อัปเดตรายชื่อผู้เสียชีวิต จากเหตุ โกดังเก็บพลุระเบิด ที่สุไหงโก-ลก

อัปเดตรายชื่อผู้เสียชีวิต จากเหตุ โกดังเก็บพลุระเบิด ที่สุไหงโก-ลก

อัปเดตรายชื่อผู้เสียชีวิต จากเหตุ โกดังเก็บพลุระเบิด ที่สุไหงโก-ลก จ.นราธิวาส ขอความร่วมมือประชาชนงดค้นหาญาติที่สูญหายด้วยตัวเอง หวั่นเกิดอันตราย และกีดขวางการปฏิบัติงานของ จนท.

จากรณีเหตุการณ์ โกดังเก็บพลุระเบิด ที่สุไหงโก-ลก จ.นราธิวาส เมื่อวันที่ 29 ก.ค.ที่ผ่านมา แรงระเบิดส่งผลทำให้เกิดความเสียหายบริเวณกว้าง จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บจำนวนมากนั้น

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สวท.สุไหงโก-ลก รายงานข้อมูล ณ เวลา 11.00 น.ของวันที่ 30 ก.ค.66 โดยมีจำนวนผู้เสียชีวิตเพิ่มขึ้นเป็น 12 ราย บาดเจ็บ 121 ราย

  • บาดเจ็บสาหัส 1 ราย
  • บาดเจ็บปานกลาง 9 ราย
  • เดินทางกลับบ้านแล้ว 101 ราย
  • พักอาศัยที่ศูนย์พักพิงผู้ประสบภัย ศูนย์กีฬา อบต.มูโนะ จำนวน 10 ราย
  • ผู้ลงทะเบียนเพื่อขอรับความช่วยเหลือแล้วจำนวน 365 ราย

รายชื่อผู้เสียชีวิต 12 ราย จากเหตุ โกดังเก็บพลุระเบิด มีดังนี้

  1. นายมูหามัดรีซูวัน มิงสุแด อายุ 28 ปี
  2. นางปารีดะ สาและ อายุ 57 ปี
  3. นางจันทร์นิสา ดาโอ๊ะ อายุ 28 ปี
  4. น.ส.อริษา ดาโอ๊ะ อายุ 19 ปี
  5. นายเด่น ดาโอ๊ะ อายุ 63 ปี
  6. ด.ช.อิรชาด ดอเลาะ อายุ 4 ปี
  7. ด.ญ.อมีลีน ดอเลาะ อายุ 8 เดือน
  8. นายสมศักดิ์ ชูโชติ อายุ 75 ปี
  9. นางอุทัย ชูโชติ อายุ 75 ปี
  10. ไม่ทราบชื่อ

ในจำนวนนี้อีก 2 ราย ยังอยู่ระหว่างรอผลตรวจ DNA

อัปเดตรายชื่อผู้เสียชีวิต จากเหตุ โกดังเก็บพลุระเบิด ที่สุไหงโก-ลก

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

นายอนิรุทร บัวอ่อน นายอำเภอสุไหงโก-ลก วางแผนส่งเจ้าหน้าที่ทหาร ตำรวจ ปกครอง และชุดกู้ชีพกู้ภัยลงพื้นที่เข้าไปค้นหาร่างของบุคคลที่ได้รับแจ้งสูญหายจากเหตุ โกดังประทัดระเบิด ที่ตำบลมูโนะ ซึ่งการปฏิบัติการต้องรอบคอบและรัดกุมคำนึงถึงความปลอดภัยของผู้เข้าพื้นที่ โดยเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถเข้าไปในจุดที่เป็นโซนแดนรัศมี 200-400 เมตร เพราะต้องทำการฉีดน้ำเพื่อป้องกันไฟประทุขึ้นมาอีกจากสภาพอากาศที่ร้อนอบอ้าว

 

ขณะที่ นางสุชาดา พันธ์นรา นายกเทศมนตรีเมืองสุไหงโก-ลกร่วมสนับสนุนการช่วยเหลือผู้ประสบภัยในพื้นที่ตำบลมูโนะ อำเภอสุไหงโก-ลก จังหวัดนราธิวาส ด้วยการจัดเจ้าหน้าที่ร่วมเปิดจุดรับบริจาคกองอำนวยการร่วมศูนย์ช่วยเหลือผู้ประสบภัยอำเภอสุไหงโก-ลก (เหตุโกดังประทัดระเบิด ต.มูโนะ) ณ ที่ทำการเทศบาลเมืองสุไหงโก-ลก เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้ที่มีความประสงค์จะร่วมบริจาคสิ่งของเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัย เนื่องจากที่เต็นท์อำนวยการมีพื้นที่จำกัด จึงต้องให้ผู้ที่เกี่ยวข้องได้ใช้พื้นที่