'ออม ศศิภาพร' ตอบคอมเมนต์แฟนลูกยางวิจารณ์ อย่าล้ำเส้น ไม่ชอบก็อย่าเข้ามา

'ออม ศศิภาพร' ตอบคอมเมนต์แฟนลูกยางวิจารณ์ อย่าล้ำเส้น ไม่ชอบก็อย่าเข้ามา

ดราม่าร้อน หลังวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย แพ้กลับมา 4 นัดรวด เหล่าแฟน ๆ ลูกยางวิพากษ์วิจารณ์กันสนั่น จนมีการไปแสดงความคิดเห็นในโซเชียลของ "ออม ศศิภาพร" ตอบคอมเมนต์เดือด อย่าล้ำเส้น ไม่ชอบอย่าเข้ามา

ดราม่าร้อนแรงสำหรับวงการ วอลเลย์บอล ไทย ในศึกวอลเลย์บอลหญิงเนชันส์ลีก 2024 สนามที่ 1 ทีมหญิงไทยแพ้ 4 นัดรวด ทำให้เหล่าแฟน ๆ ลูกยาง วิพากษ์วิจารณ์กันสนั่น บางรายมีการเข้าไปแสดงความคิดเห็นในโซเชียลส่วนตัวของนักกีฬาหลาย ๆ คน ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ ออมสิน ศศิภาพร จันทวิสูตร 

โดยแฟน ๆ รายหนึ่ง เข้าไปคอมเมนต์ในโซเชียลส่วนตัว ออมสิน ศศิภาพร ที่ถ่ายภาพกับคุณแม่ของเธอ 

“สงสัยอยู่ว่าทำไม comment น้อยจัง มีแต่ชม #ลบ comment เก่ง”
 

โดย ออมสิน ศศิภาพร โต้กลับทันที “อันนี้หนูลงคู่กับแม่ค่ะ เขาคือกำลังใจของหนู หนูรู้ว่าหนูเล่นไม่ดี หนูเอาข้อผิดพลาดมาแก้ไข หนูไม่ได้เก่งแต่ปากแต่อะไรที่มันมาเข้าพื้นที่ของหนูหนูก็ต้องปกป้องตัวหนูบ้าง พี่จะเกลียดจะด่าอะไรก็ด่าที่อื่นค่ะ นี่คือพื้นที่ของหนู ซ้อมหนูก็ซ้อมเต็มที่ทุกอย่างหนูแค่ทำมันไม่ดี หนูรู้ตัวเองดีค่ะ ไม่มีใครมาคอมเม้นที่ไม่ดีนอกจากพี่คนเดียว ที่ลบเพราะมันรูปหนูกับแม่หนู แค่คนคนนึ่งที่อยากได้กำลังใจตอนที่แย่หนูก็ลงรูปแม่หนูผิดอะไรหรอคะพี่ ถ้าหนูทำไม่ถูกใจหรือมันขัดหูขัดตาพี่ พี่บล๊อคหนูไปได้เลยค่ะ แต่อย่าล้ำเส้นพื้นที่ของหนู จะหน้าลอยหน้าเทาหน้าอะไรก็หน้าของหนู ไม่ชอบก็อย่าเข้ามาค่ะ”

\'ออม ศศิภาพร\' ตอบคอมเมนต์แฟนลูกยางวิจารณ์ อย่าล้ำเส้น ไม่ชอบก็อย่าเข้ามา
 

นอกจากนี้เธอยังได้คอมเมนต์เพิ่มอีกว่า “ขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจนะคะ หนูจะกลับมาแก้ไขตัวเองให้ดีขึ้น ขอโทษที่บางครั้งต้องปกป้องตัวเองในพื้นที่ของหนู ถ้าอะไรที่ผิดพลาดไปขอโทษด้วยนะคะ”

\'ออม ศศิภาพร\' ตอบคอมเมนต์แฟนลูกยางวิจารณ์ อย่าล้ำเส้น ไม่ชอบก็อย่าเข้ามา


โดยก่อนหน้านี้ ออมสิน เพิ่งเป็นประเด็นบนโซเชียล จากการแชร์สตอรี่ในอินสตาแกรมส่วนตัวที่มีข้อความว่า "แบกโค้ช" หลังจบเกมที่ วอลเลย์บอลหญิงไทย แพ้ เกาหลีใต้ 1-3 เซต ในศึกวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ลีก 2024 สัปดาห์ที่ 1 นัดสุดท้ายอีกด้วย