'บอสตาล' ลำพูน วอริเออร์ รอสอบปากคำ ทนายห้ามถ่ายภาพ อ้างยังไม่ถูกคุมตัว

 'บอสตาล' ลำพูน วอริเออร์ รอสอบปากคำ ทนายห้ามถ่ายภาพ อ้างยังไม่ถูกคุมตัว

"พงษ์ศิริ ฐานราชวงศ์ศึก" หรือ บอสตาล ลำพูน วอริเออร์ อยู่ระหว่างการทำประวัติ และรอสอบปากคำ "พล.ต.ท.ไตรรงค์ ผิวพรรณ" จะสอบปากคำด้วยตัวเอง โดยมีทนายความอยู่ด้วยตลอดเวลา และพยายามห้ามไม่ให้ผู้สื่อข่าวถ่ายภาพ อ้างยังไม่ได้ถูกควบคุมตัว

จากกรณีเมื่อคืนที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ ศปอส.ตร. ชุดที่ 4 เข้าจับกุม นายพงษ์ศิริ หรือ บอสตาล ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา ได้ที่บ้านหลังหนึ่ง ต.บ้านปิน อ.ดอกคำใต้ จ.พะเยา ซึ่งเป็นของบ้านพ่อตาขณะนอนหลับภายในห้องนอน หลังหลบซ่อนตามที่ต่างๆ โดยจะไม่เข้าบ้านพักของตัวเอง

 

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ สน.มักกะสัน นายพงษ์ศิริ หรือบอสตาล ประธานสโมสรฟุตบอลลำพูน วอริเออร์ ผู้ต้องหาตามหมายจับในความผิดฐาน “ร่วมกันจัดให้มีการเล่น หรือทำอุบายล่อ ช่วยกันประกาศโฆษณาหรือชักชวนโดยทางตรงหรือทางอ้อมให้ผู้อื่นเข้าเล่นหรือเข้าเล่นการพนันซึ่งไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าพนักงาน ร่วมกันฟอกเงิน

สมคบโดยตกลงกันตั้งแต่สองคนขึ้นไป เพื่อกระทำความผิดฐานฟอกเงินและได้กระทำความผิดฐานฟอกเงินเพราะเหตุที่ได้สมคบกัน” ยังคงถูกควบคุมตัว อยู่ระหว่างทำบันทึกประวัติ เพื่อรอ พนักงานสอบสวนมาสอบปากคำ และแจ้งข้อกล่าวหา

โดยมีทนายความอยู่ด้วยและพยายามห้ามปรามไม่ให้สื่อมวลชนบันทึกภาพ อ้างว่ากำลังรอตำรวจพนักงานสอบสวนมาสอบปากคำ ซึ่งยังไม่ได้ถูกควบคุมตัวไว้ในห้องควบคุมผู้ต้องหาแต่อย่างใด

ทั้งนี้มีรายงานว่า พล.ต.ท.ไตรรงค์ ผิวพรรณ ผู้บัญชาการสำนักงานกฎหมายและคดี ฐานะหัวหน้าด้านปฏิบัติการ ศปอส.ตร. จะเดินทางเข้ามาสอบปากคำ “บอสตาล” ด้วยตนเองในวันนี้