ระวังภัย! ตะลึงของกลางเพียบ จับหนุ่มแสบ ตระเวนลักชุดชั้นในสาว กทม.

ระวังภัย! ตะลึงของกลางเพียบ จับหนุ่มแสบ ตระเวนลักชุดชั้นในสาว กทม.

ตำรวจวังทองหลาง จับหนุ่มแสบ ตระเวนขโมยชุดชั้นในสาว กทม. ตามร้านซักผ้าหยอดเหรียญ จนมุมโดนรวบพร้อมของกลาง เสื้อใน กางเกงในสาวซุกใต้เบาะรถจักรยานยนต์จำนวนมาก

กรณีจับโจรแสบก่อเหตุลักชุดชั้นในสาว กทม. เรื่องนี้ถูกเปิดเผยหลัง พ.ต.อ.เจษฎา ยางนอก ผกก.สน.วังทองหลาง กทม. รับรายงานจาก พ.ต.ท.อภิโชค ขนบดี รอง ผกก.สส.สน.วังทองหลาง และ พ.ต.ท.ปิตินันท์ แก้วดวงเทียน สว.สส.สน.วังทองหลาง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.วังทองหลาง สามารถจับกุม นายอภิชา (สงวนนามสกุล) บุคคลตามหมายจับ ศาลอาญา ในความผิดฐาน “ลักทรัพย์ในเวลากลางคืน โดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การกระทำความผิดหรือพาทรัพย์นั้นไป”

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 23 ก.ย. 66 ที่ผ่านมา น.ส.สฤญญา (สงวนนามสกุล) เจ้าของร้านซักผ้าหยอดเหรียญแห่งหนึ่ง ภายในซอยลาดพร้าว 112 ได้เข้าแจ้งความว่า คืนวันที่ 18 ก.ย. ลูกค้าได้นำเสื้อผ้ามาซักที่ร้าน เมื่อซักเสร็จเรียบร้อยแล้ว ตนจึงได้แจ้งแก่ลูกค้าให้มารับเสื้อผ้าไป แต่ลูกค้ากลับไม่มารับเสื้อผ้าตามที่ได้แจ้ง จึงได้วางเสื้อผ้าไว้ ภายในร้าน 

กระทั่งตอนเช้า เมื่อลูกค้ามาตรวจสอบเสื้อผ้า พบว่า ชุดชั้นในผู้หญิงหายไปประมาณ 5-10 ตัว ตนจึงได้เปิดกล้องวงจรปิดตรวจสอบ พบช่วงเช้ามืดวันที่ 19 ก.ย. มีชายไม่ทราบชื่อสกุลจริง เข้ามารื้อค้นเสื้อผ้าของลูกค้า และลักเอาชุดชั้นในผู้หญิงดังกล่าว แล้วหลบหนีออกไปจากที่เกิดเหตุ

ภายหลังเจ้าหน้าที่ลงพื้นที่ตรวจสอบ สืบสวนรวบรวมพยานหลักฐาน และพิสูจน์ทราบถึงผู้กระทำความผิด จนสามารถขออนุมัติต่อศาลออกหมายจับ ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.วังทองหลาง สามารถติดตามจับกุมตัวนายอภิชา ได้ที่บริเวณสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง ในถนนประชาอุทิศ แขวงสามเสนนอก เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ พร้อมชุดชั้นในผู้หญิงจำนวนมาก ซุกซ่อนอยู่ใต้เบาะรถจักรยานยนต์ที่ใช้กระทำความผิด

สอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ นอกจากนี้จากการสอบสวนยังทราบว่า ผู้ต้องหาก่อเหตุหลายครั้งหลายสถานที่ ในพื้นที่ย่านซอยมหาดไทย (ลาดพร้าว122) ขณะนี้อยู่ระหว่างการสืบสวนขยายผลสถานที่ที่ผู้ต้องหาก่อเหตุทั้งหมด ก่อนนำตัว ส่งพนักงานสอบสวน สน.วังทองหลาง ดำเนินคดี 

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจฝากประชาสัมพันธ์แก่ผู้เสียหายรายอื่น ที่ถูกลักชุดชั้นใน สามารถเข้ามาแจ้งความร้องทุกข์ที่พนักงานสอบสวน สน.วังทองหลาง ได้ หรือขอรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ สน.วังทองหลาง ตลอด 24 ชั่วโมง ติดต่อ โทร.02-184-4339