Carenation คว้า 3 รางวัลใหญ่ จากสมาคมโฆษณาแห่งประเทศไทย

Carenation คว้า 3 รางวัลใหญ่ จากสมาคมโฆษณาแห่งประเทศไทย

Carenation คว้า 3 รางวัลใหญ่ จากสมาคมโฆษณาแห่งประเทศไทย (AAT) บนเวที ADMAN AWARDS & SYMPOSIUM 2023 จากผลงานแคมเปญ The Heart Wreath

16 พฤศจิกายน 2566 นายเมธินท์ ภาสพานทอง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แคร์เนชั่น (ไทยแลนด์) จำกัด และนายสรวิชญ์ ฮวง ผู้จัดการโครงการ บริษัท แคร์เนชั่น (ไทยแลนด์) จำกัด คว้า 3 รางวัลใหญ่ จากงานประกาศรางวัล ADMAN AWARDS & SYMPOSIUM 2023 ซึ่งจัดขึ้นโดย สมาคมโฆษณาแห่งประเทศไทย หรือ AAT จากผลงานแคมเปญ The Heart Wreath ที่ร่วมสร้างสรรค์โดย Carenation องค์กรด้านกิจการเพื่อสังคม (Social Enterprise) และบริษัท อะแด็ปเตอร์ ดิจิตอล จำกัด บริษัทเอเจนซีโฆษณา ได้แก่ 1 รางวัลระดับ Bronze ในหมวด Direct (USE OF AMBIENT: SMALL SCALE) ส่วนอีก 2 รางวัล ในหมวด Media (CORPORATE PURPOSE & SOCIAL RESPONSIBILITY/ CORPORATE IMAGE/NOT-FOR-PROFIT/CHARITY/GOVERNMENT) และ (INNOVATIVE USE OF MEDIA) โดยรางวัลดังกล่าวมอบให้เพื่อเป็นการยกย่องคุณค่าของ IMPACTFUL WORK ทุกชิ้นที่ถูกสร้างสรรค์ขึ้นด้วย Creativity ในทุกรูปแบบ โดยไม่ได้ตีกรอบจำกัดอยู่แค่ในวงการโฆษณาเท่านั้น

The Heart Wreath หรือ พวงหรีดหัวใจ เกิดจากการรวมตัวกันของสององค์กรที่เห็นถึงปรากฏการณ์ที่เกิดขึ้นในสังคม โดยนำเสนอทางเลือกใหม่สำหรับการนำพวงหรีดไปใช้ประโยชน์ ไม่เพียงแต่เพื่อคนที่จากไปเท่านั้น แต่ยังสามารถส่งต่อคุณค่าจากพวงหรีดนี้ไปยังสังคมและชุมชนได้ด้วย นอกจากพวงหรีดหัวใจจะทำหน้าที่เป็นช่องทางสื่อสารโครงการ บริจาคอวัยวะ ให้เข้าถึงคนในวงกว้างได้รับรู้แล้ว ทาง Carenation มีการนำรายได้ 25% ของพวงหรีดไปบริจาคตามความประสงค์ของผู้ซื้อพร้อมใบเสร็จเพื่อนำไปลดหย่อนภาษี และคืนประโยชน์สู่สังคมต่อไป ขณะที่ในส่วนของกระบวนการผลิตพวงหรีดหัวใจมีการให้ความสำคัญกับวัสดุที่นำมาใช้ในการผลิตพวงหรีด โดยเป็นนำส่วนประกอบต่างๆ มาจากป่าปลูกหมุนเวียน เพื่อลดปัญหาสิ่งแวดล้อม ขณะเดียวกันก็เป็นสร้างงานสร้างอาชีพช่วยกระจายรายได้ให้กับผู้มีรายได้น้อยในชุมชนอีกด้วย 

Carenation คว้า 3 รางวัลใหญ่ จากสมาคมโฆษณาแห่งประเทศไทย

นายเมธินท์ ภาสพานทอง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แคร์เนชั่น (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า ขอขอบคุณ บริษัท อะแด็ปเตอร์ ดิจิตอล จำกัด ที่เล็งเห็นถึงความสำคัญของการช่วยเหลือสังคมและมีส่วนร่วมสำคัญในแคมเปญ The Heart Wreath ทั้งนี้ ขอขอบคุณ สมาคมโฆษณาแห่งประเทศไทย ที่เห็นถึงความมุ่งมั่น ตั้งใจ ตลอดจนประโยชน์ของแคมเปญดังกล่าว และมอบรางวัลให้ Carenation ในครั้งนี้ ทั้ง 3 รางวัลที่ได้รับสามารถสะท้อนให้เห็นถึงจิตวิญญาณแห่งความมุ่งมั่นและความทุ่มเทของพวกเราที่มีต่อการช่วยเหลือสังคมอย่างต่อเนื่องและยั่งยืน Carenation พร้อมจะเป็นผู้คิดค้นวิธีใหม่ๆ ให้ทุกคนทำความดีได้ง่ายขึ้นในทุกๆ วัน ไม่ว่าจะโอกาสไหนๆ ผลิตภัณฑ์ของเราจะช่วยให้ทุกคนคืนคุณค่าแก่สิ่งแวดล้อมและสังคมได้ ผ่านการเปลี่ยนของที่ไม่จำเป็นให้กลายเป็นสิ่งใหม่ที่ดีกับโลกใบนี้และสังคมมากกว่า

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยว Carenation ได้ที่ Website Facebook