เตือนกำลังฮิต! วัยรุ่นสาวเสพ 'สี่คูณร้อย' เกินขนาด ช็อกตายคาหอพักเพื่อนชาย

เตือนกำลังฮิต! วัยรุ่นสาวเสพ 'สี่คูณร้อย' เกินขนาด ช็อกตายคาหอพักเพื่อนชาย

เตือนวัยรุ่น ชอบเล่นยาเสพติดประเภท สี่คูณร้อย ระวังช็อคตาย ที่อุดรธานี สาววัย 21 ปี เสพโปรเม็ดหรือเม็ดเมา เกินขนาดช็อกดับคาหอพักเพื่อนชายคนสนิท เผยยากำลังยอดฮิตของวัยรุ่น

วันนี้ (29 ก.ย.66) เวลา 12.00 น. พ.ต.ต.กฤษฏา ชานนท์ สว.(สอบสวน) สภ.เมืองอุดรธานี รับแจ้งมีหญิงสาวเสียชีวิตในหอพักไม่มีชื่อ ถนนอุดรดุษฏี ต.หมากแข้ง อ.เมือง จ.อุดรธานี หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.ศูนย์อุดรธานี, เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างเมธาธรรมสถาน โดยพบว่าที่ห้องพักหมายเลข A9 ชั้นล่างของหอพัก เจ้าหน้าที่ฯพบศพของหญิงสาวทราบชี่อคือ น.ส.สุภักดิ์ อายุ 21 ปี บ้านอยู่ ต.หนองสระปลา อ.หนองหาน จ.อุดรธานี

สภาพศพเพิ่งเสียชีวิตได้ไม่นาน สภาพนอนหงายเสียชีวิตอยู่พื้นห้องพัก ใส่เสื้อกีฬาแขนสั้นสีเหลือง กางเกงขาสั้นสีดำ ขณะที่เพื่อนชายคนสนิทที่เป็นเจ้าของหอพักและเรียนที่วิทยาลัยเทคนิค จ.อุดรธานี ยังมีอาการช็อคและตกใจไม่หาย 

ชายคนสนิทบอกกับเจ้าหน้าที่ว่า ผู้ตายเคยเป็นอดีตแฟนเก่ามาขออยู่ด้วยชั่วคราว มีแผนว่าวันที่ 1 ต.ค. 66 นี้จะย้ายไปหอพักใหม่ แต่ก็มาเสียชีวิตในห้องพักดังกล่าว คาดว่ากินโปรเม็ดเมาเกินขนาด เจ้าหน้าที่ชันสูตรศพและพบขวดยาแก้ไอยี่ห้อหนึ่งอยู่ในห้อง จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ขณะเดียวกันก็มีแมวน้อยลายเสือตัวเล็ก ซึ่งเป็นแมวที่ผู้ตายเลี้ยงเฝ้าศพเจ้านายไม่ห่าง

เตือนกำลังฮิต! วัยรุ่นสาวเสพ \'สี่คูณร้อย\' เกินขนาด ช็อกตายคาหอพักเพื่อนชาย

นายจารุพงศ์ อายุ 20 ปี บอกว่า เมื่อคืนอดีตแฟนสาวกินโปร หรือที่วัยรุ่นเรียกว่า เม็ดเมา ไม่รู้ว่ากินไปเยอะขนาดไหน ตอนนั้นผมเข้าไปอาบน้ำอยู่ พอกินไปแล้ว ก่อนเที่ยงวันนี้ เห็นเขานอนแน่นิ่งไปเลย ปลุกเท่าไรก็ไม่ตื่น เอามือไปแตะจมูกปรากฏว่าไม่หายใจแล้ว จึงรีบแจ้งตำรวจทันที สงสัยจะกินโปรเกินขนาดเป็นแน่

เขาเคยเป็นอดีตแฟนเก่า รู้จักกันทางเฟซบุ๊ก มาขออาศัยอยู่ในห้องได้ 3 วันแล้วบอกว่าจะย้ายหอใหม่จะเข้าไปอยู่วันที่ 1 ต.ค. 66 นี้ ไม่มีที่อยู่จึงขอมาอาศัยอยู่ก่อน

เตือนกำลังฮิต! วัยรุ่นสาวเสพ \'สี่คูณร้อย\' เกินขนาด ช็อกตายคาหอพักเพื่อนชาย

ก่อนหน้านี้ สองสามวันก็มีเพื่อนสาวเขามากินโปรหรือเม็ดเมาสนุกสนานกันเต็มห้อง แต่ตนเองได้ทักท้วงว่า ไม่อยากให้มาเยอะเพราะตนเองไม่สบาย แต่เมื่อคืนสงสัยกินโปรหนักไปหน่อยจึงเกิดช็อคตายดังกล่าว สำหรับโปรหรือเม็ดเมา วัยรุ่นอุดรฯจะชอบมาก มีส่วนผสมยา 3 อย่าง หาซื้อตามร้านค้าทั่วไป จะเมาและเคลิ้มได้ตลอดทั้งคืน

ส่วนนายธง อายุ 62 ปี คนดูแลหอพัก บอกว่า น้องที่อยู่ห้องดังกล่าวพักอยู่คนเดียว แต่ก็มีเพื่อนสาวเขามาเล่นกันประจำ กลางคืนก็ได้ยินฉลองดื่มกันกันบ้าง จนมาก่อนเที่ยงวันนี้ น้องวิ่งหน้าตื่นมาบอกว่า เพื่อนสาวนอนตายในห้อง จึงรีบเข้าไปดูก็พบเป็นศพแล้ว หลังเจ้าหน้าที่ชันสูตรศพ จะได้ติดต่อญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป