ลึก! 'มินนี่' ใกล้ชิดลูกน้องบิ๊กโจ๊ก เป็นลูกสาว สจ. เพิ่งรวยสร้างบ้านหลังโต

ลึก! 'มินนี่' ใกล้ชิดลูกน้องบิ๊กโจ๊ก เป็นลูกสาว สจ. เพิ่งรวยสร้างบ้านหลังโต

เบื้องลึก! 'มินนี่ สุชานันท์' ใกล้ชิดลูกน้อง "บิ๊กโจ๊ก" เป็นลูกสาว สจ. เพิ่งรวยสร้างบ้านหลังโต ร้านกาแฟหรู บนเนื้อที่ 10 ไร่

ลงพื้นที่ค้นเบื้องลึก! มินนี่ สุชานันท์ ใกล้ชิดนายตำรวจยศ พ.ต.อ. ลูกน้อง "บิ๊กโจ๊ก" เป็นลูกสาว สจ. เพิ่งรวยสร้างบ้านหลังโต ร้านกาแฟหรู บนเนื้อที่ 10 ไร่

สืบเนื่องจากศูนย์ปราบปรามอาชญากรรมทางเทคโนโลยีสารสนเทศ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ หรือ ศปอส.ตร. (Police Cyber Taskforce : PCT) ชุด 4 นำโดย พล.ต.ท.ไตรรงค์ ผิวพรรณ ผบช.กมค. สนธิกำลังตำรวจหลายหน่วย เปิดปฏิบัติการตรวจค้นกว่า 30 จุดใน 6 จังหวัดทั่วประเทศ 

โดยจับกุมผู้ต้องหาเกี่ยวพันกับเว็บไซต์พนันออนไลน์ ตามหมายจับศาลอาญา และจับกุมผู้ต้องหาที่จังหวัดเลย จำนวน 1 คน ซึ่งเป็นนอมินีของ "มินนี่" สาวสวยที่เกี่ยวพันกับนายตำรวจยศ พ.ต.อ. ลูกน้องของ บิ๊กโจ๊ก พล.ต.อ.สุรเชษฐ หักพาล รอง ผบ.ตร. กำลังเป็นดังที่ประชาชนสนใจอยู่ในขณะนี้

เมื่อช่วงค่ำวานนี้ ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังร้านกาแฟของครอบครัวมินนี่ พบว่า ร้านกาแฟดังกล่าวเป็นร้านชื่อดังในจังหวัดเลย ติดถนนใหญ่ทางไปอำเภอเชียงคาน จ.เลย 

พบว่าร้านปิดทำการแล้ว เป็นร้านขนาดใหญ่ ภายในอาณาเขตมีบ้านหลังใหญ่โตจำนวนสองหลังอยู่ภายในรั้วเดียวกัน นอกจากนี้ยังมีโรงเพาะปลูกผลไม้อีกหลายโรงถูกสร้างอยู่ในเนื้อที่หลาย 10 ไร่ 

จากการสอบถามชาวบ้านในพื้นที่ ให้ข้อมูลว่าครอบครัวของมินนี่ก่อนหน้านี้ สองปีก่อน ไม่ได้ร่ำรวยขนาดนี้ และเพิ่งมาร่ำรวยช่วงหลัง ซึ่งชาวบ้านบางคนสงสัยว่าครอบครัวมินนี่หาเงินมากมายจากไหนในการสร้างบ้าน สร้างร้านกาแฟ และซื้อรถ จำนวนหลายคัน

อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบเพิ่มเติมพบว่า มินนี่ เป็นลูกสาว สจ. คนดัง 3 สมัยที่ จ.เลย ผู้สื่อข่าวอยู่ระหว่างติดต่อขอสัมภาษณ์เกี่ยวกับกรณีดังกล่าว