แพลน บี มีเดีย เปิดมิติใหม่การโฆษณา เดินหน้าพัฒนาโปรเจกต์บน Bitkub Metaverse

แพลน บี มีเดีย เปิดมิติใหม่การโฆษณา เดินหน้าพัฒนาโปรเจกต์บน Bitkub Metaverse

แพลน บี มีเดีย ประกาศเดินหน้าพัฒนาโปรเจกต์บน Bitkub Metaverse ตั้งเป้าชูบริการด้านสื่อโฆษณาบนโลกเสมือน เปิดประสบการณ์ใหม่ด้านการโฆษณาให้กับภาคธุรกิจและผู้ใช้งาน

Bitkub Metaverse อาณาจักรโลกเสมือนแห่งใหม่ฝีมือคนไทย ภายใต้คอนเซ็ปต์ดาวเคราะห์แห่งจักรวาล XRB Galaxy ศูนย์กลางของชาว Rabbitian ที่รวบรวมความเป็นไปได้ใหม่ๆ และสิ่งของสุดล้ำมากมาย โดยผู้เล่นสามารถสวมบทบาทเป็นชาว Rabbitian เพื่อทำกิจกรรม สังสรรค์ พบปะผู้คน สำรวจเรื่องราวบนโลกใบใหม่ ตลอดจนสร้างธุรกิจบนที่ดิน อีกทั้งผู้เล่นยังสามารถสร้างสรรค์รูปลักษณ์และเลือกการดำเนินชีวิตของตนเองได้ เป็นการเปิดช่องทางใหม่ๆ ให้กับหลากหลายธุรกิจ ทั้งด้านสื่อบันเทิง การท่องเที่ยว วัฒนธรรม และการศึกษา เปรียบเสมือนมิติคู่ขนานที่แยกออกจากโลกจริง พร้อมสร้างโอกาสใหม่ๆ อย่างไร้ขีดจำกัด

แพลน บี มีเดีย เปิดมิติใหม่การโฆษณา เดินหน้าพัฒนาโปรเจกต์บน Bitkub Metaverse บริษัท แพลน บี มีเดีย จำกัด (มหาชน) ประกาศพัฒนาโปรเจกต์บน Bitkub Metaverse โดยมีความเป็นไปได้ของการร่วมมือในครั้งนี้ ไม่ว่าจะเป็น 

  • การพัฒนาสื่อโฆษณานอกที่อยู่อาศัย (Out of Home Media) : มีการพัฒนาสื่อและนำสื่อโฆษณาไปแสดงผ่านช่องทางต่างๆ บนพื้นที่โลก Bitkub Metaverse อาทิ พื้นที่ถนน พื้นที่อาคาร และจอ LED เพื่อเปิดประสบการณ์และสร้างความเป็นไปได้ใหม่ๆ ให้กับผู้ใช้งานและภาคธุรกิจ
  • การพัฒนาอุปกรณ์ไอเทม : เป็นการพัฒนาอุปกรณ์ไอเทมสวมใส่บนโลกเสมือนในรูปแบบของแว่นตาวีอาร์ เพื่อให้ผู้ใช้งานได้เปิดประสบการณ์ใหม่ในการดูสื่อโฆษณา รวมถึงอาจมีการเก็บสะสมแต้มจากการดูสื่อโฆษณา ทำให้ผู้เล่นได้รับพลังงานจากการเก็บสะสมแต้ม เพื่อนำไปใช้ดำเนินชีวิตและทำกิจกรรมบนโลก Bitkub Metaverse ได้ต่อไป 
  • การเข้าลงทุนที่ดินในโลกเสมือน : บริษัท แพลน บี มีเดีย จำกัด (มหาชน) เห็นถึงโอกาสการเติบโตของโลกเสมือน จึงได้จองที่ดินบนโลก Bitkub Metaverse ซึ่งจะดำเนินการสร้างอาคาร Plan B ที่มีลักษณะภายนอกแบบเดียวกับโลกจริง โดยอาจมีการจัดกิจกรรมให้ผู้ใช้งานได้ร่วมสนุกในอนาคต อาทิ งานนิทรรศการ เป็นต้น

แพลน บี มีเดีย เปิดมิติใหม่การโฆษณา เดินหน้าพัฒนาโปรเจกต์บน Bitkub Metaverse

"การร่วมมือกับ แพลน บี มีเดีย จะสามารถสร้าง Use Case ใหม่ๆ ในส่วนของอุตสาหกรรมการโฆษณา เข้ามาผสานสู่โลก Bitkub Metaverse ซึ่งจะเป็นการเพิ่มช่องทางใหม่ๆ ให้กับผู้ที่สนใจลงสื่อโฆษณา โดยสามารถนำการโฆษณาเหล่านี้มาสื่อสารกับผู้บริโภคในรูปแบบของ Virtual World ซึ่งผู้บริโภคจะได้รับประสบการณ์รูปแบบใหม่ เช่น 3D และ VR นอกจากนี้ภาคธุรกิจยังสามารถสร้างประสบการณ์ใหม่ๆ ให้กับลูกค้าได้อีกมากมาย" นายภาสกร ปานนอก ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท บิทคับ บล็อคเชน เทคโนโลยี จำกัด กล่าว

สามารถติดตามข่าวสารและข้อมูลการพัฒนาโครงการต่างๆ ของ บิทคับเชน ได้ที่ Website Facebook Medium Twitter Discord และ Telegram

แพลน บี มีเดีย เปิดมิติใหม่การโฆษณา เดินหน้าพัฒนาโปรเจกต์บน Bitkub Metaverse