ยิงถล่มกลุ่มวัยรุ่น เจ็บ 6 สาหัส 1 ตร.สังขะเร่งล่า

ยิงถล่มกลุ่มวัยรุ่น เจ็บ 6 สาหัส 1 ตร.สังขะเร่งล่า

ความคืบหน้า โจ๋ถล่มยิงโหดคู่อริกลางดึก เจ็บ 6 สาหัส 1 ราย ตำรวจ สภ.สังขะ เร่งล่าจับกุม

กรณีเมื่อเวลาประมาณ 00.03 น. วันนี้วันที่ 17 กรกฎาคม 66 รับแจ้งมีเหตุวัยรุ่นยิงกันมีผู้บาดเจ็บหลายราย  ที่บ้านอาวอก ต.ขอนแตก อ.สังขะ จ.สุรินทร์ ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดสุรินทร์ได้เดินทางมาที่เกิดเหตุ พร้อมกับหน่วยกู้ชีพกู้ภัย  ถึงที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บร้องระงม  มีร่องรอยถูกกระสุนปืนที่หน้าอกและตามลำตัว หน่วยกู้ชีพกู้ภัยทำการช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลสังขะ ทราบชื่อคนเจ็บต่อมา

1.นายรัชชานนท์ โตพันธุ์ตา  อายุ 15 ปี (สาหัส) โดนกระสุน 9 จุด มีฝังใน
2.นายณัฐวุฒิ ฮั่วไทยสงค์ อายุ 18 ปี
3.นายเกรียงศักดิ์ ผมทอง อายุ 15 ปี
4.ด.ญ. มนัสนันท์ ป้องภัย อายุ 14 ปี
5.นาย ธีรโชติ สารสุข อายุ 17 ปี 
6.นายสุทิน โสภาพ อายุ 17 ปี 

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สังขะ ได้ลงมาพื้นตรวจสอบและเก็บหลักฐาน เพื่อตามหาตัวคนยิงต่อไป

ล่าสุดวันนี้ ทีมข่าวลงพื้นที่บ้านนาวอก ต.ขอนแตก อ.เมือง จ.สุรินทร์  ติดตามกล้องวงจรปิดที่ร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่งห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 50 เมตร ในคลิปภาพได้ยินเสียงปืนหนึ่งนัดและไม่กี่วินาทีก็เห็นรถจักรยานยนต์ของผู้ก่อเหตุวิ่งผ่านไป

จากนั้นได้สอบถามเพื่อนบ้านรั้วติดกัน ว่าขณะที่ตนกำลังนั่งอยู่หน้าบ้าน  มีชาย 2 คนขับรถจักรยานยนต์มาจอดที่หน้าบ้านแล้วเล็งปืนลักษณะยาวไปที่วัยรุ่นกำลังนั่งฉลองวันเกิดกันอยู่เสียงดังสนั่น ตนจึงปิดไฟและพากันคลานเข้าไปในบ้าน  

เมื่อเสียงปืนสงบจึงได้ออกมาเห็นมีคนได้รับบาดเจ็บหลายราย เหตุการณ์ที่เกิดเหตุชุลมุนมาก ขอวอนเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามคนร้ายที่ยิงปืนลูกซองยาวใส่กลุ่มวัยรุ่นที่ได้รับบาดเจ็บ

นายสุทิน โสภาพ ผู้ได้รับบาดเจ็บ อายุ 17 ปี ได้โชว์บาดแผลให้ทีมข่าวดู บาดแผลถูกลูกกระสุนเป็นลูกปลายของอาวุธคล้ายปืนลูกซองยาวไทยประดิษฐ์ มีบาดแผล 2 จุด ที่หน้าอกด้านขวาและท้อง แพทย์นำลูกกระสุนลูกปลายออกและให้กลับบ้านได้

ผู้ได้รับบาดเจ็บ เล่าว่า ขณะที่กำลังนั่งดื่มกินกัน จู่ ๆ ก็มีรถจักรยานยนต์ honda wave สีน้ำเงินมีผู้ชายมาด้วยกัน 2 คน อายุประมาณ 20 ปี ขับมาจอดหน้าบ้าน แล้วก็ใช้ปืนลักษณะคล้ายปืนลูกซองยาวยิงเข้าใส่ในกลุ่มพวกตน ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 6 คน คาดว่าน่าจะมีเรื่องบาดหมางกันช่วงก่อนหน้านี้  เพราะเวลา 20.00 น. ของวานนี้ มีวัยรุ่นขับรถจักรยานยนต์มาปาขวดปาระเบิดปิงปองเป็นประจำ จนกระทั่งมาเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น

นายวัชชิระ ไชยเพชร ปลัดอำเภอสังขะ รักษาการแทนนายอำเภอสังขะ กล่าวว่า ทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองได้ประสานตำรวจสถานีตำรวจภูธรสังจะ เพื่อเร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุอย่างเร่งด่วน ด้วยผู้บาดเจ็บทั้ง 6 ราย ยังเป็นเยาวชนอยู่และคาดว่าน่าจะจับตัวผู้ก่อเหตุอุกอาจในครั้งนี้

ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ปกครองและทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ไม่นิ่งนอนใจ เพราะที่ผ่านมา ก็จัดเวรยามดูแลสถานการณ์อย่างสม่ำเสมอ และจะเพิ่มความเข้มข้นอีกด้วย