CP Brand เปิดตัว 'ยอร์ช ยงศิลป์' เป็น 'CPเกี๊ยวกุ้งFriend' รุกตลาดกลุ่ม Gen Z

CP Brand เปิดตัว 'ยอร์ช ยงศิลป์' เป็น 'CPเกี๊ยวกุ้งFriend' รุกตลาดกลุ่ม Gen Z

CP Brand เปิดตัว "ยอร์ช ยงศิลป์" ตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่มีความฝันยิ่งใหญ่ เป็น "CPเกี๊ยวกุ้งFriend" คนแรกของไทย รุกตลาดกลุ่ม Gen Z

แบรนด์ CP ในกลุ่ม บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายอาหารคุณภาพปลอดภัย ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดกลุ่มอาหารพร้อมรับประทาน ด้วยเมนูขายดีอันดับ 1 "CP เกี๊ยวกุ้ง" ขยายตลาดเจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ Gen Z พร้อมเปิดตัว ยอร์ช ยงศิลป์ วงศ์พนิตนนท์ นักร้องและนักแสดงชื่อดัง มาเป็น "CPเกี๊ยวกุ้งFriend คนแรกของไทย" ตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่มีความฝันยิ่งใหญ่ เพื่อสานฝันแบบติดสปีด สร้างกระแสแรงกระหึ่มโลกโซเชียลด้วย #ต้าวเกี๊ยวยอร์ช กับท่าเต้นซดเกี๊ยวสุดฟิน ระหว่างงานเปิดตัวเพลงซิงเกิ้ลแรก ทำให้เหล่าวัยรุ่นต่างพร้อมใจแชร์และทวิต จนติดเทรนด์ใน Twitter  

นางสาวอนรรฆวี ชูรัตน์ ผู้บริหารสูงสุด ด้านการตลาด ซีพีเอฟ เปิดเผยว่า ผลิตภัณฑ์ "CP เกี๊ยวกุ้ง" เป็นสินค้าขายดีต่อเนื่อง ด้วยวัตถุดิบกุ้งเต็มตัวขนาดใหญ่ แผ่นแป้งบางเหนียวนุ่ม น้ำซุปหอมหวานกลมกล่อม มีคุณค่าทางโภชนาการ และสามารถกินได้ในทุกมื้อของวัน ทำให้ครองใจผู้บริโภคมาอย่างยาวนาน จากการสำรวจผู้บริโภคที่ชื่นชอบสินค้าเกี๊ยวกุ้งของซีพี พบว่า จำนวนคน Gen Z บริโภค CP เกี๊ยวกุ้งเพิ่มขึ้น บริษัทฯ เห็นโอกาสที่ดีในการเลือกตัวแทนของผู้บริโภคตัวจริง หรือ Friend ของผลิตภัณฑ์ ซึ่งน้องยอร์ชคือคนแรกที่อยากร่วมงาน ด้วยความสามารถรอบด้านและการยอมรับในระดับสากล ที่สำคัญยังเป็นแฟนคลับตัวจริงของ CP เกี๊ยวกุ้ง จึงเหมาะสมกับการเป็น "CPเกี๊ยวกุ้งFriend คนแรกของประเทศไทย"

CP Brand เปิดตัว \'ยอร์ช ยงศิลป์\' เป็น \'CPเกี๊ยวกุ้งFriend\' รุกตลาดกลุ่ม Gen Z

ผลิตภัณฑ์ CP เกี๊ยวกุ้ง มีแผนออกแคมเปญ "CPเกี๊ยวกุ้งสายซัพ CP เกี๊ยวกุ้งอร่อยสุดยอร์ช" อย่างต่อเนื่อง โดยกิจกรรมแรกเป็นการเฟ้นหาผู้โชคดีจำนวน 10 ท่าน เพื่อร่วมเกาะขอบสตูดิโอสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับน้อง ยอร์ช ยงศิลป์ ชมเบื้องหลังการถ่ายโฆษณา ในวันที่ 30 เมษายน 2566 และหลังจากนี้ยังมีกิจกรรมให้แฟนคลับและกลุ่ม Gen Z ร่วมสนุกอีกมากมาย ติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ทาง Facebook : CP Brand สำหรับ CP เกี๊ยวกุ้ง วางจำหน่ายแล้วที่ร้านสะดวกซื้อ 7-Eleven และห้างสรรพสินค้าชั้นนำ อาทิ Lotus's, Makro ทั่วประเทศ

CP Brand เปิดตัว \'ยอร์ช ยงศิลป์\' เป็น \'CPเกี๊ยวกุ้งFriend\' รุกตลาดกลุ่ม Gen Z