หนุ่ม 20 คลั่งรัก คว้ามีดแทงแฟนสาว 19 ดับ ดิ่งตึกหนีผิด-เจ็บสาหัส

หนุ่ม 20 คลั่งรัก คว้ามีดแทงแฟนสาว 19 ดับ ดิ่งตึกหนีผิด-เจ็บสาหัส

สลด หนุ่มวัย 20 ปี คว้ามีดแทงแฟนสาววัย 19 ปีดับคาตึก ก่อนกระโดดตึกหนีความผิด อ้างอยู่ไม่ได้แล้ว ขณะที่ผู้จัดการนิติบุคคล เผยนาทีเข้าเกลี้ยกล่อม พยายามบอกให้ใจเย็นๆ แต่ฝ่ายชายกลับตัดสินใจโดดจากข้างตึกลงแทงก์น้ำสาหัส เผยฝ่ายหญิงไปมาหาสู่เป็นประจำ คาดปมหึงหวง

กลางดึกที่ผ่านมา  พ.ต.ต.ประสิทธิ์ สายตรง สว.(สอบสวน) สน.มีนบุรี กทม. ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกทำร้ายเสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย ขณะที่ผู้ก่อเหตุได้กระโดดลงมาจากตึกได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย  บริเวณโครงการเอื้ออาทรมีนบุรี ถนนรามอินทรา แขวงและเขตมีนบุรี กทม. จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย แพทย์นิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ กองพิสูจน์หลักฐาน และอาสามูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุอยู่ภายในโครงการเอื้ออาทรมีนบุรี อาคารที่ 21 บริเวณทางเดินระหว่างชั้น 3 และชั้น 4 พบศพ น้องกิ๊ฟ อายุ 19 ปี พบมีบาดแผลถูกแทงที่หน้าอกและช่องท้อง และมีบาดแผลถูกฟันที่ลำคอ ใบหน้าด้านซ้าย เสียเลือดเป็นจำนวนมาก ผู้ตายสวมชุดเสื้อกีฬามีปก กางเกงขายาวลายสก๊อต ใกล้กันพบอาวุธมีดพกแหลม ที่ด้ามมีการพันผ้าเทปสีแดงกันลื่น ตกอยู่บริเวณบันได 1 เล่ม

สำหรับผู้ก่อเหตุคือ นายณัฐชนน อายุ 20 ปี หลังก่อเหตุได้กระโดดลงมาที่บริเวณแทงก์เก็บน้ำบริเวณด้านข้างของตัวอาคารดังกล่าว ได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ภัยรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลเสรีรักษ์

ขณะที่ น.ส.รัศษุภา อายุ 51 ปี ผู้จัดการนิติบุคคล เปิดเผยว่า  ขณะเกิดเหตุพบชายคนดังกล่าวกำลังกระโดดตึกเพื่อจะฆ่าตัวตาย ได้พยายามเข้าไปเกลี้ยกล่อม ให้ใจเย็น ๆ ทุกอย่างมีทางออก ซึ่งทางผู้ก่อเหตุได้บอกมาว่า “ผมอยู่ไม่ได้แล้ว เพราะฝ่ายหญิงตายแล้ว” ก่อนจะตัดสินใจกระโดดลงมาจากด้านข้างตึกตกลงไปที่แทงก์น้ำดังกล่าว ระหว่างนั้นสังเกตุเห็นร่างหญิงสาวผู้เสียชีวิตอยู่บริเวณทางเดินระหว่างบันไดชั้น 3 และชั้น 4

สำหรับผู้ก่อเหตุพบว่าอยู่ระหว่างการเรียนชั้น ม.6 โรงเรียนแห่งหนึ่งย่านมีนบุรี เป็นหลานของเจ้าของพัก ชั้น 4 โดยพักอยู่กับญาติหลายคน ขณะที่ฝ่ายหญิงเคยพบเห็นไปมาหาสู่กันเป็นประจำ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นครั้งนี้ เท่าที่ทราบจากญาติฝ่ายชาย พบว่าฝ่ายหญิงอาจมีผู้ชายมาติดพัน ทำให้ผู้ก่อเหตุเกิดความหึงหวง 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณอาคารดังกล่าว เพื่อรวบรวมพยานหลักฐาน โดยทางกองพิสูจน์หลักฐาน เข้าเก็บรายละเอียดในที่เกิดเหตุ รวมถึงอาวุธมีดไว้ประกอบสำนวน ส่วนศพส่งให้สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ ชันสูตรพลิกศพตามขั้นตอนของกฎหมาย ส่วนผู้บาดเจ็บเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเดินทางไปสอบสวนภายหลังเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป