ททบ.5 จัด ตลาดเกษตรสนามเป้า จำหน่ายสินค้าของดีเมืองน่าน

ททบ.5 จัด ตลาดเกษตรสนามเป้า จำหน่ายสินค้าของดีเมืองน่าน

ททบ.5 ชวนเกาะกระแสภาพยนตร์ซีรีส์เฉลิมพระเกียรติชุด เส้นทางเกียรติยศ พร้อมฟินกับการเลือกซื้อสินค้าดีจากเมืองน่าน ระหว่าง ๑๐-๑๒ ตุลาคมนี้ในพื้นที่ ททบ.5

ททบ. ๕ ร่วมกับจังหวัดน่านเปิดพื้นที่บริเวณชั้น G และพื้นที่บริเวณรอบอาคารเบญจรังสฤษฏ์ สถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก จัด “ตลาดเกษตรสนามเป้า จำหน่ายสินค้าของดีเมืองน่าน” ในระหว่างวันที่ ๑๐-๑๒ ตุลาคมนี้

ซึ่งเป็นช่วงเดียวกันกับการออกอากาศภาพยนตร์ซีรีส์เฉลิมพระเกียรติชุด "เส้นทางเกียรติยศ” ที่จะนำเสนอต่อเนื่องรวม ๙ ตอน หลังข่าวภาคค่ำ ระหว่างวันที่ ๑๐-๑๙ ตุลาคมนี้ 

ทั้งนี้เพื่อเป็นการเกาะกระแสภาพยนตร์ซีรีส์เฉลิมพระเกียรติชุดดังกล่าว ซึ่งมีเนื้อหาเกี่ยวข้องกับการสร้างถนนสายพระราชดำริ “สายน่าน-ปัว-ท่าวังผา-เชียงกลาง-ทุ่งช้าง-ปอน-ห้วยโก๋น” จังหวัดน่าน และกำลังได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้ชมทั่วประเทศอยู่ในขณะนี้

ภายในงาน “ตลาดเกษตรสนามเป้า จำหน่ายสินค้าของดีเมืองน่าน” จะมีผู้ผลิตและผู้ประกอบการ OTOP ของจังหวัดน่าน นำสินค้ามาจัดจำหน่าย อาทิ ผลิตภัณฑ์แปรรูปจากผ้าทอ ผ้าทอไทลื้อ ผ้าลายน้ำไหล เครื่องเงิน และผลิตภัณฑ์ของฝากของที่ระลึก รวมถึงผลิตภัณฑ์ OTOP ของจังหวัด

ททบ.5 จัด ตลาดเกษตรสนามเป้า จำหน่ายสินค้าของดีเมืองน่าน

นอกจากนี้ยังมีผลิตภัณฑ์จากสมาคมแม่บ้านทหารบก สาขากรมการทหารสื่อสาร, ผักสดเกษตรอินทรีย์, สินค้าจากโครงการ ARMY Farm และสินค้าอื่น ๆ ให้เลือกซื้อมากมาย

ททบ.5 จัด ตลาดเกษตรสนามเป้า จำหน่ายสินค้าของดีเมืองน่าน

ที่สำคัญในช่วงพิธีเปิด “ตลาดเกษตรสนามเป้า จำหน่ายสินค้าของดีเมืองน่าน” ในวันที่ ๑๐ ตุลาคมนี้ จะมีทีมนักแสดงและผู้ผลิตภาพยนตร์ซีรีส์เฉลิมพระเกียรติชุด “เส้นทางเกียรติยศ”  มาร่วมพูดคุยถึงการสร้างภาพยนตร์ชุดดังกล่าวด้วย

ผู้สนใจสามารถชมและเลือกซื้อสินค้าของดีเมืองน่านได้ในช่วง ๑๐-๑๒ ตุลาคมนี้ เวลา ๐๙.๐๐-๑๖.๐๐ น. บริเวณชั้น G และบริเวณรอบอาคารเบญจรังสฤษฏ์ สถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก (ททบ.๕)