“Yaomic” แอปอ่านการ์ตูนและนิยายวายแห่งแรกและแห่งเดียว

“Yaomic” แอปอ่านการ์ตูนและนิยายวายแห่งแรกและแห่งเดียว

“Yaomic” แอปอ่านการ์ตูนและนิยายวายแห่งแรกและแห่งเดียว ที่เสิร์ฟคอนเทนต์เพื่อคนรักวายโดยเฉพาะ

เปิดตัวมาแล้วกว่าสองปี สำหรับ Yaomic แอปพลิเคชันอ่านการ์ตูนและนิยายวายที่พัฒนาโดยคนไทย เป็นแอปแรกและแอปเดียวที่นำเสนอเฉพาะออริจินอลวายคอนเทนต์หลากหลายแนว ลิขสิทธิ์แท้จากครีเอเตอร์ไทย 100% รองรับตลาดกลุ่มคอนเทนต์วายที่เติบโตขึ้นทุกปี ล่าสุดได้ไปตั้งบูธ Yaomic ในงาน Comic Avenue 8 เมื่อวันเสาร์ที่ 4 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ณ ชั้น 4 เวสต์เกตฮอลล์ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล เวสต์เกต โดยมีแฟนการ์ตูนและคอนิยายวายให้การตอบรับเป็นอย่างดี

            ผู้บริหาร Yaomic กล่าวว่า “ตลาดคอนเทนต์วายหรือ Yaoi เกิดขึ้นในไทยมานานนับสิบปีแล้ว ซึ่งเป็นการรับเอาวัฒนธรรมมาจากญี่ปุ่น และในช่วงหลายปีที่ผ่านมาคอนเทนต์วายได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเป็นอย่างมาก แต่คอนเทนต์ประเภทการ์ตูนและนิยายส่วนใหญ่ที่ให้บริการในแอปพลิเคชันอื่นๆ เป็นการนำคอนเทนต์จากต่างประเทศมาแปล เราจึงอยากสร้างแพลทฟอร์มการอ่านที่นำเสนอออริจินอลคอนเทนต์จากครีเอเตอร์ไทยโดยเฉพาะ จึงเป็นที่มาของ Yaomic แอปพลิเคชันอ่านการ์ตูนและนิยายวายในวันนี้ครับ ”

Yaomic แอปอ่านการ์ตูนและนิยายวาย ถือกำเนิดขึ้นในช่วงปี 2564 ด้วยจุดเด่นที่เน้นกลุ่มเป้าหมายอย่างชัดเจน เจาะกลุ่มตลาดสายวาย มีหน้าตาแอปที่ใช้งานง่ายและคอนเทนต์ที่มีคุณภาพ จึงทำให้มียอดดาวน์โหลดเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องมาตลอด

นอกจากคอนเทนต์การ์ตูนและนิยายวายแล้ว Yaomic ยังมีระบบซื้อรูปตัวละคร สติกเกอร์และไอเทมอื่นๆ ในอนาคตเพื่อเป็นช่องทางให้ผู้อ่านสามารถสนับสนุนนักเขียนที่ชื่นชอบได้ นอกจากนี้ Yaomic ยังนำเสนอระบบสมาชิกที่ให้ผู้อ่านสามารถสมัครสมาชิกเพื่ออ่านการ์ตูนและนิยายได้ทุกเรื่องทุกตอน ด้วยค่าบริการที่ถูกมากเพียงเดือนละ 35 บาท ทำให้กลุ่มลูกค้าสามารถเข้าถึง Yaomic ได้ง่ายขึ้น นอกจากจะสนับสนุนครีเอเตอร์แล้ว ยังเป็นการสนับสนุนผู้อ่านอีกด้วย”

และเพื่อเพิ่มการรับรู้ให้ Yaomic เป็นที่รู้จักมากขึ้น การประชาสัมพันธ์แอปให้ตรงกับกลุ่มเป้าหมายจึงเป็นกลยุทธ์ที่ถูกจุด “ล่าสุดเราได้เป็นหนึ่งในผู้สนับสนุนหลักให้กับ Comic Avenue ซึ่งเป็นอีเวนต์สำหรับจัดแสดงและจำหน่ายผลงานของนักวาดและนักเขียนอิสระโดยเฉพาะ จึงเป็นโอกาสดีที่เราได้ออกบูธประชาสัมพันธ์แนะนำแอป Yaomic ในงาน Comic Avenue ครั้งที่ 8 นี้ เพื่อขยายฐานแฟนนักอ่านโดยเฉพาะแฟนๆ สายวาย ให้เป็นที่รู้จักมากขึ้นกว่าเดิม” ผู้บริหาร Yaomic กล่าวทิ้งท้าย

“Yaomic” แอปอ่านการ์ตูนและนิยายวายแห่งแรกและแห่งเดียว ดาวน์โหลด Yaomic แอปการ์ตูนและนิยายวาย ที่เสิร์ฟแต่คอนเทนต์วาย เพื่อคนรักวาย อ่านได้ไม่อั้น ได้ทาง App Store และ Google Play อ่านได้ทั้งบนแอนดรอยด์ ไอโฟน ไอแพด และเครื่อง Mac ที่ใช้ซีพียูตระกูล M1 / M2