสานต่อพันธกิจของไลฟ์แวร์ (LifeWear) ที่ต้องการจะทำให้ชีวิตของผู้คนดีขึ้นผ่านเสื้อผ้า เราใช้เวลา 5 ปีในการตีพิมพ์นิตยสาร 10 ฉบับ เราก็ต้องการที่จะตีพิมพ์อีก 10 ฉบับในอีก 5 ปีข้างหน้า

 

  1. เทรนด์ Menswear ตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง มีทริคการแต่งตัวอย่างไรให้ดูดี
  • สำหรับผู้ชาย โดยปกติแล้วหากผู้ชายเจอเสื้อผ้าหรือสไตล์ที่ถูกใจแล้วก็จะใส่สไตล์เดิมๆ คล้ายๆ กับเป็น
    ยูนิฟอร์มประจำตัว เพราะฉะนั้นเราอาจจะพูดได้ว่าเทรนด์การแต่งตัวของผู้ชายคือความauthentic และ classic สำหรับผู้หญิงนั้นจะกลับกันกับของผู้ชาย คือจะมีการเปลี่ยนตามเทรนด์แฟชั่นสมัยนั้นไปเรื่อยๆ

 

  1. ในอนาคตยูนิโคล่จะมีผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับของใช้ในบ้านเช่นเครื่องครัว หรือสกินแคร์ เครื่องสำอางหรือไม่
  • นอกเหนือจากเสื้อผ้าแล้ว ทางยูนิโคล่ก็มีพวกเอสเซสเซอรี่ต่างๆ ให้ได้เลือกมิกซ์แอนด์แมทช์ด้วยเช่นกัน สำหรับไอเทมพวก home collection อาจจะยังไม่ได้มีเป็นคอลเลคชัน แต่ทั้งนี้ทางเราก็ได้เริ่มมีการนำผ้า AIRism ไปทำผ้าปูที่นอนและปลอกหมอน รวมถึงมีการนำผ้าฮีทเทคมาทำเป็นผ้าห่มด้วย แต่สิ่งหนึ่งที่น่าสนใจว่าที่เมืองไทยมีหรือยังก็คือเสื้อผ้าสำหรับสัตว์เลี้ยง ซึ่งตอนนี้เทรนด์การเลี้ยงสัตว์ก็ถือว่าได้รับความนิยมและจำนวนผู้เลี้ยงสัตว์ก็เพิ่มสูงขึ้นมากในทวีปเอเชีย