สงกรานต์ อาลัย 'พ.ต.อ.วชิรา' เพื่อนเผยคำพูดสุดท้ายก่อนเกิดเหตุสุดเศร้า

สงกรานต์ อาลัย 'พ.ต.อ.วชิรา' เพื่อนเผยคำพูดสุดท้ายก่อนเกิดเหตุสุดเศร้า

สงกรานต์ เตชะณรงค์ อาลัยการเสียชีวิตของ พ.ต.อ.วชิรา ยาวไทยสงค์ หรือ ผู้กำกับเบิ้ม ขณะที่ เพื่อนร่วมรุ่นได้มีการเผยคำพูดสุดท้ายก่อนเกิดเหตุสุดเศร้า

การเสียชีวิตของ พ.ต.อ.วชิรา ยาวไทยสงค์ หรือ ผู้กำกับเบิ้ม ผู้กำกับ 2 กองบังคับการตำรวจทางหลวง ที่ได้ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงตัวเองภายในบ้านพักพื้นที่ย่านคูคต จ.ปทุมธานี เมื่อวานนี้ (11 ก.ย.2566) ซึ่งเพื่อนร่วมรุ่นได้มีการเผยคำพูดสุดท้ายของ "ผกก.เบิ้ม" ระบุว่า รู้สึกเครียดและเสียใจกับเหตุการณ์ที่ เป็นตนเองเป็นคนโทรศัพท์ตาม พ.ต.ต.ศิวกร สายบัว สว.กก.2 บก.ทล. หรือสารวัตรแบงค์ ให้มาที่บ้าน "กำนันนก" ก่อนถูกลูกน้องกำนันนกยิงเสียชีวิต

นอกจากนั้น พ.ต.อ.วชิรา หรือผู้กำกับเบิ้มยังมีสีหน้าหมองคล้ำคล้ายคนคิดมาก ซึ่งทางกลุ่มนายตำรวจเพื่อนสนิทก็ได้พยายามพูดคุยให้กำลังใจเพื่อลดความเครียด ซึ่งก่อนหน้านี้ก็พบประวัติว่าเคยรักษาอาการของโรคซึมเศร้าด้วย

ขณะที่ สงกรานต์ เตชะณรงค์ ได้มีการโพสต์อาลัยการจากไปของ 'พ.ต.อ.วชิรา' โดยระบุว่า ขอให้ลูกพี่ไปสู่สุขคติครับ ขอบพระคุณพี่มากครับที่คอยให้โอกาสน้องและความเมตตาตลอดเวลา เป็นเกียรติมากครับที่ได้รู้จักกับพี่ ท่ามกลางชาวเน็ตที่ได้เข้ามาคอมเมนต์ร่วมแสดงความเสียใจและอาลัยต่อการจากไปของ "ผกก.เบิ้ม" เป็นจำนวนมาก

 

 

 

สงกรานต์ อาลัย \'พ.ต.อ.วชิรา\' เพื่อนเผยคำพูดสุดท้ายก่อนเกิดเหตุสุดเศร้า

 

สงกรานต์ อาลัย \'พ.ต.อ.วชิรา\' เพื่อนเผยคำพูดสุดท้ายก่อนเกิดเหตุสุดเศร้า

 

สำหรับการเสียชีวิตของ พ.ต.อ.วชิรา ยาวไทยสงค์ ซึ่งทาง พล.ต.ท.จิรพัฒน์ ภูมิจิตร ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 เปิดเผยภายหลังร่วมตรวจที่เกิดเหตุว่า จากการสันนิษฐานของเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานก่อนเสียชีวิตน่าจะอยู่ในท่านั่ง ไม่ตำกว่า 8-10 ชั่วโมง และจากการตรวจสอบที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้ และยังไม่พบสิ่งผิดปกติโดยประตูหน้าต่างในบ้านก็ยังถูกปิดล็อกไว้ และจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่า "ผกก.เบิ้ม" กลับเข้ามาที่บ้านพักด้วยรถแท็กซี่เวลาประมาณ 04.00 น.ของเช้าวันที่ 11 ก.ย.2566

ขณะที่ผู้ที่มาพบศพคือเพื่อนร่วมรุ่น นรต. เนื่องจากคืนก่อนเกิดเหตุได้นัดรวมตัวกินข้าวย่านเมืองทองธานี ก่อนที่จะแยกย้ายกับเพื่อนตอนเวลาประมาณ 22.00 น. โดยนัดหมายว่าให้เพื่อนมารับตอน 9 โมงเช้าเพื่อไปทำงาน แต่พอถึงตอนเช้าเพื่อนไม่สามารถติดต่อได้ และในกลุ่มไลน์ก็พบว่า ผกก.เบิ้ม ได้ออกจากกลุ่มทุกกลุ่ม ก่อนจะเกิดเหตุการณ์สุดเศร้าขึ้น