ปิดล้อม 'ซอยคาวบอย' ทองหล่อ สุ่มตรวจสถานบันเทิง

ปิดล้อม 'ซอยคาวบอย' ทองหล่อ สุ่มตรวจสถานบันเทิง

ตำรวจนครบาลปิดล้อม 'ซอยคาวบอย' ทองหล่อ สุ่มตรวจสถานบันเทิง

ตำรวจนครบาลทองหล่อ-เจ้าหน้าที่ป.ป.ส. นำกำลังปิดล้อมตรวจค้น สถานบริการ'ซอยคาวบอย' ย่านทองหล่อ สุ่มตรวจ 2 ร้านสถานบันเทิง คุมตัวนักเที่ยวชายหญิงและพนักงานร้านตรวจปัสสาวะ 

กลางดึกที่ผ่านมา พ.ต.อ.พันษา อมราพิทักษ์ ผกก.สน.ทองหล่อ กทม. พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดเคลื่อนที่เร็วและเจ้าหน้าที่สายตรวจ สน.ทองหล่อ จำนวน 20 นาย และตำรวจ กก.สส.บก.น.5 , คณะกรรมการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด กรุงเทพมหานคร พร้อมเจ้าหน้าที่ ปปส. ได้ร่วมกันทำการปิดล้อมตรวจค้นสถานบริการสถานประกอบการคล้ายสถานบริการ 2 ร้าน

ภายในซอยคาวบอย แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ เพื่อป้องกันและปราบปรามการค้ามนุษย์ การใช้แรงงานเด็ก ยาเสพติด และ อาวุธปืน ในพื้นที่แหล่งท่องเที่ยวตามมาตรการกวดขันสิ่งผิดกฎหมาย ของกองบัญชาการตำรวจนครบาล

โดยผลการตรวจค้น ร้าน Rainbow ภายในซอยคาวบอย เจ้าหน้าที่ได้ตรวจปัจสาวะ บุคคลภายในร้านรวม 85 คน แบ่งเป็น นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ 19 คน เป็นชาย 15 คน หญิง 4 คน รวมถึง พนักงานในร้าน 66 คน เป็น ชาย 5 คน หญิง 61 คน พบสารเสพติด เมทแอมเฟตามีน 1 ราย เป็นพนักงานชายภายในร้านดังกล่าว แต่ไม่พบสิ่งผิดกฎหมายอื่นแต่อย่างใด

ปิดล้อม \'ซอยคาวบอย\' ทองหล่อ สุ่มตรวจสถานบันเทิง

ส่วนร้านที่สอง ร้าน Spice Girl เจ้าหน้าที่ได้ตรวจปัจสาวะ บุคคลภายในร้านทั้งหมด 38 คน แบ่งเป็น นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ 10 คน

 

ชาย 9 คน หญิง 1 คน รวมถึง พนักงานในร้าน 28 คน แบ่งเป็น ชาย 1 คน หญิง 27 คน ผลการตรวจสารเสพติดเบื้องต้น พบสารเสพติด เมทแอมเฟตามีน 1 ราย เป็นพนักงานหญิง ของร้านดังกล่าว และไม่พบสิ่งผิดกฎหมายอื่นแต่อย่างใด

ทั้งนี้ผู้ที่ตรวจพบสารเสพติดในร่างกายยินยอมที่จะเข้าสู่กระบวนการบำบัด ซึ่งเจ้าหน้าที่จะดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป