ผกก.ไทรน้อย เผย แม่ลำยอง ทารุณลูกวัย 4 ขวบ เตรียมเข้าพบตำรวจพรุ่งนี้

ผกก.สภ.ไทรน้อย เผย 'แม่ลำยอง' ทารุณลูกวัย 4 ขวบ เตรียมเข้าพบตำรวจพรุ่งนี้ เบื้องต้นยังไม่แจ้งข้อหา - รอสอบปากคำ

จากกรณีเพจดัง 'เพื่อนคนนท์' โพสต์ข้อความระบุว่า 'ลูกสาวสุดทน แม่เมายาทำร้ายลูก ในเขตไทรน้อย นนทบุรี #เพื่อนคนนนท์ ได้รับคลิปหลักฐานซึ่งเป็นเหตุการณ์ทารุณเด็ก และจะดำเนินการประสานทีมข่าวเพื่อลงพื้นที่สืบหาข้อเท็จจริงต่อไป'

 

 

โดย นายเกียรติคุณ ต้นยาง ส.ส.พรรคก้าวไกล เขต 7 จังหวัดนนทบุรี ได้เดินทางเข้าตรวจสอบที่บ้านเช่าแห่งหนึ่ง ในชุมชนวัดไทรน้อย อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี หลังได้รับเรื่องร้องทุกข์ขอความช่วยเหลือจาก น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 17 ปี ลูกสาวคนโตของ น.ส.รัตน์ติยา (สงวนนามสกุล) อายุ 33 ปี หรือ ลำยอง (ผู้ก่อเหตุ) ซึ่งเป็นแม่แท้ๆได้ทำร้ายลูกชายวัย 4 ขวบ ตบตีเอามือจิกหัว ซ้ำยังด่าทอด้วยคำหยาบคาย จนทนไม่ไหวแอบถ่ายคลิปไว้เป็นหลักฐานและนำไปแจ้งความที่ สภ.ไทรน้อย เพื่อเอาผิดกับแม่ตัวเอง ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

ความคืบหน้าล่าสุดวันนี้ (27 มิถุนายน 2566) เวลา 13.00 น. ผู้สื่อข่าวและทางเจ้าหน้าที่ พม. จังหวัดนนทบุรี พร้อมด้วย น.ส.เอ (นามสมมติ) ลูกสาววัย 17 ปี ของแม่ลำยอง ได้เดินทางมาที่ สภ.ไทรน้อย เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติมกับพนักงานสอบสวน

 

 

โดย พ.ต.อ.เมษนนท์ นาขวัญ ผกก.สภ.ไทรน้อย กล่าวว่า ภาพคลิปวิดีโอดังกล่าวที่เผยแพร่ออกมาทางสื่อสังคมออนไลน์นั้น เบื้องต้นได้รับเรื่องไว้แล้ว มีการสอบสวนปากคำกับทางบุตรสาวอายุ 17 ปี ที่เป็นคนถ่ายวิดีโอไว้ เบื้องต้นได้ข้อเท็จจริงว่าเป็นเรื่องของมารดาใช้วาจารุนแรง และใช้ความรุนแรงต่อลูกตัวเอง จึงได้ประสานนักสังคมสงเคราะห์ พม. จังหวัดนนทบุรี เข้ามาร่วมในการตรวจสอบข้อเท็จจริงและดำเนินการ

 

เมื่อวานทางตัวเด็กได้มากับ ส.ส.เขต 7 เพื่อที่จะมาแจ้งความ ทางตนได้ให้พนักงานสอบสวนรับเรื่องไว้แล้ว ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ร่วมด้วยเจ้าหน้าที่ พม.จังหวัดนนทบุรี ได้ลงไปตรวจสอบพื้นที่ ปรากฏว่าสถานที่เกิดเหตุมีการปิดล็อกจากด้านนอก เชื่อว่ามารดาได้ออกจากบ้านไปแล้ว เบื้องต้นก็ยังไม่ทราบว่ามารดาอยู่ที่ใด หลังจากนั้นก็ได้พามาที่โรงพัก ตอนนี้อยู่ในขั้นตอนการบันทึกปากคำ โดยจะมีการสอบปากคำในตัวเด็กที่เป็นบุตรสาวอายุ 17 ปี ในฐานะผู้แจ้งเหตุ

 

ผกก.สภ.ไทรน้อย กล่าวต่อว่า ตอนนี้มีการพูดคุยกับมารดาเด็ก ซึ่งสามารถติดต่อได้แล้ว ได้นัดหมายกันว่าในวันพรุ่งนี้(28 มิถุนายน) จะเดินทางมาพบ เพื่อชี้แจงสาเหตุที่แท้จริงว่าเป็นอย่างไร เบื้องต้นให้เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนรวมทั้งพนักงานสอบสวนดำเนินการอย่างเร่งด่วนแล้ว เพราะเป็นเรื่องที่สังคมให้ความสนใจ

 

ผกก.ไทรน้อย เผย แม่ลำยอง ทารุณลูกวัย 4 ขวบ เตรียมเข้าพบตำรวจพรุ่งนี้

 

ข่าว สุรสิทธิ์ สินประเสริฐ จ.นนทบุรี